เงินเฟ้อสูง ควรซื้อทองหรือไม่? , เงินเฟ้อ , ซื้อทองช่วงเงินเฟ้อดีไหม , เงินเฟ้อซื้อทองดีไหม

เงินเฟ้อสูง ควรซื้อทองหรือไม่? สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้น้องของขวัญจะมาพูดในหัวข้อ! เงินเฟ้อสูงขนาดนี้ ควรซื้อหรือขายทองดีน๊า? สำหรับใครที่กำลังลังเลอยู่ เอาเป็นว่าหากอยากทราบกันแล้วอย่าพึ่งเลื่อนไปไหน ไปชมพร้อมกันเลยค่า

 

ควรซื้อหรือขายทองคำดี?

อันดับแรกเราต้องถามตัวเองก่อนว่า จุดประสงค์ ความต้องการของเรานั้นคืออะไร หากซื้อมาเพื่อเก็งกำไร ถ้าพอใจกับราคาทอง ในเวลานั้นแล้วก็สามารถขายได้เลย ลูกค้าสามารถซื้อขายได้ในช่วงเวลาที่คิดว่าเหมาะ และสมควร แต่หากซื้อมาเพื่อเก็บเป็นสินทรัพย์ปลอดภัย หรือให้จ่ายยามเกษียณ หรือกลัวเงินเฟ้อ ก็ยังไม่ควรขายในเวลานี้ ควรถือเก็บต่อ เพราะการถือทองคำจะช่วยชะลอเงินเฟ้อค่ะ

 

 

เหตุผลที่ควรซื้อทองคำ

  • ทองคำเป็นสินทรัพย์ป้องกันเงินเฟ้อ : โดยทั่วไปแล้ว ราคาทองคำมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นควบคู่ไปกับอัตราเงินเฟ้อ ถ้าคิดจะซื้อทองคำเพื่อเกร็งกำไร หรือลงทุนในระยะยาวก็ควรลงทุนค่ะ

  • ความเสี่ยงทางเศรษฐกิจและการเมือง : ในช่วงที่มีความเสี่ยงทางเศรษฐกิจและการเมืองสูง นักลงทุนมักมองหาสินทรัพย์ปลอดภัย เช่น ทองคำ เพราะทองคำยังช่วยสะสมความมั่งคั่ง ราคาของทองคำไม่มีตก มีแต่เพิ่มขึ้นตามกาลเวลา

 

สรุป :

การตัดสินใจซื้อหรือขายทองคำในช่วงที่มีเงินเฟ้อสูงนั้น ไม่มีคำตอบตายตัว แต่หากซื้อตั้งแต่ตอนนี้ในอนาคต ราคาของทองคำนั้นมีโอกาสเพิ่มสูงขึ้นอีกเรื่อยๆ เนื่องจากเงินเฟ้อ ส่วนจะขายทอง หรือถือทองคำต่อนั้น ล้วนอยู่ที่ความต้องการของลูกค้าเลยค่ะ ว่าต้องการซื้อมาเพื่อเก็งกำไรในระยะสั้น หรือถือเป็นสินทรัพย์ปลอดภัย

 

ก็หมดไปแล้วนะคะกับ เงินเฟ้อสูง ควรซื้อหรือขายทอง? แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรดีๆ มาฝากทุกคนกันอีกต้องรอรับชมกันน๊าา และถ้าไม่อยากพลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามนะคะ

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

1,607ครั้ง