ปีใหม่นี้ Aurora แนะนำ 4 ชุดของขวัญ ทองแผ่นเสริมมงคล ราคาเบา ๆ ซื้อออนไลน์ได้เลย!!

ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ Aurora มาแนะนำ 4 ชุดของขวัญสุดพิเศษ ราคาเบาๆ งบหลักพัน จะซื้อให้เป็นของขวัญ หรือซื้อให้ตัวเองเพื่อสะสมก็คุ้มสุด ๆ

 

 

ชุดของขวัญ ทองแผ่น นี้เป็นทองคำแท้ ๆ ผลิตภัณฑ์จากห้างทอง Aurora ผู้ผลิตและจำหน่ายทองคำแท้ที่มีชื่อเสียง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจะเซอร์ไพรส์คนสำคัญด้วยราคาพิเศษต้อนรับปีใหม่ เพราะชุดของขวัญทองคำแท่งที่ว่านี้มี ราคาทอง เริ่มต้นเพียงพันกว่าบาท เท่านั้น (สามารถเช็คราคาอีกครั้งจากประกาศ ราคาทองวันนี้ ในแต่ละวัน) ซึ่งจะมีแบบไหนกันบ้างนั้น เราได้รวมข้อมูลมาแนะนำกันเพื่อให้คุณผู้อ่านมีไอเดียว่าจะเลือกอย่างไรดี

 

แนะนำ 4 ชุดของขวัญ ทองแผ่น เริ่มต้นใน ราคาทอง ที่สบายกระเป๋า

 

มีเงินเขานับเป็นน้อง มีทองเขานับเป็นพี่ ใครอยากเป็นพี่แนะนำ ชุดของขวัญ ทองแผ่น จาก Aurora ตอนนี้เลย โดยเฉพาะ ราคาทองวันนี้ ถูกกว่าเมื่อช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เพราะหากช้าไปกว่านี้ราคาอาจจะปรับขึ้นก็เป็นได้ เมื่อห้างทอง Aurora ได้จัดชุดของขวัญไว้ให้คนสำคัญของคุณเพื่อเทศกาลปีใหม่โดยเฉพาะ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ใน ราคาทอง ย่อมเยา ไม่ต้องรอสะสมเงินก้อนอีกต่อไป

 

ของขวัญทั้ง 4 แบบที่ถูกใจผู้รับ มี ราคาทอง ที่เหมาะสมมีอะไรบ้าง เรามาดูกันทีละชุด ดังนี้

 

ชุดที่ 1 ชุดของขวัญ ทองคำแผ่น 1 กรัม

 

เริ่มต้นสะสม ทองแท่ง ด้วยเงินเพียงหลักพันวันนี้ด้วย ชุดของขวัญ ทองแผ่น 1 กรัม ซึ่งเป็นขนาดเล็กที่สุดและราคาถูกที่สุด เป็นทองคำแท้ 96.5% ตามมาตรฐานสมาคมค้าทองคำฯ ปั๊มตรา Aurora ขนาด (กxย) 1x2 cm. ที่มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 ลาย ได้แก่

●      ลาย Classic Aurora การ์ดสีส้มทอง ราคา 2,013 บาท

●      ลาย Little Prince การ์ดสีฟ้า ราคา 2,063 บาท

●      ลาย Little Princess การ์ดสีชมพู ราคา 2,063 บาท

●      ลายมะลิ การ์ดสีครีม ราคา 2,263 บาท

●      ลายมาลัย การ์ดสีดำ ราคา 2,063 บาท

 

 

ชุดที่ 2 : ชุดของขวัญ ทองคำแผ่น 1 สลึง (3.8 กรัม)

 

ขยับน้ำหนักเพิ่มอีกนิดกับชุดของขวัญ ทองแผ่น 1 สลึง (3.8 กรัม) เป็นทองคำแท้ 96.5% ตามมาตรฐานสมาคมค้าทองคำฯ ปั๊มตรา Aurora ขนาด (กxย) 1.2x2 cm ที่มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 ลาย ได้แก่

●      ลาย Classic Aurora การ์ดสีส้มทอง ราคา 6,900 บาท

●      ลาย Little Prince การ์ดสีฟ้า ราคา 7,000 บาท

●      ลาย Little Princess การ์ดสีชมพู ราคา 7,000 บาท

●      ลายมะลิ การ์ดสีครีม ราคา 7,150 บาท

●      ลายมาลัย การ์ดสีดำ ราคา 7,150 บาท

 

ชุดที่ 3 : ชุดของขวัญ ทองคำแผ่น 2 สลึง (7.6 กรัม)

 

เป็นทองคำแท้ 96.5% ตามมาตรฐานสมาคมค้าทองคำฯ ทองแผ่น ปั๊มตรา Aurora ขนาด (กxย) 1.4x2 cm ที่มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 ลาย ได้แก่

●      ลาย Classic Aurora การ์ดสีส้มทอง ราคา 6,900 บาท

●      ลาย Little Prince การ์ดสีฟ้า ราคา 13,700 บาท

●      ลาย Little Princess การ์ดสีชมพู ราคา 13,700 บาท

●      ลายมะลิ การ์ดสีครีม ราคา 13,850 บาท

●      ลายมาลัย การ์ดสีดำ ราคา 13,850 บาท

 

 

ชุดที่ 4 : ชุดของขวัญ ทองคำแผ่น 1 บาท (15.2 กรัม)

 

เป็นชุด ทองแผ่น ที่ล้ำค่า เหมาะแก่การสะสมหรือใช้ในงานพิธีมงคลต่าง ๆ มีขนาด 1 บาท ปั๊มตรา Aurora สวยงามเด่นชัด ด้านหลังเป็นลาย ฮก ลก ซิ่ว เทพแห่งความสำเร็จ จำหน่ายพร้อมกล่องพลาสติกกันรอย เป็นทองคำแท้ 96.5% ตามมาตรฐานสมาคมค้าทองคำฯ

ราคาจำหน่าย 27,050 บาท

 

***หมายเหตุ ราคาทอง อาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถติดต่อและสอบถาม ราคาทองวันนี้ ก่อนซื้อทุกครั้งได้ที่ เว็บไซต์ Aurora

 

5 เคล็ดลับที่ควรรู้ก่อนซื้อทองคำแผ่น

 

เลือกซื้อ ทองแผ่น หรือทองรูปพรรณ?

 

ทองคำนอกจากจะซื้อไว้สวมใส่เพื่อแสดงถึงฐานะและความสวยงาม ยังสามารถเก็บสะสมไว้เพื่อการลงทุนได้อีกด้วย ดังนั้นหากใครต้องการที่ซื้อทองคำเก็บเพื่อการสะสมในอนาคต ขอแนะนำให้ซื้อในรูปแบบ ทองแท่ง มากกว่าที่จะซื้อเป็นทองรูปพรรณ เพราะถ้าต้องการจะขายคืน ทองแผ่นจะไม่เสียค่าเสื่อม ทำให้ขายคืนทองแผ่นได้ราคาดีกว่า เหมาะกับการซื้อสะสมไว้ลงทุนทอง หรือเก็บทองแผ่นไว้รอขายคืนในช่วงที่ราคาทองสูงขึ้น

 

 

เลือกซื้อ ทองแผ่น ตามน้ำหนักที่ต้องการ

 

เมื่อตัดสินใจที่จะซื้อ ทองแผ่น เพื่อการสะสมและเก็งกำไรในอนาคต ควรพิจารณาตามกำลังที่สามารถซื้อได้ เพราะ ราคาทองวันนี้ อาจไม่เท่ากันกับวันข้างหน้า อาจมีถูกกว่าหรือแพงกว่า ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ ราคาทอง คำโลกและค่าเงินบาท แต่ถ้าต้องการสะสมโดยเริ่มจากน้ำหนักที่น้อยที่สุด ก็มีตั้งแต่ขนาด ทอง 1 กรัม, ทอง 1 สลึง, ทอง 2 สลึง, ทอง 1 บาท เป็นต้น

 

เลือกทองที่มีตอกตราสัญลักษณ์ยี่ห้อหรือผู้ผลิต และระบุเปอร์เซ็นต์ทองชัดเจน

 

ในการเลือกซื้อทอง ควรเลือกซื้อจากร้านขายทองที่เป็นสมาชิกสมาคมค้าทองคำฯ ซึ่งมั่นใจได้ว่าไม่ใช่ร้านทองเถื่อนอย่างแน่นอน เพราะจะได้ ราคาทอง และน้ำหนักที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งประเทศ และควรเลือกซื้อ ทองแผ่น ที่ระบุตราสัญลักษณ์ประจำร้านค้านั้น พร้อมเปอร์เซ็นต์ของทองอย่างชัดเจน หากต้องการซื้อทองรูปพรรณ ก็จะต้องมีตราสัญลักษณ์ของร้านค้าที่ซื้อด้วยเช่นกัน เพื่อป้องกันปัญหาทองปลอม

 

เลือกแบบที่มีซีลพลาสติก

 

ในการซื้อทองคำแท่งที่มีขนาดเล็กกว่า 5 บาท จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซีลแบบพลาสติก เพื่อป้องกันรอยขูดขีด บุบหรือเกิดตำหนิ ทำให้น้ำหนักทองหายไป ส่งผลต่อราคาในการขายคืนภายหลัง ดังนั้นหากซื้อ ทองแผ่น มาแล้ว ห้ามแกะออกโดยไม่จำเป็น

 

เลือกร้านที่ไว้ใจได้และมีใบ Certificate

 

นอกจากจะซื้อทองคำจากร้านทองที่เป็นสมาชิกของสมาคมค้าทองคำฯ แล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องได้รับเวลาซื้อทองคือ “ใบรับรอง” หรือใบ Certificate เพื่อรับรองว่าทองคำที่ซื้อมานั้น ซื้อมาจากร้านนี้จริง หากนำ ทองแผ่น ไปขายคืน ให้นำใบรับรองหรือใบ Certificate ของทางร้านไปด้วย

 

อย่างเช่นร้านทองแท้อออโรร่า ที่มีใบรับประกัน 3 ใบ

1.รับประกันทองแท้ 96.5%

2.รับประกันซื้อคืนในราคาสูง

3.รับประกันซ่อมฟรีตลอดอายุการใช้งาน

 

 

สำหรับปีใหม่นี้ ใครที่ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกซื้อของขวัญให้กับคนพิเศษ ลองเลือกซื้อชุดของขวัญ ทองแผ่น จากร้านทอง Aurora ที่มีให้เลือกหลากหลายราคา เหมาะกับการให้เป็นของขวัญแด่คนที่รักและนับถือ ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.aurora.com/ทองแผ่น

 

 

19,373ครั้ง