RETURN POLICY นโยบายการคืนสินค้า

ออโรร่า ออนไลน์ ยินดีรับคืนสินค้าภายใน 7 วัน โดยนับจากวันรับสินค้า      

 

เงื่อนไขการคืนสินค้า   

สินค้าและบรรจุภัณฑ์ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด มิฉะนั้นบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้า

 

สาเหตุการคืนสินค้า สินค้าที่ต้องการคืนต้องอยู่ในสภาพ
สินค้าอยู่ในสภาพใหม่ 
(ไม่ผ่านการใช้งาน)
สินค้าครบ (กล่องบรรจุภัณฑ์, ใบรับประกัน ของแถม) ป้ายและตราสินค้า
     
 

 สินค้ามีตำหนิ, แตกหัก, ชำรุด

 สินค้าไม่ตรงตามหน้าเว็บไซต์,
 ได้รับสินค้าผิด, ได้รับสินค้าไม่ครบ

 เปลี่ยนใจ* 
 ยกเว้นสินค้าสั่งทำพิเศษ 
 เช่น ทองเลเซอร์ แหวนเพชรขนาดพิเศษ
 ไม่สามารถเปลี่ยน หรือ คืนสินค้าได้ในทุก   กรณี

 

“เปลี่ยนใจ” หมายถึง ลูกค้าต้องการคืนสินค้านอกเหนือจากเหตุผล สินค้ามีตำหนิ, สินค้าแตกหักชำรุด, หมดอายุ, สินค้าไม่ครบสูญหายจากการขนส่ง, สินค้าไม่ตรงตามหน้าเว็บ, ได้รับสินค้าผิด, โดยสินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีป้ายสินค้าพร้อมบรรจุภัณฑ์ครบถ้วน สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการรับคืนสินค้าเพิ่มเติมดังนี้

 

1. สินค้าทองแผ่น 

หากสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีป้ายสินค้า มีใบรับประกัน พร้อมบรรจุภัณฑ์ครบถ้วนสามารถคืนได้

2. สินค้าทองเลเซอร์ 

สินค้าสั่งผลิตพิเศษ  เช่น ทองเลเซอร์ แหวนเพชร ขนาดพิเศษ ไม่สามารถเปลี่ยน หรือคืนสินค้าในทุกกรณี

3. สินค้าทองรูปพรรณ 

หากสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีป้ายสินค้า มีใบรับประกัน พร้อมบรรจุภัณฑ์ครบถ้วนสามารถคืนได้

4. สินค้าเพชร 

หากสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีป้ายสินค้า มีใบรับประกัน พร้อมบรรจุภัณฑ์ครบถ้วนสามารถคืนได้

5. สินค้าเสริมสิริมงคล 

หากสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีป้ายสินค้า มีใบรับประกัน พร้อมบรรจุภัณฑ์ครบถ้วนสามารถคืนได้

6. สินค้าของขวัญเด็กแรกเกิด 

หากสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีป้ายสินค้า พร้อมบรรจุภัณฑ์ครบถ้วนสามารถคืนได้

 

  • สินค้าที่เสียหายจากบริษัท สามารถเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 1-3 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้าและต้องให้บริษัททราบทันที สินค้าที่นำมาเปลี่ยนต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์มีกล่องและอุปกรณ์ครบถ้วน 

  • กรณีสินค้ามีปัญหา ไม่ต้องการเปลี่ยนสินค้า แต่ต้องการคืนเงินแทนจะคืนเงินภายใน 15 วันทำการ หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสินค้าและได้รับสินค้าคืนแล้วเท่านั้น 

  • บริษัทไม่รับเปลี่ยน หรือรับคืนสินค้าที่เกิดขึ้นจากความไม่พึงพอใจหรือเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของลูกค้าหรือสินค้าที่ไม่มีการเสียหายหรือชำรุด 

  • กรณีไม่มีสินค้ารุ่นเดียวกันเพื่อเปลี่ยนทดแทน จะทดแทนให้ด้วยสินค้ารุ่นอื่นที่ใกล้เคียงกัน หากเปลี่ยนสินค้าที่มีราคาสูงกว่าลูกค้าต้องจ่ายส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบก่อนดำเนินการเปลี่ยนให้

  • ในกรณีที่ทางบริษัทมีการจัดส่งสินค้าผิด หรือ สินค้าผิดสี ผิดแบบ ผิดน้ำหนัก ไม่ตรงตามรายการสั่งซื้อ สินค้าที่ต้องการคืนต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ อุปกรณ์ทุกอย่างต้องครบตามที่จัดส่งไป 

  • สินค้าที่มีสภาพผิดปกติซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นเอง หรือเกิดจากการเก็บรักษาไม่ถูกต้อง เช่น มีรอยขีดข่วน , ขาด,บิ่น,แตก,หัก,เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน

 

วิธีการคืนสินค้า

  คุณสามารถคืนสินค้าที่สั่งซื้อจากออโรร่าออนไลน์ ได้ 3 ช่องทางดังนี้
  1. คืนสินค้าที่สาขา

คุณสามารถคืนสินค้าที่สาขาได้โดยไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มใดๆ โดยทักแชทหาแอดมินที่ Line: @Auroraonline เพื่อนัดหมายวันเข้าไปคืนสินค้าที่หน้าสาขา  

  1. คืนสินค้าที่ขนส่ง Kerry 

คุณลูกค้าสามารถส่งสินค้าคืนกลับออโรร่าโดยจัดส่งพัสดุกลับมายังที่อยู่ 

บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) (แผนกออนไลน์) 67/23-29 ซ.อุดมสุข 25  ถ.สุขุมวิท 103 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260

โทร. 0863298058 

  1. คืนสินค้าที่สำนักงานใหญ่ 

คุณลูกค้าสามารถส่งสินค้าคืนกลับออโรร่าที่สำนักงานใหญ่

บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน)  (แผนกออนไลน์) 67/23-29 ซ.อุดมสุข 25  ถ.สุขุมวิท 103 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260

โทร. 0863298058

       - เวลาทำการ วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 09.00 - 18.00 น. ยกเว้นหยุดนักขัตฤกษ์ และ วันหยุดของทางบริษัท

 

นโยบายการคืนเงิน

ขั้นตอนการคืนสินค้า

ขั้นตอนการคืนเงิน

(ในกรณีที่สามารถคืนสินค้าได้ หรือ การยกเลิกคำสั่งซื้อ)

ระยะเวลานำส่งสินค้ากลับมาที่คลัง ระยะเวลาในการตรวจสอบสินค้าที่คืนกลับมาที่คลัง ช่องทางการชำระเงิน ช่องทางการคืนเงิน ระยะเวลาที่ใช้
 จัดส่งจาก กรุงเทพและปริมณฑล 3 – 5 วัน ต่างจังหวัด 4 -6 วัน 2 วัน การโอนผ่านธนาคาร คืนเงินเข้าบัญชี ภายใน 7-14 วันทำการ
ชำระผ่านบัตรเครดิต คืนเงินเข้าบัตรเครดิต ภายใน 15-30 วันทำการ
อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง คืนเงินเข้าบัญชี ภายใน 7 – 14 วันทำการ

 

  • กรณี Aurora เป็นฝ่ายยกเลิกออเดอร์ เนื่องจากสินค้าหมดสต็อก หรืออื่นๆ ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนในทุกกรณี 

  • กรณีลูกค้าทำรายการยกเลิกสินค้า หรือ ปฎิเสธการรับสินค้า หากลูกค้าชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ลูกค้าจะไม่ได้รับเงินคืนเต็มจำนวน เนื่องจากมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากผู้ให้บริการช่องทางการชำระเงินแล้ว 

หมายเหตุ  : กรณีแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า ภายในวันที่ทำการสั่งซื้อ จะไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต โดยลูกค้าจะต้องแจ้งความประสงค์กับพนักงานที่ Line : @Auroraonline เฉพาะวันจันทร์ - ศุกร์ภายในเวลา 09:00 น. - 15:00 น. เท่านั้น ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดประจำปีของทางบริษัทฯ

             เงื่อนไขอื่นๆ เป็นตามข้อกำหนดของบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

  • กรณีชำระเงินค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต แบบชำระเงินเต็มจำนวน  บริษัทจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตที่ลูกค้าทำการซื้อสินค้า ภายในระยะเวลา 15-30 วันทำการ 

*ไม่รวมวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

การคืนเงินเนื่องจากสินค้ามีปัญหา / ปฎิเสธการรับสินค้า 

  • กรณีสินค้ามีปัญหา หรือ สั่งซื้อผิดแบบ(สภาพสมบูรณ์) จะทำการคืนเงินเข้าบัญชี ที่ลูกค้าใช้ทำการสั่งซื้อ ภายในระยะเวลา 15 วันทำการ หลังจากสินค้ากลับมาถึงบริษัท 

  • กรณีลูกค้าปฎิเสธรับสินค้าจากทางขนส่ง จะทำการคืนเงินเข้าบัญชีที่ลูกค้าใช้ทำการสั่งซื้อสินค้า ภายในระยะเวลา 15 วันทำการหลังจากสินค้ากลับมถึงบริษัท โดยประมีการหักค่าบริการในกรณีที่ลูกค้าชำระผ่านบัตรเครดิต 

 

ชื่อ - ที่อยู่ในการจัดส่ง 

ลูกค้าต้องตรวจสอบชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ให้ถูกต้องก่อนการสั่งซื้อ หากมีการแก้ไขหลังจากจัดส่งไปแล้วลูกค้าต้องจ่ายค่าขนส่งเพิ่มเติมในกรณที่อยู่ผิด หรือเปลี่ยนที่อยู่กับทาง Kerry หลังจากพัสดุเข้าระบบขนส่งเรียบร้อยแล้ว

 

ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านช่องทาง

• โทร. :  0863298058

• Inbox Facebook : Aurora Gold and Jewelry /Aurora Online

• Line: @Auroraonline

• เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 9.00 - 18.00 น