ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ,ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 67

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 67 มาแล้วค่ะทุกคน กับดวงปักษ์แรกเดือนกรกฎาคม เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เข้าสู่เดือนที่เจ็ดแล้ว เวลาผ่านไปไวสุดๆ แบบไม่ทันตั้งตัว เอาเป็นว่าเรามาเช็กกันว่าชีวิตหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเราต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง รู้ก่อน เตรียมตัวก่อนไม่สายไปน๊า เรามาเช็กดวงในปักษ์แรกของเดือนกรกฎาคมกันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานมีความมั่นคงดี รายได้สมน้ำสมเนื้อ ในบางคนมีการทำงานมากกว่า 1 งาน ต้องใช้ความรับผิดชอบสูง ต้องใช้ความแข็งแรง ความเก่ง ความสามารถจึงจะได้เปรียบค่ะ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ ยังถือว่าสามารถหมุนได้ดี มีเงินเข้าไม่ขาดสาย คุณเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง แต่ก็หาเงินเก่งด้วยเช่นกัน สามาถแก้ปัญหาการเงินได้ทุกรูปแบบ ทำเงินได้ดีมีความมั่นคงค่ะ  

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ มีความสุขในรัก มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอย ใครหวังมีบุตรก็จได้บุตรดั่งใจหวังค่ะ

 

คนโสด ความรักดี มีเสน่ห์ ได้พบปะผู้คนมากมายในช่วงนี้ มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ พบรักที่ดี แต่อาจจะวุ่นวายในช่วงแรกค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ กรอบรูปส้มมงคล เชื่อว่ากรอบรูปต้นส้มมงคล หมายถึง การนำโชคลาภ เงินทอง และความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาสู่ผู้ครอบครอง เพราะเป็นผลไม้มงคลที่คนไทยนิยมนำมามอบให้กันในงานมงคลต่างๆ

 

การงาน ในปักษ์นี้ หากใครที่มีแพลนจะเริ่มงาน หรือทำอะไรใหม่ๆ ให้รีบลงมือ มีโอกาสที่ไม่คาดคิดเข้ามา ในบางคนมีการลงทุนเพื่อหางาน หรือสร้างงาน บริหารจัดการเวลาให้ดีๆ เพราะงานอาจจะตึงมือจนไม่มีเวลาพักค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ให้ระวังในเรื่องของการสร้างหนี้สินเพิ่มเติม หาเงินได้มาก ก็จ่ายมากเช่นกัน ควรรอบคอบดูงบการเงินให้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดูแลกันช่วยเหลือกันอยู่เสมอค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีคนคุยพอให้หัวใจได้ฟิน มีเกณฑ์พบรักเพราะคนใกล้ตัวแนะนำให้รู้จัก พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ภาระเยอะ งานเยอะ แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนได้ดีมาก ถ้าทำงานหนักมากไป ก็ควรหาเวลาพักผ่อน ในบางคนอาจจะมีเรื่องของความอึดอัดใจกับคนในที่ทำงานที่ทำให้คุณรู้สึกอยากออกมาจากจุดๆ นั้น แต่คุณก็สามารถก้าวข้ามผ่านไปได้ ขอให้คุณอดทนและตั้งใจค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินดี หมุนเวียนดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือ หากต้องการก็มีคนคอยช่วยเหลือ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีเรื่องค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ต้องการอะไรใหม่ๆ เร้าใจ ควรหาเวลาออกไปข้างนอก พักผ่อน หรือเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักจากการทำงาน เดินทาง พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะเค้าอาจจะเข้ามาเพียงแค่หวังผลประโยชน์กับคุณค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Dream Catcher Collection การพกเครื่องรางหรือตาข่ายดักฝันจะช่วยทำให้ชาวราศีเมถุนมีชีวิตชีวามากขึ้น มีจิตใจแจ่มใส และให้ความรู้สึกสงบ ช่วยขับไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไป

 

การงาน ในปักษ์นี้มีเกณฑ์การเดินทาง โยกย้ายสายงาน หรือเปลี่ยนงาน ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศแล้วจะดี จะมีคนมาให้โอกาสในการทำงาน จะได้รับการยอมรับ และได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ค่ะ

 

การเงิน ได้เงินจากงาน จากความสามารถ การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หาเงินเก่ง ใช้เงินเก่ง คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกง อย่าไว้ใจคำพูดคำหวานของใครค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ดูแลกันอย่างดี มีความสุข เป็นความสัมพันธ์ที่เรียบง่าย แต่เข้าใจกัน ในบางคู่ทำงานเยอะ หรือต้องเดินทางบ่อยๆ ควรจัดเวลาให้ดี เพื่อไม่ให้ครอบครัวมีปัญหาในอนาคตค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักเพราะงาน เป็นรักที่มาไวไปไว แบบไม่ทันตั้งตัว ระวังการตกไปเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์แบบไม่รู้ตัวค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ หลวงปู่ทวดฐานบัว สีทอง วัดท่าช้าง ช่วยส่งเสริมในเรื่อง ของความแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ ไฟไหม้ หรือภัยพิบัติ นอกจากจะช่วยปกปักรักษา คุ้มครองแล้ว ยังมีในเรื่องของโชคลาภที่หลวงปู่ทวดให้ผลอย่างดีที่สุดอีกด้วยค่ะ 

 

การงาน ในปักษ์นี้ จะมีโอกาสได้ดีลงานหรือทำงานในต่างที่ต่างแดน งานไปได้สวย สมหวัง จะได้เข้าไปอยู่ในสังคมใหม่ๆ มีคอนเน็กชั่นที่เยอะขึ้น ลูกค้าเยอะขึ้น ขยายฐานลูกค้า คู่ค้า จะมีคนสนใจอยากร่วมงานด้วยมากมายค่ะ 
 

การเงิน ยังคล่องตัวดี งานมาก รายได้ก็มากตาม ต้องเน้นบริหารจัดการให้ดี เพราะคุณเองก็มีรายจ่ายสูง พยายามจัดการเงินที่มีให้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์จะกลับมาหวาน เหมือนตอนคบกันแรกๆ หมั่นดูแลเอาใจใส่กันอย่างดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณยังมีความรู้สึกที่อยากจะอยู่คนเดียว ไม่อยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับใครสักเท่าไหร่ค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  กรอบรูปม้ามงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเป็นผู้นำ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ดีลงานอะไรก็สมใจปรารถนา อุปสรรคใดที่ผ่านเข้ามาก็สามารถข้ามผ่านได้อย่างง่ายดาย

 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานดี มีการขยับขยาย มีช่องทางการทำงานใหม่ๆ แต่ งานเยอะ งานหนัก และอาจจะทำให้เกิดอาการเครียดไปบ้าง ให้ระวังในเรื่องของความละเอียดรอบคอบที่จะทำให้เกิดปัญหาในการทำงานได้ค่ะ

 

การเงิน การเงินดี มีความมั่นคง ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน และการท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ เป็นช่วงที่กำลังช่วยกันก่อร่างสร้างตัว สร้างอนาคตด้วยกัน ความสัมพันธ์จะเงียบๆ แต่ยังสามารถประคับประคองกันไปได้อยู่ค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา พบรักที่มีค่าต่อใน ให้หัวใจได้กลับมาพองโตและสดใสอีกครั้งค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection หากใคร พกสัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการประสบความสำเร็จค่ะ

 

การงาน มีเกณฑ์จะได้รับการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นตำแหน่งใหม่ที่ดีขึ้น การงานดี มีความก้าวหน้า เป็นผู้นำ ในปักษ์นี้ อาจจะเกิดความกดดันขึ้นบ้าง เพื่อให้คุณได้จัดการและวางแผนการทำงานให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินมีความแข็งแรงมั่นคงขึ้นจากเดิม พยายามบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี ขอแนะนำให้เก็บเงินเป็นการสะสมทองคำ หรือทรัพย์สินจะเก็บเงินได้อยู่กว่าเงินสดค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น ใช้ความใจเย็นเข้าสู้ และพยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เปิดใจคุยกันให้เยอะๆ และปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ มีเกณฑ์พบรักคนมั่นคง มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดี แต่พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ แหวนเพชรกังหันรุ่น 4 The Miracle Mill Collection จะช่วยทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาและดึงดูดโชคลาภเงินทอง และยังช่วยในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้าและได้กำไรที่งอกงาม

 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานของคุณมีโอกาสก้าวหน้า ถึงจะเหน็ดเหนื่อยแต่ได้แสดงผลงาน และรายได้ดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ อาจจะต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินดี ถึงดีมาก ได้เงินจากหลายช่องทาง มีเงินเสริมเข้ามาอยู่ตลอด ยิ่งทำงานมาก ก็ยิ่งมีเงินมากค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์กำลังไปกันได้ดี ความรักหวานชื่น จนหลายๆ คนอิจฉา มีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนหรือใช้มีเวลาดีๆ ร่วมกัน คนรักขี้อ้อน ขี้เอาใจ ไปไหนไปกันค่ะ 

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ เรียกได้ว่าเนื้อหอมกันเลยทีเดียว เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน พบรักเพราะงาน คุณควรออกไปพบปะผู้คนใหม่ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอกับอะไรใหม่ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอรูปหัวใจ ที่สื่อความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจ จะช่วยเสริมในเรื่องของความรักให้กับสาวๆ ชาวราศีพิจิก เพื่อให้มีรักที่หนักแน่นและมั่นคงค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เข้ามา มีงานเข้ามาตลอด ในบางคนมีการทำงานมากกว่า 1 งาน แต่คุณก็สามารถทำงานต่างๆ ออกมาได้อย่างดี ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ที่อาจจะทำให้คุณไม่มีสติ พยายามใจเย็นๆ วางตัวให้ดี ทำงานของคุณออกมาให้ดีที่สุดค่ะ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณเริ่มดีขึ้น มีเงินหมุนเข้ามาไม่หยุด ถ้าขยันจะมีรายได้เพิ่มขึ้น คุณเป็นคนที่วางแผนทางการเงินดี สามารถจัดการบริหารได้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ มีความสุขในชีวิตคู่ ความรักมีความมั่นคง ชัดเจน จริงใจ มีเกณฑ์ได้ออกไปเที่ยวต่างจังหวัดกับคนที่คุณรักค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสสละโสด ดวงความรักดี มีโอกาสสมหวัง หากรักใครชอบใคร ให้รีบบอกไป เพราะถือว่าเป็นโอกาสที่ดีเลยค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ กำไลข้อมือเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรัก รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ ดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ 

 

การงาน ในปักษ์นี้ จะมีงานเข้ามาเยอะ และคุณก็สามารถจัดการและวางแผนในการทำงานได้ดี มีความรอบคอบ และสามารถทำผลงานให้ออกมาได้ดีค่ะ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณมีความคล่องตัวดี มีเงินใหม่ๆ เข้ามา คุณมีการวางแผนการใช้เงินได้ดี มีความระมัดระวังในการใช้เงินให้ไม่หลุดนอกกรอบที่คุณวางแผนเอาไว้ค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้มีเรื่องของการสร้างความครัวขึ้นมา มีโอกาสสมหวังสูง ในบางคู่มีเรื่องของคนรักเก่า มีความสัมพันธ์เก่าๆ เข้ามาแทรก

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะมีคนเข้ามาจีบคุณ ขอให้คุณดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จริงจังกับคุณสักเท่าไหร่ และหากคุณรู้สึกยังไม่มั่นใจก็ขอให้คุณอยู่กับตัวเองไปก่อนค่ะ  

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 

การงาน ในปักษ์นี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การงานดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงานดี คอยซัพพอร์ตคุณอยู่  ไม่ค่อยมีอะไรติดขัดสักเท่าไหร่ คุณสามารถจัดการกับปัญหาที่เข้ามาได้อย่างราบรื่นค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งเช่นกัน ให้ระวังคนที่จะเข้ามาสร้างภาระให้คุณ หรือการถูกหลอกถูกโกง จากการไว้ใจผิดคนค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีเรื่องของคำพูดหรือการเจรจาสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน และเรื่องของมือที่สาม หรือคนรักเก่าของคนรัก ที่จะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอนได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ถือว่ามีเสน่ห์มากในช่วงนี้ มีโอกาสพบรักเพราะการเดินทาง แต่ก็อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย ว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย จะช่วยในการเรียกทรัพย์ ประทานเงิน ประทานทอง และโชคลาภให้แก่ชาวราศีพฤษภ อีกทั้งยังนำพาความสำเร็จมาให้อีกด้วย

 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานดี มีงานเรื่อยๆ ในบางคนมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ให้ระวังอาจถูกอิจฉา เพราะการงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น เป็นที่น่าจับตามองค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินคล่องตัวดี มีความมั่นคง พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะทำให้การเงินตึงมือไปบ้างค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างไปด้วยกันได้ดี มีการใช้เวลาที่ดีร่วมกัน ต่างคนต่างหาเวลาว่างให้ได้อยู่ด้วยกัน เอาอกเอาใจกันอย่างดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือตกไปเป็นมือที่สามแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีคนที่มีเสน่ห์มากๆ หน้าตาดี เข้ามาอยากทำความรู้จักกับคุณมากขึ้นค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Begin Collection ถือเป็นตัวแทนของสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่คล้ายกับน้ำเต้า ที่หลายๆ คนเชื่อว่ามีความหมายที่ดี ซึ่งจะช่วยส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง กระตุ้นการเปิดรับโชคลาภ และดูดทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมาค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์แรกของเดือนกรกฎาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีต้อนรับหน้าฝน กันไปเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง
 

3,035ครั้ง