เครื่องประดับเพื่อนเจ้าสาว ใส่อย่างไรให้สวยปัง ไม่แย่งซีน , เครื่องประดับเพื่อนเจ้าสาว , เครื่องประดับ , ออโรร่า , รวมเครื่องประดับ

เครื่องประดับเพื่อนเจ้าสาว ใส่อย่างไรให้สวยปัง ไม่แย่งซีน วันแต่งงานของเพื่อนสนิททั้งที เป็นอีกวันที่เพื่อนเจ้าสาวอย่างเราๆ ต้องสวยเป๊ะ หน้าพร้อมผมพร้อม แต่ แต่ แต่ สิ่งที่ห้ามโดดเด่นเกินหน้าเกินตาเจ้าสาว นั่นก็คือเครื่องประดับ จะมาแวววิ้งวับแข่งกับเจ้าสาวไม่ได้! แล้วเราจะมีวิธีเลือกเครื่องประดับอย่างไรให้ดูโดดเด่น แต่ไม่แย่งซีน วันนี้น้องของขวัญมีคำตอบ เอาเป็นว่าหากพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่า! 

 

เลือกเครื่องประดับเพื่อนเจ้าสาวอย่างไรดี ให้เหมาะสม?

 

การเลือกเครื่องประดับเพื่อนเจ้าสาวเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องคำนึง เพราะเป็นไอเทมที่ช่วยเสริมลุคให้ดูดี การเลือกเครื่องประดับให้เหมาะสมกับงาน ควรคำนึงถึงธีมงานแต่ง และโอกาสสำคัญ โดยมีเกณฑ์การเลือก ดังนี้…

 

1.เลือกเครื่องประดับให้เข้ากับงานแต่ง

งานแต่งที่มีการกำหนดธีมการแต่งกาย หรือมีโค้ดสี บ่งบอกถึงโทนสีที่อยากให้ผู้ร่วมงานและเพื่อนเจ้าสาวแต่งมาโดยเฉพาะ เช่หากธีมงานเป็นสีน้ำเงินขาว สีโทนเย็น ก็สามารถเลือกเครื่องประดับไปในแนวสีเงินได้ เป็นต้น

 

2.เลือกเครื่องประดับให้เข้ากับเจ้าสาวคนอื่น 

การเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับเพื่อนเจ้าสาวคนอื่นๆ ก็มักจะมาจากธีมที่ทางงานแต่งได้กำหนดกันไว้ โดยปกติ เครื่องประดับที่เพื่อนเจ้าสาวมักเลือกสวมใส่ให้เข้ากับการแต่งการชุดมักจะเป็นพวกเครื่องประดับสร้อยคอ เพื่อเพิ่มความโดดเด่น และมีลูกเล่นน่าค้นหา

 

3.เลือกเครื่องประดับให้เข้ากับสีชุด

การเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับสีชุดไปงานแต่งในฐานะเพื่อนเจ้าสาวนั้น จะมีหลักการเลือกเครื่องประดับให้โดดเด่น เสริมชุด เสริมลุควันนั้นให้ดูดีมากยิ่งขึ้น โดยการเลือกเครื่องประดับตามสีชุดจะเป็นการเลือกใส่เครื่องประดับที่ตัดกับโทนสีชุด เช่หากธีมงานเป็นสีน้ำเงินขาว สีโทนเย็น ก็สามารถเลือกเครื่องประดับไปในแนวสีเงิน จะช่วยทำให้ชุดไม่จืด และถ่ายรูปออกมาไม่มีดรอปแน่นอน

 

ไอเดียเลือกเครื่องประดับเพื่อนเจ้าสาวมีอะไรบ้าง..

 

อ่านกันมาถึงตรงนี้แล้ว เอาเป็นว่าเราไปทราบหลักการเลือกเครื่องประดับสำหรับเพื่อนเจ้าสาว ว่ามีอะไรบ้าง เผื่อเป็นแนวทางให้กับเหล่าเพื่อนเจ้าสาวทั้งหลายที่ยังนึกภาพไม่ออกว่าตัวเองควรเลือกสวมใส่เครื่องประดับแบบไหนดี เอาเป็นว่าเราไปดูไอเดียการเลือกเครื่องประดับเพื่อนเจ้าสาวกันดีกว่า อย่ารอช้าไปดูกันเลย!


 

1.เลือกสร้อยคอที่โดดเด่นสะดุดตา

สร้อยคอไปงานแต่งงาน เป็นเครื่องประดับหลักๆ ที่ต้องมี ช่วยเสริมลุคให้ดูดี และสามารถเข้าได้กับทุกคน หากคุณเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเรียบๆ หรือชุดมีความเรียบหรู ขอแนะนำว่าให้เลือกเป็นสร้อยคอที่มีจี้ประดับสวยๆ ดูโดดเด่น และช่วยเสริมบุคลิก

 

2.ใส่เครื่องประดับเรียบๆ ให้เจ้าสาวโดดเด่น

การสวมเครื่องประดับที่มีดีไซน์เรียบหรู ก็สามารถเสริมความโดดเด่นได้ และไม่แย่งซีนเจ้าสาวอีกดด้วย น้องของขวัญขอแยะยำเป็นเครื่องประดับไข่มุกสุดพิเศษจากออโรร่า โดยอาจเลือกเป็นข้อมือ กำไล เป็นต้น 

 

3.สร้างความโดดเด่นให้กับข้อมือ

การสร้างความโดดเด่นให้กับข้อมือก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ เลือกเครื่องประดับที่หรูหรา เรียบหรู โดยไม่ต้องมีอะไรมากมาย แค่นี้ก็ทำให้ผู้ที่สวมใส่มีความโดดเด่นเพิ่มขึ้น เพิ่มความสง่างามแบบไม่ต้องแย่งซีนใครอีกด้วย

 

เพื่อนเจ้าสาวควรเลือกแต่งตัวออกงานให้เหมาะสมกับธีมงาน สถานที่ เพื่อแสดงถึงความยินดีให้กับเพื่อนสนิทในวันสำคัญ พร้อมทั้งให้เกียรติเพื่อนเจ้าสาวอีกด้วย เครื่องประดับของเพื่อนเจ้าสาวจึงมีความสำคัญไม่แพ้กัน เอาเป็นว่ารู้ทริคกันไปแล้ว อย่าลืมเอาไปปรับใช้กันน้าาาา แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสาระความรู้อะไรดีๆ มาฝากกันอีก รอติดตามด้วยน๊าา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

2,433ครั้ง