รวมไอเดียรับขวัญหลาน

 

ไอเดีย ของขวัญ รับขวัญหลาน ทารกแรกเกิด สวัสดีค่ะทุกคนมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้ว! วันนี้น้องของขวัญจะมีสินค้าอะไรมาป้ายยาทุกคนบ้างนะ อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยเอ่ย ขอกระซิบบอกใบให้ว่า เป็นของขวัญสำหรับซื้อรับขวัญหลาน! จะมีอะไรน่าสนใจบ้างน้า.. เหล่าคุณป้า น้า อา ที่ยังไม่มีไอเดียสำหรับการซื้อของขวัญ รับรองว่าบทความนี้จะมอบประโยชน์และไอเดียให้ทุกคนแน่นอนค่ะ 

 

การให้ของขวัญเป็นธรรมเนียมอย่างนึงที่หลายๆ คนมักปฏิบัติต่อๆ กันมา เพราะถือกันว่า วันสำคัญในบางโอกาสมีได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น อย่างเช่น วันที่มีเจ้าตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลกครั้งแรก ก็เป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่น่าจดจำและมีได้แค่เพียงครั้งเดียว ในเมื่อมีโอกาสพิเศษๆ ดีๆแบบนี้ เหล่าคุณป้า น้า อา อาจกำลังมองหาของขวัญต้อนรับหลาน แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี ที่สามารถเป็นประโยชน์และสามารถใช้งานได้จริง เอาเป็นว่าน้องของขวัญจะมาป้ายยาทุกคน! รับรองว่าราคาเอื้อมถึง แถมยังสามารถใช้ประโยชน์ได้อีก หากอยากทราบกันแล้วว่ามีสินค้าอะไรบ้างก็ไปรับชมพร้อมๆ กันเลยค่าา

 

รวมไอเดีย ซื้อของขวัญต้อนรับหลาน 

 

1.สร้อยข้อเท้าเด็ก

สร้อยข้อเท้าเด็ก

สร้อยข้อเท้าเด็ก เป็นสินค้าที่เสริมความมงคลให้กับลูกหลาน เพราะคนในสมัยก่อนมีความเชื่อว่า การใส่กำไลข้อเท่าให้เด็กนั้น จะทำให้เกิดความเป็นมงคลได้รับโชคลาภวาสนา นำพาสิ่งดีๆ เข้าสู่เด็ก แต่ในความเป็นจริงเป็นเพียงอุบายของคนโบราณในการเลี้ยงเด็กเพียงเท่านั้น เพราะในกำไลข้อเท้าเด็กจะมีพรวนห้อยอยู่ด้วย เวลาได้ยินเสียงก็จะทำให้คุณพ่อคุณแม่ทราบว่า ลูกกำลังตื่นอยู่หรือหลับอยู่ และรวมถึงการบอกตำแหน่งของทารกอีกด้วยว่าอยู่ส่วนไหนของบ้านอีกด้วย

 

2.สร้อยข้อมือเด็ก

สร้อยข้อมือเด็ก

ชิ้นต่อไปเป็นของขวัญที่ดูสวยงามและมีค่า นั่นคือ สร้อยข้อมือเด็ก โดยสร้อยข้อมือทองเป็นที่นิยมมากๆ ในการรับขวัญหลานเลยค่ะ และยังสามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้อีกด้วย แต่หากจะซื้อสร้อยข้อมือให้กับเจ้าตัวน้อยก็ขอให้ระมัดระวังในเรื่องของความปลอดภัย และความสะอาดด้วยค่ะ 

 

3.สร้อยคอทองคำเด็ก

สร้อยคอทองคำเด็ก

มาต่อกันที่ชิ้นสุดท้ายกันบ้างค่ะ นั่นคือ สร้อยคอทองคำของเด็ก นั่นเอง เป็นของขวัญที่สวยงามและมีค่าไม่แพ้ของขวัญชิ้นอื่นๆ เลย สร้อยคอทองคำก็เป็นของขวัญอีกชิ้นนึงที่ผู้คนนิยมมากๆ ในการรับขวัญหลานค่ะ 

 

4.ทองแผ่นเลเซอร์

ทองแผ่นเลเซอร์

สำหรับถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ เก็บทุกเรื่องราวแทนความทรงจำ ผ่าน ทองแผ่นเลเซอร์ แบบไม่ซ้ำใครและไม่มีใครเหมือน เพื่อเพิ่มคุณค่าทางใจ ลูกค้าสามารถเลือกพิมพ์รูปภาพหรือลวดลายต่างๆ เป็นโมเมนต์ที่สุดแสนประทับใจ พร้อมกับข้อความสุดพิเศษ ที่คุณสามารถเลือกได้เอง เพื่อนำไปมอบสำหรับรับขวัญหลานได้อีกด้วยค่ะ

 

5.ป้ายชื่อแผ่นทองเสริมสิริมงคล

ป้ายชื่อแผ่นทองเสริมสิริมงคล

ป้ายชื่อแผ่นทองเสริมสิริมงคล ก็เหมาะสำหรับจะเป็นของขวัญสำหรับคุณแม่และเด็กน้อย เป็นความหมายดีๆ ที่สามารถส่งต่อกันได้ แถมยังราคาดีสุดๆ อีกด้วย ใครมีงบจำกัดน้องของขวัญขอป้ายยาชิ้นนี้เลยค่า

 

แต่น้องของขวัญขอแนะนำ เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ ควรรอให้น้องๆ โตพอที่สามารถดูแลตนเองได้แล้วค่อยใส่สร้อยคอทองคำ หรือสร้อยข้อมือ ให้น้องๆ นะคะ จะได้ไม่เป็นอันตรายต่อตัวน้องๆ ด้วย เพราะในเด็กอาจมีการดึงจนอาจทำให้เกิดบาดแผลตามมาได้


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับสินค้าที่น้องของขวัญแนะนำไปในวันนี้ หวังว่าจะมีสักชิ้นที่โดนใจทุกคนนะคะ ก็จบลงไปแล้วกับ ไอเดีย ของขวัญ รับขวัญหลาน ทารกแรกเกิด ครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสินค้าอะไรมาป้ายยาทุกคนอีกน้า.. มารอติดตามกันด้วยน้าา

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

14,156ครั้ง