ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ ปุ๊บปั๊บก็ผ่านปักษ์แรกกันไปแล้ว เวลาเดินไวเหมือนโกหกเลย เดินทางกันมาถึงเดือนที่ 6 ของปีแล้ว ปักษ์แรกที่ผ่านมาเป็นอย่างไรกันบ้างคะ เริ่มต้นเดือนมิถุนายนได้ดีสุดๆ กันไปเลยใช่ไหมเอ่ย แต่หากใครผิดหวัง หรือยังไม่สมหวัง ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ น้องของขวัญเชื่อว่าต้องมีวันที่ดีๆ รอคุณอยู่ในปักษ์นี้แน่นอนค่ะ เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์หลัง กันดีกว่า ว่าจะมีราศีไหนดวงเป๊ะดวงปัง หรือราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66

การงาน เป็นช่วงที่งานเข้ามาอย่างหนัก อาจมีคู่แข่งหรือปัญหาเข้ามาบ้าง แต่คุณเป็นคนเก่ง ใจสู้ ควบคุมอารมณ์ได้ดี ไม่มียอมแพ้ และมีมารยาท เคารพผู้ใหญ่ ทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดู เมตตา แม้แต่คู่แข่งก็ไม่สามารถทำอะไรคุณได้ พยายามอย่าประมาทในการทำงาน มีสติให้มากๆ แม้อาจดูยาก แต่คุณก็สามารถแก้ไขและจัดการกับปัญหาต่างๆ ที่เจอได้

 

การเงิน มีเกณฑ์ดีขึ้นจากเดิม มิเงินเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดมือ มีเงินใหม่ๆ เข้ามา อาจจะมาจากช่องทางใหม่ๆ งานเสริมต่างๆ พยายามเก็บเงินให้อยู่ สะสมเงินสร้างฐานะ และระวังการหมดเงินไปกับสิ่งของที่ไร้ประโยชน์

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต่างคนต่างมีเรื่องให้โฟกัส แต่ความสัมพันธ์ยังอยู่ในเกณฑ์ดี เข้าใจกัน บางคู่มีเกณฑ์ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ สมหวังกับความรัก  พยายามอย่าใจร้อน บางคนอาจมาไวไปไว ให้เวลาคุย คบสักหน่อยอย่าเพิ่งรีบเร่งให้มันเร็วเกินไปค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพแข็งแรงดี และควรทานอาหารให้ครบ 5หมู่ค่ะ

หลวงปู่ทวดสุวรรณคีรี สีรมดำ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ หลวงปู่ทวดสุวรรณคีรี สีรมดำ จะช่วยเสริมในเรื่องของ เมตตา มหานิยม คุ้มครองอันตราย ป้องกันภัยร้ายต่างๆ ผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ เดินทางไปไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66

การงาน ในปักษ์นี้ มั่นคงดี พยายามทำงานตามระบบ กฎเกณฑ์ไปก่อนอย่าพึ่งรีบร้อนปรับเปลี่ยนงานที่ทำอยู่ พยายามใช้เหตุผลก่อนอารมณ์เสมอ และควรหาเวลาออกไปผ่อนคลายตัวเองบ้าง เพื่อไม่ให้กดดันจนเกินไป

 

การเงิน มีเงินเข้ามามาก แต่ค่าใช้จ่ายที่มีก็มากเช่นกัน คุณเป็นคนเก็บเงินไม่อยู่ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียเงินก้อนในช่วงท้ายปักษ์ได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างจืดชืด ไม่มีสีสัน ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ให้ระวังเรื่องของมือที่สามที่อาจจะเข้ามาแทรกในความสัมพันธ์ได้

 

สำหรับคนโสด คุณกำลังอยู่ในช่วงที่มีความรัก ไม่สนคำเตือนจากเพื่อนๆ รอบข้าง ให้หัวใจนำทาง พยายามระวังคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณ หรือเข้ามาหลอกแล้วจากไปเพียงเท่านี้ค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังในเรื่องของอาหารการกินที่อาจทำให้เกิดกรดไหลย้อน หรืออาหารเป็นพิษได้ค่ะ

กำไลปี่เซียะ ลายหัวใจสีเขียว

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ กำไลปี่เซียะ ลายหัวใจสีเขียว เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภ การเงิน เรียกทรัพย์ ดึงดูดโชคลาภ เงินทองให้แก่ผู้ที่สวมใส่ค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66

การงาน ช่วงปักษ์หลังคุณเริ่มหมดไฟหมดไอเดีย เพราะคุณรู้สึกว่าคุณทำงานหนักจนเกินไป พยายามหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ และปรับ Work-Life Balane ให้ดีกว่านี้ แต่ในบางคนมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ค้ำชู คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ค่ะ

 

การเงิน มีเกณฑ์ถูกหลอกถูกโกง อย่าไว้ใจใครง่ายๆ ให้พิจารณาให้ดี การเงินอาจมีติดขัดบ้างเล็กน้อย แต่ก็มีผู้ใหญ่คนคอยช่วยเหลือคอยหยิบยื่นให้คุณอยู่ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างบอบบาง อาจมีเหตุให้กระทบกระทั่งกัน พยายามใจเย็น และมีเหตุผล ระวังในเรื่องของคำพูด การสื่อสารที่อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้


 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ชาวราศีเมถุนถือว่ามีเสน่ห์มาก มีโอกาสที่จะเจอใครสักคน แบบฉับพลัน แต่ก็อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย ว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในเรื่องของเส้นเลือดในสมอง และฮีทสโตรก

กิมตุ้งรับทรัพย์

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ กิมตุ้งรับทรัพย์ ช่วยเสริมดวงการเงินให้กับชาวราศีเมถุน ช่วยตระตุ้นและดึงดูดโชคลาภ การงาน การเงิน การค้าเจริญรุ่งเรือง ตำแหน่งหน้าที่การงานรุ่งโรจน์ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66

การงาน คุณได้ทำงานที่คุณชื่นชอบ ทำให้คุณสามารถทำออกมาได้ดี พยายามอย่าทำงานหนักจนเกินไป บริหารจัดการเวลาให้ดีๆ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่อาจจะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน ชาวราศีกรกฎเป็นคนเก็บเงินเก่ง และใช้เงินเก่งเช่นกัน พยายามบริหารจัดการดีๆ เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดได้ในช่วงสิ้นเดือนค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์เริ่มจืดจาง ไม่หวานเหมือนก่อน ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ อาจเป็นคนรู้จัก หรือเพื่อนร่วมงาน แต่สถานะยังคลุมเครือ ไม่ชัดเจน เพราะคุณอาจจะยังมีความรู้สึกไม่กล้าที่จะเปิดตัวหรือเปิดใจสักเท่าไหร่ค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพแข็งแรงดี หากใครที่ป่วยอยู่ก็จะกลับมาหายดีในเร็ววัน

พระพิฆเณศวร์

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ พระพิฆเณศวร์ จะช่วยขจัดปัดเป่าอุปสรรค ข้อขัดข้อง ปัญหาต่างๆ รวมไปถึง จะช่วยให้ผู้ที่ครอบครองนั้น ได้ประสบความสำเร็จค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66

การงาน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ได้เจอสังคมใหม่ๆ จะมีคนยื่นโอกาสใหญ่ๆ ให้ และได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง คุณเป็นคนตั้งใจทำงาน ละเอียด รอบคอบ และขยัน ถึงในช่วงปักษ์หลังงานจะเข้ามาอย่างหนักแต่คุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้ค่ะ

 

การเงิน ในช่วงกลางเดือนมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโต พยายามใช้เงินอย่างระมัดระวัง หรือหากอยากทำบุญกับคนก็ขอให้ดูคนดีๆ ระวังการถูกหลอก และมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับการลงทุนค่ะ 


 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์กลับมาหวานชื่นอีกครั้ง ความรักแน่นหนา มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน ซื้อรถร่วมกัน หากใครมีแพลนจะแต่งงานก็มีโอกาสสูงที่สมหวังค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ชาวราศีสิงห์ถือว่ามีเสน่ห์สุดๆ มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจ ตรงใจ มีคนเข้ามาจีบคุณเยอะมากในช่วงนี้ แต่คุณเป็นคนที่คิดมากคิดเยอะ ทำให้ไม่กล้าเปิดโอกาสให้ใครเข้ามา

 

สุขภาพ  ให้ระวังในเรื่องของอาการเบาหวาน

กรอบรูปท้าวเวสสุวรรณ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ กรอบรูปท้าวเวสสุวรรณ เป็นที่เลื่องลือในเรื่องการขอพรเกี่ยวกับโชคลาภ คอยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ ค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66

การงาน ในปักษ์นี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีงานเข้ามารัวๆ พยายามบริหารจัดการเวลาดีๆ เพราะอาจทำงานไม่ทัน งานล้นมือ แต่ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ งานของคุณจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง และเบาลง

 

การเงิน ในปักษ์นี้ในช่วงกลางเดือนอาจมีติดขัดบ้าง แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ มีเกณฑ์ได้เงินจากโชคลาภ พยายามจัดสรรปันส่วนให้ดี เพื่อป้องกันการใช้เงินเกินตัว เกินรายได้ของคุณค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่อยู่ในช่วงระหองระแหง ไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ พยายามสื่อสารกัน หรือปรับความเข้าใจกันเพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ดวงความรักมีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลง หากกำลังมีคนคุยอยู่ ก็อาจมีเหตุให้แยกย้ายกันไป พยายามอยู่กับตัวเองสักพัก เลือกคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะบางคนเข้ามาหาคุณเพียงแค่หวังผลประโยชน์เท่านั้นค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด ไมเกรน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

สร้อยข้อมือเพชรใบโคลเวอร์

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ สร้อยข้อมือเพชรใบโคลเวอร์ จะช่วยเสริมในเรื่องของความโชคดี ให้แก่ผู้ที่ครอบครอง ใบโคลเวอร์ เป็นตำนานใบไม้แห่งความโชคดี และซึ่งใบโคลเวอร์สี่แฉก ก็มีความหมายในตัวเองเช่นกัน แฉกที่ 1 คือความหวัง,แฉกที่ 2 คือความเชื่อมั่นและศรัทธา,แฉกที่ 3 คือความรัก,และแฉกที่ 4 คือความโชคดีค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66

การงาน ในปักษ์นี้คุณเริ่มรู้สึกหมดไฟ ท้อบ้างในบางครั้ง เพราะงานที่คุณทำอยู่นั้น ค่อนข้างหนัก พยายามหาเวลาผ่อนคลายตัวเองบ้าง เพื่อไม่ให้รู้สึกกดดันมากจนเกินไป และหากช่วงนี้ใครมีแพลนจะหางานใหม่ขอให้คุณรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน ระมัดระวังในเรื่องหนี้สินระยะยาว พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ ระวังเสียเงินเพราะความใจอ่อน มีเกณฑ์ถูกหลอก ถูกโกง พยายามอย่าไว้ในใครง่ายๆ หรือเซ็นสัญญาให้ใครในช่วงนี้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์เริ่มกลับมาดีขึ้น ดูแลใส่ใจกันดี หากใครเคยมีปากเสียงกัน ไม่เข้าใจกัน ก็จะกลับมาเข้าใจกันมากขึ้น และใครที่กำลังวางแผนอยากมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจ มีเกณฑ์จะสมหวัง 

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกอยากจะสละโสดอีกครั้ง มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ แต่พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะอาจจะทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาดได้ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในเรื่องระบบขับถ่ายค่ะ ท้องเสีย ปวดท้อง

พระพิฆเณศวร์ รุ่นคณปตินิพลปุรทา วัดแก่งสะเดา

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ พระพิฆเณศวร์ รุ่นคณปตินิพลปุรทา วัดแก่งสะเดา จะช่วยเสริมในเรื่องของ โชคลาภ และความโชคดี ความหมายของปางนี้คือ การประทานพรใน 5 ประการ ได้แก่ ประทานพรด้านการเงิน,ประทานพรด้านการงาน,ประทานพรด้านความรัก,ประทานพรด้านครอบครัว,ประทานพรด้านสุขภาพ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66

การงาน ในปักษ์นี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง พยายามระวังในเรื่องของความเครียด การกดดันตัวเอง ที่อาจทำให้งานของคุณออกมาไม่ดีเท่าที่ควร พยายามหาเวลาผ่อนคลาย มีสติและอดทนให้มากๆ แล้วจะผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ

 

การเงิน ยังคงคล่องตัวดี เงินเข้ามารัวๆ มีใช้ไม่ขาดมือ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินไปกับครอบครัว

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระมัดระวังในเรื่องของคำพูด การใช้อารมณ์ และการมีปากเสียงกัน ทะเลาะกันในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ พยายามใจเย็นและมีสติให้มากๆ คอยรับฟังปัญหาของกันและกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณค่อนข้างมีเสน่ห์ มีคนเข้ามาหาคุณเยอะมาก ระวังการตกไปเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่ารีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องของออฟฟิศซินโดรม อาการปวดคอ บ่า ไหล่

เหรียญเทพทันใจ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ เหรียญเทพทันใจ ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง โชคลาภ เสริมการงาน การเงิน และความรัก

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66

การงาน ในช่วงนี้อาจมีข่าวดีในเรื่องการทำงาน มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ คุณเป็นคนที่ไม่หยุดนิ่ง ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ชอบหาอะไรใหม่ๆ ทำอยู่เสมอ พยายามแบ่งเวลาในการทำงานให้ดีๆ เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดใดๆ

 

การเงิน ในช่วงกลางเดือนมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโต พยายามบริหารจัดการให้ดี หากอยากทำบุญกับคน ขอให้ระวังคนที่เข้ามา เพราะบางคนไม่ได้เดือดร้อนจริง แค่เข้ามาหลอกเพื่อผลประโยชน์เท่านั้นค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณเริ่มกลับมาดีขึ้น ในบางคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เพราะต่างฝ่ายต่างโฟกัสแต่เรื่องงาน พยายามแบ่งเวลาให้ดี หมั่นเติมความหวานกันสม่ำเสมอ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่คนรู้จักหรือคนใกล้จะมาสารภาพรัก แต่อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วยว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ ถ้าหากเปิดใจ มีเกณฑ์จะพบรักที่มั่นคงค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของความเครียด การทำงานหนัก

กรอบรูปเรือสำเภามงคล

แนะนำ เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ กรอบรูปเรือสำเภามงคล จะช่วยเพิ่มพลัง ส่งเสริมความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและการประกอบธุรกิจต่างๆ ให้มีความมั่นคง และความอุดมสมบูรณ์

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66

การงาน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาหาคุณอยู่เสมอ พยายามควบคุมในเรื่องของอารมณ์ให้ได้ มีสติในการทำงานให้มากๆ คุณเป็นคนเก่ง ขยัน เอาใจใส่กับงาน ทำให้ผู้ใหญ่ไว้วางใจ รักและเอ็นดู

 

การเงิน ในช่วงกลางเดือนการเงินคล่องมือมาก บริหารจัดการได้ดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือ มีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องค่ารักษาพยาบาลค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักหวานสุดๆ ในช่วงนี้ คุณและคนรักหมั่นเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ มีเกณฑ์ที่จะแต่งงาน หากใครที่แพลนจะแต่งงานมีโอกาสสมหวังสูงค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ  คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ มีคนเข้าหาคุณเยอะ ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปดีๆ ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี หากใครที่ป่วยอยู่ก็จะหายในเร็ววัน

กำไลปี่เซียะคริสตัลสีฟ้า

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กำไลปี่เซียะคริสตัลสีฟ้า จะช่วยในเรื่องของการเงินการงานให้กับชาวมังกร และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66

การงาน ในช่วงนี้คุณรู้สึกว่างานเยอะ และคุณก็รู้สึกว่าทำงานได้ไม่เต็มที่ ไม่มีความสุข พยายามอดทน ตั้งใจ และมันจะผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนใครที่กำลังมองหางานใหม่ จะได้งานที่ถูกใจ ตรงกับความต้องการของคุณค่ะ

 

การเงิน ในช่วงกลางปักษ์การเงินอาจฝืด หรือขาดมือไปบ้าง ระมัดระวังในเรื่องของการลงทุน อย่าไว้ใจใครง่ายๆ มีเกณฑ์ถูกหลอก ถูกโกง พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี อย่าใช้เงินเกินตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ พยายามรักษาความรู้สึกของตัวเองบ้าง อย่าเป็นฝ่ายยอมหมดทุกเรื่อง เพราะจะทำให้คุณอึดอัดในความสัมพันธ์ และให้ระวัง อาจมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ เป็นคนที่คุณรู้จัก อาจเป็นคนใกล้ตัวคุณ หากมีคนที่เคยผิดใจกัน จะกลับมาคืนดีกันในปักษ์นี้

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของการทำงาน อาการปวดหลัง บ่า ไหล่ ออฟฟิศซินโดรม

สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล 1

แนะนำ  เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล 1 เลข1 ยังมีความหมายถึงที่1 พบเจอแต่ชัยชนะ ไร้อุปสรรคค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 66

การงาน ค่อนข้างมั่นคงและมีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลง มีผู้ใหญ่พร้อมยื่นโอกาสใหม่ๆ ให้คุณได้พิสูจน์ตัวเอง หากใครกำลังมองหางานใหม่ มีโอกาสได้งานดี งานที่ตรงใจคุณค่ะ

 

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือ การเงินเริ่มคล่องตัวดีขึ้นหลังจากที่ตึงมือไปบ้าง มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโต พยายามให้คุณเริ่มเก็บเงินไว้บ้าง เพื่ออนาคตของคุณเองค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ เพราะอีกฝ่ายเป็นคนใจร้อน หากอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ พยายามปรับหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่อายุน้อยกว่า  มาจากคนใกล้ตัว ที่มีลักษณะนิสัยใจร้อน ขอแนะนำให้ศึกษาดูใจกันให้ดีๆ ก่อนค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของอุบัติเหตุ

 แหวนนพเก้า

       

 แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน คือ แหวนนพเก้า ประดับด้วยพลอยนพเก้า 9 สี ประกอบด้วย ทับทิม,มรกต,บุษราคัม,เพทายสีน้ำตาล,เพทายสีใส,โกเมน,ไพฑูรย์,มุกดาหาร,ไพลิน รวมด้วยพลอยนพเก้า 9 สี นำสิริมงคลความโชคดีมาสู้ตัวผู้ที่สวมใส่อย่างสูงสุดค่ะ

 

และคำทำนายในปักษ์หลังสำหรับเดือนมิถุนายน ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีกันสุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ย ต้อนรับกลางปีด้วยวันดีๆ กันเลยใช่มั้ย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิ


 

ขอขอบคุณที่มา

Kingfah 2465

Witchwintramagic

ไทยรัฐ

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

15,854ครั้ง