พระพุทธชินราช บทสวดและทริคการบูชาอย่างไรให้ได้ผล


พระพุทธชินราช บทสวดและทริคการบูชาอย่างไรให้ได้ผล สวัสดีค่ะทุกคน หลายคนๆ คงได้ยินตำนานของพระพุทธชินราชกันมาบ้างแล้วใช่มั้ยคะ ตำนานที่สร้างปาฏิหาริย์ขึ้นกับใครหลายๆ คน จนกลายมาเป็นความเชื่อความศรัทธา เชื่อกันว่าหากใครบูชา จะยิ่งเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต เจริญรุ่งเรือง 

 

พระพุทธชินราช เป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์ อยู่คู่บ้านคู่เมืองพิษณุโลก นอกจากเป็นพระพุทธรูปที่เก่าแก่แล้ว ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นพระพุทธรูปที่มีความงดงามที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย! พระพุทธชินราช เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย หล่อด้วยทองสัมฤทธิ์ นอกจากนี้องค์พระพุทธชินราชยังเป็นพระพุทธรูปที่นิยมสร้างองค์จำลองมากที่สุด! โดยเฉพาะพระเครื่องวัตถุมงคล

 

คาถาบูชาพระพุทธชินราช

 

ด้วยความศักดิ์สิทธิ์และความงดงามของพระพุทธชินราช ทำให้คนไทยจำนวนมากเดินทางไปสักการบูชาไม่ขาดสาย เดินทางไปกราบไหว้ขอพร ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน หรือเรื่องสุขภาพ อ่านมาถึงตรงนี้คงอยากทราบกันแล้วใช่ไหมคะว่ะคาถาบูชาพระพุทธชินราชมีไว้ว่าอย่างไรบ้าง หากพร้อมแล้วไปกันเลยค่า!

 

ขั้นตอนแรก ตั้งนะโม 3 จบ

 

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ

 

และกล่าวคำว่า

 

อิเมหิ นานา สักกาเรหิ อภิปูชิเตหิ ทีกายุโก โหมิ

อะโรโค สุขิโต สิทธิกัจจัง สิทธิกัมมัง ปิยัง มะมะ

ประสิทธิลาโภ ชะโย โหตุ สัพพัททา พุทธชินะราชา

อภิปะเลตุ มัง นะโมพุทธายะ

และหากใครไม่สะดวกจะไปสักการบูชาพระพุทธชินราชที่จังหวัดพิษณุโลกยังสามารถบูชาพระพุทธชินราชได้ในบ้าน เพื่อความเป็นสิริมงคล และปกปักคุ้มครองรักษา ให้ผู้ที่บูชาแคล้วคลาดปลอดภัย

 

เครื่องสักการบูชาพระพุทธชินราช

 

1.ดอกไม้ / พวงมาลัย (ถ้าเป็นดอกบัว จะดีที่สุด)

2.น้ำเปล่า

3.ธูป 5 ดอก 

 

คาถาบูชาพระพุทธชินราชในบ้าน 

 

กาเยนะ วาจายะวะ เจตะสาวา ชินะราชาพุทธรูปัง สิริธัมมะติปิ ตะกะราเชนะ กะตัง นะมามีหัง พุทธธังอาราชธนานัง ธัมมังอาราชธนานัง สังฆังอาราชธนานัง ชินะราชาพุทธธะรูปัง อาราชธนานัง พุทธธังลาภมานะชาลีติ ธัมมังลาภมานะชาลีติ สังฆังลาภมานะชาลีติ อุอะมะนะโมพุทธธายะ พามานะอุกะ สะนะถุประสิทธิเม

พระพุทธชินราช

หมดไปแล้วนะคะกับ คาถาบูชาพระพุทธชินราช บูชาอย่างไรให้ได้ผล และหากใครกำลังมองหาจี้พระพุทธชินราช เพื่อเสริมความสิริมงคลให้กับตัวเอง ที่ออโรร่าก็มีให้คุณเช่านะคะ ไว้สำหรับบูชา เพื่อเสริมบารมีให้กับตัวเอง สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย!

 

ขอขอบคุณที่มา 

Thairath

Sanook


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 


 

 

13,632ครั้ง