รวม เครื่องประดับ ในราคาที่เอื้อมถึง สามารถจับต้องได้

รวม เครื่องประดับ ในราคาที่เอื้อมถึง สามารถจับต้องได้  เหล่านักศึกษาทั้งหลายมาทางนี้! น้องของขวัญมีเครื่องประดับราคาที่เอื้อมถึง สามารถจับต้องได้ มาแนะนำกันอีกแล้ว! รับรองว่าถูกใจ โดนใจ และราคาสามารถเข้าถึงได้แน่นอน! เครื่องประดับเป็นไอเทมที่เข้ามาเพื่อช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีมากยิ่งขึ้น เพราะบางครั้งการสวมเสื้อผ้าอย่างเดียวอาจจะยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ลุคนั้นๆ ดูดีขึ้น ดังนั้นต้องหาเครื่องประดับเพื่อมาเพิ่มเสน่ห์ และเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัว อาจจะเป็น สร้อยคอ แหวน หรือต่างหู น้องของขวัญขอกระซิบบอกว่า เครื่องประดับเหล่านี้จะเพิ่มภาพลักษณ์ให้ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่าา เอาเป็นว่าเกริ่นมาขนาดนี้แล้ว เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีเครื่องประดับชิ้นไหนน่ารักโดนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลย! 

 

เครื่องประดับราคาเอื้อมถึง ดีไซน์น่ารัก คุณภาพโดนใจ

 

1.ต่างหู ลายดอกไม้ ครึ่งสลึง

 

ต่างหู ลายดอกไม้ ครึ่งสลึง

เอาใจสาวๆ ที่ชอบต่างหู กันดีกว่า ต่างหู ลายดอกไม้ ครึ่งสลึง ดีไซน์น่ารัก สาวๆ สามารถใส่ได้ในทุกวัน ช่วยสร้างเสน่ห์บนใบหน้า เพิ่มความโดดเด่นไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ

ราคา : 5,309

 

2.สร้อยข้อมือมุกแท้ Bright Pearl

 

สร้อยข้อมือมุกแท้ Bright Pearl

เพิ่มความหวานให้กับสาวๆ ด้วย สร้อยข้อมือมุกแท้ Bright Pearl ดีไซน์น่ารัก ใช้ไข่มุก 2 ขนาด จำนวน 7 เม็ด เพิ่มมิติและรายละเอียดให้สร้อยข้อมือดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เพิ่มความดูดี เสริมบุคลิกให้ดูพิเศษยิ่งขึ้น เข้ากับสาวๆ ทุกสไตล์การแต่งตัว 

ราคา : 1,990

 

3.กำไลหัวใจเดซี่ สีชมพู

 

กำไลหัวใจเดซี่ สีชมพู

 

ชิ้นต่อไปสำหรับสาวๆ ที่ชอบความแฟชั่น และมีความหมายดีๆ ไปในตัว น้องของขวัญขอแนะนำเป็น กำไลปี่เซี่ยะ ลายดอกกุหลาบสีชมพู เลย! ปี่่เซียะยังมีความหมายถึง การแคล้วคลาด ปลอดภัย ช่วยเรื่องการงาน การเงิน แถมยังดีไซน์น่ารัก ความหมายก็ดีอีก แบบนี้ไม่มีไหวหรอคะ 

ราคา : 1,790

 

4.สร้อยข้อมือมุกแท้ Stunning Pearl

 

สร้อยข้อมือมุกแท้ Stunning Pearl

ชิ้นนี้น้องของขวัญขอป้ายยาสาวๆ เลย นั่นก็คือ สร้อยข้อมือมุกแท้ Stunning Pearl ราคาหลักพันแต่ความสวยงามหลักหมื่นเลย ตัวเรือนเป็นเงินแท้ 92.5% สามารถใส่ได้ในทุกๆ วัน ความยาวของสร้อยและไข่มุกมีขนาดที่พอดี ทำให้สร้อยดูมินิมอล น่ารัก และดูลงตัว หากใครที่ลังเลอยู่ ไม่ต้องคิดเยอะแล้ว! สวยขนาดนี้ต้องรีบตำด่วนน 

ราคา : 1,990

 

5.สร้อยข้อมือกุหลาบสื่อรัก

 

สร้อยข้อมือกุหลาบสื่อรัก

มาต่อกันที่ชิ้นสุดท้ายนะคะ นั่นก็คือ สร้อยข้อมือกุหลาบสื่อรัก  รวมความหมายดีๆ ดอกกุหลาบเป็นตัวแทนของความรัก ความปรารถนาดี หากใครที่ชอบสร้อยข้อมือที่มีความหมายดีๆ น้องของขวัญขอแนะนำเส้นนี้เลย! 

ราคา : 2,990

 

ก็หมดไปแล้วนะคะ กับ รวม เครื่องประดับ ในราคาที่เอื้อมถึง สามารถจับต้องได้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ น้องของขวัญขอแนะนำว่าของมันต้องมี! จริงๆ น้าา นอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ แล้ว ยังช่วยเน้นจุดเด่นที่ควรให้เด่นชัดยิ่งขึ้นอีกด้วย เพิ่มความมั่นใจให้กับการแต่งตัว สนุกกับการแต่งตัวยิ่งขึ้นอีกด้วย หากใครมีงบน้อยลองเริ่มจากสินค้าที่น้องของขวัญป้ายยาดูก่อนก็ได้ค่า 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 


 

31,101ครั้ง