ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 16 กรกฎาคม 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับครึ่งปีแรกที่ผ่านมา เวลาเดินไวเหมือนโกหกเลย เดินทางกันมาถึงเดือนที่ 7 ของปีแล้ว เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์แรก กันดีกว่า ว่าจะมีราศีไหนดวงพุ่งแบบฉุดไม่อยู่ หรือราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 66

การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน พยายามอย่าประมาทในการทำงาน มีสติให้มากๆ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูและคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ค่ะ

 

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต มีเงินเข้ามาจากหลายช่องทาง มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดมือ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ และระวังการหมดเงินไปกับสิ่งของที่ไร้ประโยชน์ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่นดี สามารถพัฒนาไปได้เรื่อยๆ มีเข้าใจกันดี ในบางคู่มีเกณฑ์ได้เดินทางออกไปเที่ยวพักผ่อนค่ะ

 

สำหรับคนโสด อาจจะยังต้องอยู่คนเดียวไปก่อน ช่วงนี้ยังไม่มีใครเข้ามา พยายามอยู่กับตัวเองและคิดทบทวนตัวเองให้เยอะๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง อุบัติเหตุค่ะ

หลวงพ่อเงิน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ หลวงพ่อเงิน จะช่วยเสริมในเรื่องของ คุ้มครองอันตราย ป้องกันภัยร้ายต่างๆ ผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ เดินทางไปไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ได้รับโอกาสใหม่ๆ ผู้หลักผู้ใหญ่รักใครเอ็นดู พยายามทำงานตามระบบ กฎเกณฑ์ไปก่อน ระมัดระวังการมีปากเสียงกันในที่ทำงาน พยายามมีสติให้มากๆ ใช้เหตุผลก่อนอารมณ์เสมอ

 

การเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับสิ่งของจุกจิก พยายามอย่าสร้างหนี้สิน หรือซื้อของจนเงินหมดบัญชี คุณเป็นคนเก็บเงินไม่อยู่ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี ระมัดระวังในเรื่องการถูกหลอกถูกโกงค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ การมีปากเสียงกันในเรื่องจุกจิก พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ ปรับความเข้าใจกัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ถ้าหากคุณยังไม่พร้อมมีใคร พยายามอยู่กับตัวเองไปก่อน เพราะคุณเองก็ยังไม่พร้อมที่จะให้ใครเข้ามาในชีวิต และยังผิดหวังกับอดีตที่ผ่านมาอยู่ ทำให้คุณไม่กล้าเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ พยายามพาตัวเองออกไปเจออะไรใหม่ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังในเรื่องของอาหารการกินที่อาจทำให้เกิดกรดไหลย้อน

กำไลปี่เซียะทองคำ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ กำไลปี่เซียะทองคำ เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภ การเงิน เรียกทรัพย์ ดึงดูดโชคลาภ เงินทองให้แก่ผู้ที่สวมใส่ค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 66

การงาน ในช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกว่างานหนัก งานเยอะ และรู้สึกว่าเหนื่อย จนไม่มีเวลาพักผ่อน แต่ในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไปคุณจะสามารถจัดการและปรับตัวได้ พยายามหาเวลาพักผ่อนบ้างเพื่อสุขภาพของคุณเองค่ะ

 

การเงิน เสียเงินส่วนใหญ่ไปกับการช้อปปิ้ง ซื้อความสุขให้ตัวเอง มีเงินเข้ามาเยอะ และเสียไปเยอะเช่นกัน พยายามเก็บออมไว้บ้าง เพราะในช่วงกลางปักษ์อาจมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณและคนรักหมั่นเอาอกเอาใจกันอยู่เสมอ หากใครคิดจะแต่งงานมีโอกาสสมหวังสูง มีเกณฑ์ที่จะได้สร้างครอบครัว และถ้าช่วงนี้ใครมีแพลนจะมีบุตรก็จะได้สมใจหวังค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ชาวราศีเมถุนถือว่ามีเสน่ห์มาก มีโอกาสที่จะเจอคนที่ถูกใจ แต่ก็อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย ว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในเรื่องของความเครียด ไมเกรน

จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีเมถุน รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 66

การงาน มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ในช่วงนี้คุณโดดเด่นมากในเรื่องการพูด การเจรจา  และหากใครที่ในช่วงนี้มีปัญหาที่ต้องจัดการแก้ไข ก็สามารถจัดการกับปัญหาต่างๆ ได้ดีค่ะ

 

การเงิน มีเกณฑ์ถูกหลอกถูกโกง อย่าไว้ใจใครง่ายๆ หรือเซ็นสัญญาให้ใครในช่วงนี้ เพราะอาจจะไม่ได้เงินคืน คุณมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าซ่อมแซมบ้าน ซ่อมแซมรถค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ขอให้คุณระมัดระวังในเรื่องของมือที่สาม ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากคำพูดหรือทัศนคติที่ไม่ตรงกัน พยายามเปิดใจคุยกันให้มากๆ ปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์สามารถพัฒนาไปได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน เพราะคุณเองมีหลายเรื่องให้ต้องโฟกัสในช่วงนี้ และขอให้ระวังการตกไปเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์แบบไม่รู้ตัวค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังในเรื่องปวดคอ บ่า ไหล่ หรือ ออฟฟิศซินโดรม 

หลวงพ่อโสธร

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ หลวงพ่อโสธร จะช่วยขจัดปัดเป่าอุปสรรค ข้อขัดข้อง ปัญหาต่างๆ ช่วยเสริมบารมีด้านการค้าขาย ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภเงินทอง และสุขภาพแข็งแรงค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ การงานของคุณค่อนข้างมั่นคงเลยทีเดียว มีคนเห็นถึงความพยายามและความตั้งใจของคุณ มีผู้ใหญ่พร้อมยื่นโอกาสใหม่ๆ ให้คุณได้พิสูจน์ตัวเองเสมอ คุณเป็นคนขยัน เก่ง และอดทน ทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่รักและเอ็นดูค่ะ

 

การเงิน มีการบริหารจัดการเรื่องเงินดีขึ้น เริ่มคล่องตัวดีขึ้นหลังจากที่ตึงมือไปบ้าง พยายามใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะในช่วงกลางเดือนมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่เข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของคำพูดให้มากๆ แม้ในบางครั้งคุณอาจไม่ทันได้คิด แต่ก็สามารถทำให้คุณทั้งคู่เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งไม่จบไม่สิ้น และพยายามหาเวลาออกไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อกระชับความสัมพันธ์กันบ้างค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ถือว่าเสน่ห์สุดๆ มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจ ตรงใจ มีโอกาสที่จะตกหลุมรักกับคนที่อายุน้อยกว่า พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระวังการปวดเมื่อยเนื้อตัว ปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรม

กรอบรูปหลวงปู่ทวด

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ กรอบรูปหลวงปู่ทวด ช่วยปกป้องคุ้มครอง ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ผู้ที่ศรัทธาในหลวงปู่ทวดเชื่อกันว่าพระเครื่องที่สร้างเนื่องด้วยท่านจะมีอานุภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ถ้าหากใครมีพระเครื่องหลวงปู่ทวดอยู่ในครอบครองจะโชคดีแคล้วคลาด 

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้คุณอย่าไว้วางใจใครง่ายๆ ในเรื่องการทำงาน มีเกณฑ์อาจถูกหลอกถูกโกงไปลงทุน หากในช่วงนี้ใครมีแผนจะเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ หางานใหม่ หรือเริ่มโปรเจกต์ใหม่ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ถือว่าเข้ามาไม่ขาด ในช่วงกลางเดือนอาจมีติดขัดบ้าง แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ มีเกณฑ์เสียเงินไปกับสิ่งของจุกจิก พยายามเก็บออมเงินไว้บ้างเพื่ออนาคตที่ดีของคุณเองค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างราบรื่นขึ้นหลังจากที่ระหองระแหงกันมา ความสัมพันธ์กลับมาสดใสขึ้น พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกันพากันไปเที่ยวพักผ่อน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ช่วงนี้คุณอาจยังรู้สึกไม่อยากมีใคร เข็ดกับรักครั้งเก่า พยายามให้เวลากับตัวเองมากๆ อย่าพึ่งรีบร้อน ดึงใครข้ามาในความสัมพันธ์ เพราะนอกจากที่คุณจะไม่ลืมคนเก่าแล้ว จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลงอีกด้วยค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด ไมเกรน ควรพักทานอาหารที่มีประโยชน์และหมั่นออกกำลังกายค่ะ

แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection จะช่วยเสริมในเรื่องของความโชคดี ให้แก่ผู้ที่ครอบครอง ใบโคลเวอร์ เป็นตำนานใบไม้แห่งความโชคดี และซึ่งใบโคลเวอร์สี่แฉก ก็มีความหมายในตัวเองเช่นกัน แฉกที่ 1 คือความหวัง,แฉกที่ 2 คือความเชื่อมั่นและศรัทธา,แฉกที่ 3 คือความรัก,และแฉกที่ 4 คือความโชคดีค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 66

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น  มีเกณฑ์ได้ย้ายงาน หรือเลื่อนตำแหน่งในทิศทางที่ดีขึ้น คุณเป็นคนเก่ง ขยัน และมีคนผู้ใหญ่ช่วยเหลืออยู่เสมอ ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ จะช้าหรือเร็วนั้น ขึ้นอยู่ที่ความพยายามของคุณด้วยนะคะ


 

การเงิน  ยังคงคล่องตัวดี เงินเข้ามารัวๆ มีใช้ไม่ขาดมือ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินไปกับครอบครัว หรือคนที่อายุน้อยกว่า ระมัดระวังในเรื่องการถูกหลอกถูกโกงค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระมัดระวังในเรื่องของมือที่สาม ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน หากใครคิดจะแต่งงานมีโอกาสสมหวังสูง มีเกณฑ์ที่จะได้สร้างครอบครัวและถ้าช่วงนี้ใครมีแพลนจะมีบุตรก็จะได้สมใจหวังค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกอยากจะสละโสดอีกครั้ง 

อาจจะเป็นคนที่อายุน้อยกว่า แต่พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะอีกฝ่ายอาจมีแฟนอยู่แล้ว ระมัดระวังในเรื่องของรักซ้อน กลายเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัวค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในเรื่องอาหารการกิน ระบบขับถ่ายค่ะ

พระพิฆเณศวร์ วัดกรมศิปากร

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ พระพิฆเณศวร์ วัดกรมศิปากร ช่วยขจัดอุปสรรคทั้งปวง เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดมือ อีกทั้งยังช่วยให้ประสบความสำเร็จ สุขสมหวังดั่งปรารถนาอีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 66

การงาน ในปักษ์โดดเด่นในด้านการสื่อสาร เจรจาต่างๆ สามารถทำออกมาได้ดี พยายามระวังในเรื่องของความเครียด การกดดันตัวเอง หากใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ ก็มีเกณฑ์ได้ดั่งใจหวังค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องของความตึงมืออยู่บ้าง มีรายจ่ายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว บริหารจัดการเงินไม่ทัน พยายามอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ อย่าเซ็นสัญญาหรือค้ำประกันให้ใคร เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกถูกโกงค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่คุณและคนรักรู้สึกสบายใจ ไม่มีปัญหาอะไรให้น่าเป็นห่วง หากใครคิดจะแต่งงานหรือมีบุตรก็มีโอกาสสูงที่จะสมหวังค่ะ


 

สำหรับคนโสด คุณยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ยังสนุกกับการใช้ชีวิต มีหลายเรื่องให้คุณต้องโฟกัส ขอแนะนำให้คุณอยู่กับตัวเอง คิดทบทวนไปก่อน อย่าพึ่งรีบดึงใครเข้ามาในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องของปวดเมื่อยตัว ออฟฟิศซินโดรม และอาการปวดคอ บ่า ไหล่

 

 เหรียญเทพทันใจ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ เหรียญเทพทันใจ ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง โชคลาภ เสริมการงาน การเงิน และความรัก 

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 66

การงาน ในช่วงนี้การงานอยู่ในเกณฑ์ที่โดดเด่น มีผู้ใหญ่คอยให้ความซัพพอร์ต และมักจะมอบโอกาสดีๆ ให้คุณเสมอ ถือว่าเป็นเดือนที่ดีของคุณเลยก็ว่าได้ และพยายามแบ่งเวลาในการทำงานให้ดีๆ เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดใดๆ ค่ะ

 

การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวมากเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ติดขัด มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถของคุณ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจจะทำให้คุณบริหารเงินไม่ทันได้ค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้อาจจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ มีเรื่องราวที่ทำให้สามารถทะเลาะกันได้เสมอ ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน ขอแนะนำให้คุณทั้งสองหันหน้าคุยกันให้มากๆ และหมั่นหาเวลาว่างที่ตรงกันออกไปพักผ่อน ไปเที่ยว เพื่อให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงปักษ์นี้คุณเองจะดูมีเสน่ห์เป็นพิเศษ จึงทำให้มีคนเข้าหาเยอะ แต่อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วยว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เขาอาจจะเข้ามาเพียงแค่หวังผลประโยชน์จากคุณค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของความเครียด การทำงานหนัก อาการปวดเมื่อยตัว หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

 กรอบรูปท้าวเวสสุวรรณ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ กรอบรูปท้าวเวสสุวรรณ จะช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต และช่วยเสริมโชคลาภบารมีให้แก่ผู้ที่บูชาอีกด้วยค่ะ 

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ งานที่ทำอยู่เริ่มมีความตึงเครียดไปบ้าง พยายามบริหารเวลาให้ดีๆ ระมัดระวังในเรื่องของการสื่อสาร พยายามระวังในเรื่องของคำพูด การเจรจา มีสติในการทำงานให้มากๆ ค่ะ

 

การเงิน ในช่วงค่อนข้างนิ่ง บริหารจัดการได้ดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ไม่ได้ติดขัดเรื่องการเงิน พยายามวางแผนทางการเงินให้ดี 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระมัดระวังในเรื่องของมือที่สาม อาจจะต้องหาเวลาเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเรื่องให้โฟกัสเยอะ และคุณเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีใครยังไม่ลืมอดีตที่ผ่านมา พยายามอยู่กับตัวเองคิดทบทวนให้เยอะๆ ให้เวลาตัวคิดไตร่ตรองก่อนค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กำไลปี่เซียะเรียกทรัพย์สีดำล้วน จะช่วยในเรื่องของการเงินให้กับชาวมังกร ดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 66

การงาน ในช่วงนี้คุณต้องมีสภาวะการเป็นผู้นำสูง มีหลายเรื่องให้ต้องรับผิดชอบ งานเยอะ งานหนัก และคุณก็รู้สึกว่าทุกวันที่ทำงานเริ่มไม่มีความสุข พยายามอดทน ตั้งใจ และมันจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้ค่อนข้างดีขึ้น พยายามบริหารจัดการให้ดีๆ มีรายจ่ายที่อาจเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว พยายามเก็บเงินไว้บ้างเพื่ออนาคตของคุณเอง และพยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี อย่าใช้เงินเกินตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในบางคู่เกิดอาการน้อยใจ หึงหวง เพราะอีกฝ่ายไม่มีเวลาให้ หรือมีความคิดที่ไม่ลงรอยกัน พยายามปรับความคิด ความเข้าใจกัน เพราะอาจถึงขั้นเลิกรากันได้ หมั่นหาเวลาว่างที่ตรงกันเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์สามารถพัฒนาต่อค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่มีเสน่ห์สุดๆ มีโอกาสที่จะได้เจอใครสักคน ที่พร้อมจะดูแลคนและจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของอาหารการกิน,ท้องเสีย ปวดท้องค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล 9 เลข9 หมายถึงก้าวหน้า สามารถอดทนแรงกดดันได้ดีอีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 66

การงาน ในช่วงนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง อาจเป็นการย้ายสายงาน หรือเลื่อนตำแหน่ง คนซัพพอร์ตคุณค่อนข้างดี มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน หากคุณกำลังมองหางานใหม่ขอแนะนำว่าให้ที่ใหม่ติดต่อคุณมาก่อน แล้วค่อยลาออกจากที่เก่าค่ะ

 

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีโอกาสได้เงินมาจากความสามารถ

มีเงินใช้ไม่ขาดมือ การเงินเริ่มคล่องตัวดีขึ้น พยายามให้คุณเริ่มเก็บเงินไว้บ้าง เพราะในช่วงปักษ์หลังอาจจะตึงมือ หรือบริหารเงินไม่ทัน พยายามอย่าให้ใครยืมเงิน เพราะอาจถูกหลอกถูกโกงได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ให้ระวังในเรื่องของความสัมพันธ์ ความไม่ไว้ใจ ความหึงหวง ที่อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองจืดจางลง พยายามปรับหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ  มาจากการเข้าสังคม มีคนเข้ามามากกว่า1คน พยายามศึกษาและดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะอาจเข้ามาเพียงแค่หวังผลประโยชน์เท่านั้นค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงดี หากใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ 

     

                                                                                                                                                                                                                             

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน คือ พู่ห้อยหลวงปู่ทวด ช่วยปกป้องคุ้มครอง ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ผู้ที่ศรัทธาในหลวงปู่ทวดเชื่อกันว่าพระเครื่องที่สร้างเนื่องด้วยท่านจะมีอานุภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ถ้าหากใครมีพระเครื่องหลวงปู่ทวดอยู่ในครอบครองจะโชคดีแคล้วคลาด 

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนกรกฎาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีกันสุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ย ต้อนรับเดือนที่ 7 ด้วยวันดีๆ กันเลยใช่มั้ย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 


 

ขอขอบคุณที่มา

Kingfah 2465

Witchwintramagic

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 



 

27,011ครั้ง