7.7 Aurora Double Day SALE สินค้าลดสูงสุด 80% และโปรโมชั่นราคาพิเศษ อีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด!!​ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทองคำ สร้อย แหวน กำไลข้อมือ ออโรร่าขนทัพมาให้คุณได้เลือกช้อปแล้ว หรือจะเป็นสินค้าของขวัญ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ก็ลดหนัก สูงสุด 80% และสำหรับใครที่กำลังรอโปรใหญ่ โปรดีแบบนี้ เตรียมตัวให้พร้อม ปักหมุด เปิดแจ้งเตือนรอไว้ได้เลย 00:00 น. ของวันที่ 7 เมื่อไหร่ เรามาเจอกัน!! วันนี้แอดมินได้มัดรวมโปรโมชั่นพิเศษจากทุกช่องทางมาให้คุณแล้ว มาเริ่มกันที่ช่องทางแรกเลยค่าา


ช่องทาง Website 7.7 Double Day Sale

 

7.7

ออโรร่า เล่นใหญ่ จัดเต็ม ขนทัพสินค้าราคาพิเศษมาให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปมากมาย ลดสูงสุด 80% เท่านั้นยังไม่พอ!! ออโรร่า เปิดโปรให้ผ่อนทองรูปพรรณ 0% นานสูงสุด 8 เดือน ไปเลย หรือจะเป็นทองแท่ง และทองแผ่น รวมไปถึงสินค้าเสริมดวง เสริมสิริมงคลต่างๆ และสินค้าเพชร ราคาสุดพิเศษอีกด้วย ที่สำคัญจัดส่งฟรีด้วยนะ! โปรโมชั่นนี้เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Website ของ Aurora เท่านั้นนะค้า

 

ช้อปได้ในวันที่ 6 - 7 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 


 

ช่องทาง Lazada 7.7 ดีลเด็ด วันเลขเบิ้ล

 

7.7

7.7

กับช่องทาง Lazada พบกับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองแผ่น หรือทองรูปพรรณ ที่จัดโปรลดแบบจุกๆ สูงสุดถึง 80% พร้อมเครื่องประดับเพชร รวมไปถึงสินค้าของขวัญ หรือสินค้าเสริมความเป็นสิริมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปมงคล สร้อยข้อมือปี่เซียะเรียกทรัพย์ ก็มีให้คุณได้เลือกสรร ใครที่รอโปรดีๆ แบบนี้อยู่พลาดไม่ได้นะค้า

 

 

7.7

 

7.7 ดีลเด็ด วันเลขเบิ้ล โปรใหญ่สุดปัง ประจำเดือนกรกฎาคม พบกับเครื่องประดับเพชรสุดฮิตที่แฝงไปด้วยความหมายดีๆ สุดซึ้ง และจี้เพชร Lucky Rabbit Collection ในราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% ใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับเพชรใส่ชิคๆ คลูๆ พลาดไม่ได้นะค้าา

ช้อปได้ในวันที่ 7 - 8 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 


 

ช่องทาง SHOPEE 7.7 Best Deal All Day

 

7.7

แอปส้มก็ไม่พลาดที่จะมีโปรดี พบกับสินค้าราคาพิเศษจากออโรร่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเสริมสิริมงคล ทองแท่ง ทองแผ่น ทองรูปพรรณ หรือเครื่องประดับเพชรแท้ ที่ออโรร่าจัดมาให้แบบจุใจ แถมยังลดสูงสุดถึง 75% และยังมีสินค้าราคาพิเศษอีกมากมายที่จัดโปรลดแบบจุกๆ ห้ามพลาดเลยนะค้าา

ช้อปกันได้ในวันที่ 7 - 8 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น

 

7.7

และเสริมดวงการงานให้พุ่งแรง เสริมดวงการเงินให้เฮงๆ ยิ่งขึ้นไป ด้วยสร้อยข้อมือปี่เซียะคู่หินมงคลสีฮกลกซิ่ว 0.2 กรัม ในราคาสุดพิเศษ เพียง 1,319 บาทเท่านั้น รีบหน่อยน้าา สินค้ามีจำนวนจำกัดนะ จะบอกให้!

ช้อปกันได้ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 | เวลา 12:00 - 14:00 น. เท่านั้น!

 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE

 


 

 ช่องทาง LINE SHOPPING ช้อปดุ ไอเทมเด็ด เฉพาะ 7.7 เท่านั้น!!

 

7.7

7.7

7.7

7.7

7.7

Line Shopping ก็ไม่น้อยหน้า 7.7 ช้อปดุ ไอเทมเด็ด ลดกระหน่ำ กับสินค้าราคาพิเศษสุดฮิต ที่ออโรร่ายกมาให้คุณได้ช้อปกันแบบคุ้มๆ แล้ววันนี้ เริ่มต้นเพียง 750 บาท ลดแรงขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป แจกคูปองลดเพิ่ม 25 บาท รีบเลย!!

ช้อปกันได้ในวันที่ 4 - 8 กรกฎาคม 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 


 

ช่องทาง TikTok 7.7 ช้อปท้าฝน

 

7.7

วันที่ 5 - 7 กรกฎาคม 2566

พบกับ LIVE โปรโมชั่น 7.7 ช้อป ท้าฝน ลดกันแบบจุกๆ เพื่อชาว Tiktok ทุกท่าน กับสินค้าราคาพิเศษสุดจึ้ง ลดสูงสุด 70% ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ เครื่องประดับเพชร หรือจะเป็นสินค้าของขวัญ ของเสริมสิริมงคลต่างๆ ที่ออโรร่าขนทัพมาให้ได้เลือกช้อปกัน และยังคุ้มได้อีก หากได้รับคูปองส่วนลดจาก Tiktok ปักหมุด เปิดแจ้งเตือนไว้เลย 10:30 - 12:00 ของทุกวันเรามาเจอกัน แถมส่งฟรี! ไม่มีขั้นต่ำด้วยนะ

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 

 

2,634ครั้ง