5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน กรกฎาคม 2566

 

5 ราศีดวงดี ดวงปัง ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม 2566

 

เผยราศีดวงดี ดวงเด่น ที่สุด! จากทั้ง 12 ราศี ราศีไหนการเงินจะสุดปัง โอกาสแห่งความร่ำรวย มั่นคง มั่งคั่ง การงาน คลี่คลายเจอทางออก ความรัก สุขสมหวังดั่งใจหมาย ว่าแต่จะมีราศีไหนบ้างน้าาาา ไปดูกันเลย!

 

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน กรกฎาคม 2566

 

1. ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน กรกฎาคม 2566

ราศีพิจิก เป็นราศีที่ดวงดีที่สุดในช่วงเดือนกรกฎาคมเลย ดวงการเงิน มีความคึกคักมากกว่าทุกช่วงที่ผ่านมา การงาน มีโปรเจคใหญ่ๆ รอคุณอยู่ เป็นช่วงที่อาจจะต้องทำงานเยอะขึ้นแต่ก็จะเป็นผลดีต่อตัวคุณเองค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีพิจิก คือ ปี่เซียะคู่กิมตุ้ง ช่วยเสริมสิริมงคลในด้านการงานการเงิน จากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ความเชื่อสำหรับปี่เซียะคู่กิมตุ้ง ยังหมายถึง การร่ำรวยเงินทอง ความมั่งมีและมั่งคั่ง ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านค่ะ

 

2. ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน กรกฎาคม 2566

ราศีตุลย์ หลังจากที่มีปัญหาเข้ามารุมเร้าจะเริ่มคลี่คลายดีขึ้น โอกาสแห่งการเงินมั่งคั่งร่ำรวยรายได้ดีขึ้นจากเดิม ดวงความรักถือว่าดีมาก หากคู่ไหนสถานะมีความไม่ชัดเจน ก็จะกลับมาชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีตุลย์ คือ ต่างหูเพชร Infinite Love เพื่อเสริมดวงความรักให้ดียิ่งขึ้น จากที่ดีอยู่แล้วก็ดีไปอีก ด้วยความหมายดีๆ ของจี้รูปหัวใจและความหมายดีๆ จากสัญลักษณ์ Infinite ที่แปลความหมายออกมาเป็นความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด ความหมายดีๆ แบบนี้ต้องไปตำกันแล้วน้า

 

3. ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 มิ.ย.)

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน กรกฎาคม 2566

ราศีเมษ มีโอกาสก้าวหน้าอย่างชัดเจนทั้งในด้าน การงาน การเงิน ความรัก หากใครที่กำลังรอฟังข่าวดีในด้านการงานมีเกณฑ์สมหวังดั่งใจ ส่วนในเรื่องการเงิน หากใครมีปัญหาติดขัด จะเริ่มเจอทางออกที่ดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีเมษที่มีดวงเรื่องการงานดีๆ  แบบนี้ น้องของขวัญขอแนะนำเป็น สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล 1 ซึ่งมีความหมายว่า พบเจอแต่ชัยชนะ เป็นที่หนึ่งในทุกๆ ด้าน 

 

 

4. ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน กรกฎาคม 2566

เข้าสู่เดือนกรกฎาคม เรียกได้ว่าค่อนข้างลงตัว ในเรื่องที่ส่งผลดีกับชาวราศีพฤษภมากที่สุดนั่นคือเรื่อง ความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ความรักลงตัวสุดๆ เลยทีเดียว 

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีพฤษภ คือ ต่างหูพลอยมรกต เป็นอัญมณีเสริมดวง เรื่องเงินทอง โชคลาภ สมหวังในเรื่องความรัก ป้องกันภัยอันตรายจากสิ่งชั่วร้ายต่างๆ 


 

5.ราศีมังกร ( 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน กรกฎาคม 2566

ราศีมังกร การงาน มีโอกาสพบเจอสังคมใหม่ๆ สภาพแวดล้อมใหม่ๆ มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู มีความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงาน การเงิน มีความคล่องตัวเพิ่มมากขึ้น มีรายได้พิเศษเข้ามา 

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีมังกร ที่มีดวงการงานดีๆ ปังๆ แบบนี้ ขอแนะนำเป็น กำไลปี่เซียะหมุน สีดำล้วน ที่ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของหน้าที่การงานจากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น

หมดไปแล้วนะคะ กับ 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 ดวงดีต้อนเดือนกรกฎาคม กันไปแบบจุใจ ส่วนราศีอื่นๆ ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเสริมสิริมงคลมากมาย สามารถเข้าไปเลือกช้อปเลือกชมสินค้าได้เลยที่หน้าเว็บไซต์ของออโรร่า 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 

 

15,125ครั้ง