ทายนิสัยจาก เครื่องประดับที่คุณสวมใส่

ทายนิสัยจาก เครื่องประดับที่คุณสวมใส่ มาเล่นเกมทายใจกันเถอะ! วันนี้เราจะมา ทายนิสัยจาก เครื่องประดับที่คุณสวมใส่ บ่งบอกลักษณะนิสัยในตัวคุณ ว่าคุณเป็นคนอย่างไร  น้องของขวัญขอทายนิสัยของทุกคนหน่อยน๊า ว่าลักษณะนิสัยของคุณยังไง อยากรู้แล้วละซิ้ ว่าจะทายใจมาในลักษณะไหน! อย่ารอช้า ไปเล่นเกมกันเลยค่า

 

เกมทายใจ เครื่องประดับที่คุณสวมใส่บ่งบอกตัวตน

ทายนิสัยจาก เครื่องประดับที่คุณสวมใส่

ก่อนจะไปดูคำตอบกันจิ้มที่รูปก่อน 1 ครั้งเพื่อดูเซอร์ไพร์สสินค้าจากน้องของขวัญกันหน่อยค่าา!!

แหวนทองคำ

คุณเป็นคนพูดจาตรงๆ เปิดเผย จนในบางครั้งอาจลืมใส่ใจความรู้สึกของผู้ฟัง เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบเข้าสังคม และเป็นคนที่พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ชอบการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์สุดล้ำเลิศ 

 

สร้อยคอทองคำ 

คุณเป็นคนที่ชื่นชอบความสงบ ไม่ชอบความวุ่นวาย ชอบอยู่คนเดียว พื้นฐานของคุณเป็นคนเก่ง และมีความมั่นใจในตัวเองสูง คุณมักจะจัดการปัญหาต่างๆ ที่เข้าในชีวิตคุณได้ด้วยตัวคนเดียว เรียกได้ว่า เป็นคนแกร่งแห่งปีก็ว่าได้

 

ต่างหูทองคำ

คุณเป็นคนสุภาพเรียบร้อย ไม่ชอบการโต้เถียง แต่ถ้าเรื่องไหนที่คุณนั้นรู้สึกว่าตัวเองไม่ผิด คุณเองก็พร้อมเถียงจนคอเป็นเอ็นเลยทีเดียว ความสามารถพิเศษของคุณอีกอย่างนึงนั่นก็คือ สามารถเข้ากับคนได้ง่าย เป็นคนช่างพูด ช่างจา 

 

สร้อยข้อมือทองคำ

คุณเป็นคนจริงจัง บางครั้งอาจเอาแต่ใจตัวเองไปบ้าง และคุณยังมีความเป็นผู้นำสูง คุณเป็นคนชอบมองอนาคต ไม่หยุดอยู่กับที่ และพัฒนาตัวเองพร้อมรับสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาอยู่เสมอ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แม่นสุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ย แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีกิจกรรมอะไรมาฝากทุกคนกันอีกน๊าาา… ถ้าอยากรู้แล้วอย่าลืมติดตามไว้นะคะ น้องของขวัญจะมีเกมสนุกๆ มาให้ทุกคนเล่นกันอีกแน่นอนค่า

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 

9,562ครั้ง