ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับปักษ์แรกที่ผ่านมา เวลาเดินไวเหมือนโกหกเลย เดินทางกันมาถึงปักษ์หลังของเดือนกรกฎาคมแล้วนะคะ เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์หลัง กันดีกว่า ว่าจะมีราศีไหนดวงพุ่งแบบฉุดไม่อยู่ หรือราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างรัดตัว งานหนัก งานเยอะ ทำให้คุณไม่มีเวลาไปโฟกัสอย่างอื่นเลย และระมัดระวังการมีปากเสียงกันในที่ทำงานค่ะ

 

การเงิน บริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะในปักษ์นี้มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการรักษาสุขภาพ หรือการเจ็บป่วยบางอย่างค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างติดขัด คุณทั้งสองเริ่มเฉยชาใส่กัน หรืออาจจะมีปัญหากันแต่ไม่กล้าที่จะพูดกันตรงๆ พยายามปรับความเข้าใจกันและหันหน้าคุยกันบ่อยๆ ถ้าหากยังอยากที่จะรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด อาจจะยังต้องอยู่คนเดียวไปก่อน ช่วงนี้ยังไม่มีใครเข้ามา และคุณเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร พยายามอยู่กับตัวเองและคิดทบทวนตัวเองให้เยอะๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังในเรื่องของปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

กำไลปี่เซียะทองคำ

กำไลปี่เซียะทองคำ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ กำไลปี่เซียะทองคำ เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภ การเงิน เรียกทรัพย์ ดึงดูดโชคลาภ เงินทองให้แก่ผู้ที่สวมใส่ค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้คุณเริ่มบริหารจัดการเวลางานของคุณได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย ท้อ หรือหมดไฟ พยายามแบ่งเวลา Work Life Balance ให้ดีค่ะ

 

การเงิน ระวังในเรื่องค่าใช้จ่ายเก่าๆ หนี้สินเก่าๆ ที่เข้ามา ทำให้คุณรู้สึกว่าต้องใช้เงินเยอะกว่าปกติ หากใครในช่วงนี้ต้องการทำธุรกรรมต่างๆ มีเกณฑ์ที่จะผ่านสูงค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ระมัดระวังในเรื่องของสุขภาพของคนรัก ซึ่งอาจทำให้คุณต้องเข้าไปดูแล หมั่นทานอาหารที่มีประโยชน์ และควรหาเวลาออกกำลังกายค่ะ

 

สำหรับคนโสด ระมัดระวังในเรื่องของความสัมพันธ์ เพราะอาจจะมีคนที่ไม่จริงใจกับคุณเข้ามาเพียงแค่หลอกผลประโยชน์จากคุณเท่านั้นค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังในเรื่องของไมเกรน อาการเครียดสะสม

หลวงพ่อเงิน

หลวงพ่อเงิน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ หลวงพ่อเงิน จะช่วยเสริมในเรื่องของ คุ้มครองอันตราย ป้องกันภัยร้ายต่างๆ ผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ เดินทางไปไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจรู้สึกอึดอัด เพราะหัวหน้า หรือผู้ใหญ่เพ่งเล็งที่คุณมากเป็นพิเศษ ทำให้ขาดอิสระในการคิด การตัดสินใจด้านต่างๆ ไปบ้าง พยายามแสดงผลงานเพื่อให้หัวหน้าไว้ใจคุณมากขึ้นค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้หากคุณมีแผนจะลงทุน หรือทำโปรเจกต์ต่างๆ มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนกลับมาสูง ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเอกสาร ที่ดิน พยายามอย่าเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะอาจจะถูกหลอกถูกโกงได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ในปักษ์นี้ระวังในเรื่องของการไม่เข้าใจกัน การมีปากเสียงเล็กๆ น้อยๆ หรือครอบครัวของอีกฝ่ายไม่สนับสนุน ทำให้คุณอาจรู้สึกอึดอัดใจได้ค่ะ พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อจะได้เจอทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่ายค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา แต่คนที่เข้ามาหาคุณมักเป็นคนเจ้าชู้ และให้ระวังในเรื่องของรักสามเส้า หรือรักซ้อน พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนนะคะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอากาศเปลี่ยนแปลง ภูมิแพ้

หลวงพ่อโสธร

หลวงพ่อโสธร

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ หลวงพ่อโสธร จะช่วยขจัดปัดเป่าอุปสรรค ข้อขัดข้อง ปัญหาต่างๆ ช่วยเสริมบารมีด้านการค้าขาย ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภเงินทอง และสุขภาพแข็งแรงค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66

การงาน ช่วงนี้ขอให้คุณตั้งตัวดีๆ เพราะอาจจะมีงานใหม่ๆ เข้ามา เป็นงานที่ไม่ถนัด หรือไม่เคยทำมาก่อนเพื่อให้คุณได้พิสูจน์ตัวเอง ซึ่งอาจจะต้องเรียนรู้อะไรให้มากขึ้นกว่าเดิม และถ้าหากคุณมีความคิดที่อยากจะลงทุนสิ่งใหม่ ขอให้คิดและเริ่มลงมือทำเลย ยิ่งปล่อยไว้นานยิ่งเสียโอกาสค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้คุณมักหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายในการเดินทาง พยายามบริหารจัดการให้ดีๆ เพราะในช่วงสิ้นเดือนมีเกณฑ์ที่ต้องเสียเงินก้อนโต อาจเป็นค่าซ่อมแซมบ้าน หรือรถยนต์ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ขอให้คุณระมัดระวังในเรื่องของมือที่สาม ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากคำพูดหรือทัศนคติที่ไม่ตรงกัน พยายามเปิดใจคุยกันให้มากๆ ปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์สามารถพัฒนาไปได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา แต่เขาอาจจะยังไม่พร้อมในความสัมพันธ์ และอย่าเพิ่งรีบร้อนในการเริ่มต้นใหม่ เพราะอาจจะมีคนดีๆ เข้ามาหาคุณแน่นอนค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังในเรื่องท้องเสีย ปวดท้อง อาหารเป็นพิษค่ะ 

 จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection

จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฏ คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีกรกฎ รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้มีสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบมากมาย พยายามหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ และปรับ Work-Life Balane ให้ดีกว่านี้ แต่ในบางคนมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ค้ำชู คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ค่ะ

 

การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ อาจจะถึงขั้นตึงมือเลยก็ว่าได้ ด้วยภาระค่าใช้จ่ายที่มากมาย กับการเปย์ตัวเองในการช้อปปิ้งสิ่งของต่างๆ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจจะทำให้คุณบริหารเงินไม่ทันได้ค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของคำพูดให้มากๆ แม้ในบางครั้งคุณอาจไม่ทันได้คิด แต่ก็สามารถทำให้คุณทั้งคู่เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งไม่จบไม่สิ้น 

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ถือว่าเสน่ห์สุดๆ มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจ ตรงใจ คนที่เข้ามานั้นอาจเป็นคนรู้จัก หรือคนใกล้ตัว พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระวังการปวดเมื่อยเนื้อตัว ปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรม

แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection

แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection จะช่วยเสริมในเรื่องของความโชคดี ให้แก่ผู้ที่ครอบครอง ใบโคลเวอร์ เป็นตำนานใบไม้แห่งความโชคดี และซึ่งใบโคลเวอร์สี่แฉก ก็มีความหมายในตัวเองเช่นกัน แฉกที่ 1 คือความหวัง,แฉกที่ 2 คือความเชื่อมั่นและศรัทธา,แฉกที่ 3 คือความรัก,และแฉกที่ 4 คือความโชคดีค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ คุณอาจรู้สึกว่าทำงานไม่ทัน เพราะคุณต้องถืองานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน และยังมีงานด่วนที่คอยแทรกเข้ามาอยู่เสมอ อาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย หรืออาจรู้สึกว่าเงินที่ได้มาไม่ค่อยคุ้มกับการทำงานสักเท่าไหร่ จนมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนงาน ก็ขอให้คุณพยายามอดทน และตั้งใจ แล้วมันจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ในช่วงกลางเดือนอาจมีติดขัดบ้าง แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ พยายามบริหารจัดการให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างบอบบาง มีเรื่องราวที่ทำให้คุณทั้งคู่สามารถทะเลาะกันได้เสมอ ต่างคนต่างมีอีโก้ ขอแนะนำให้คุณทั้งสองหันหน้าคุยกันให้มากๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ช่วงนี้คุณอาจยังรู้สึกไม่อยากมีใคร คุณรู้สึกว่าอยู่คนเดียวแล้วมีความสุขมากกว่า พยายามดูคนที่เข้ามาในช่วงนี้ให้ดี เพราะเค้าอาจเข้ามาเพียงแค่หวังผลประโยชน์จากคุณเท่านั้นค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากการเดินทางค่ะ

กรอบรูปหลวงปู่ทวด

กรอบรูปหลวงปู่ทวด

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ กรอบรูปหลวงปู่ทวด ช่วยปกป้องคุ้มครอง ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ผู้ที่ศรัทธาในหลวงปู่ทวดเชื่อกันว่าพระเครื่องที่สร้างเนื่องด้วยท่านจะมีอานุภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ถ้าหากใครมีพระเครื่องหลวงปู่ทวดอยู่ในครอบครองจะโชคดีแคล้วคลาด 

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66

การงาน  ในปักษ์นี้คุณเริ่มรู้สึกหมดไฟ ท้อบ้างในบางครั้ง เพราะงานที่คุณทำอยู่นั้น ค่อนข้างหนัก พยายามหาเวลาผ่อนคลายตัวเองบ้าง เพื่อไม่ให้รู้สึกกดดันมากจนเกินไปค่ะ

 

การเงิน  ยังคงคล่องตัวดี มีใช้ไม่ขาดมือ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะจะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินไปกับครอบครัว หรือคนรัก และระมัดระวังในเรื่องการถูกหลอกถูกโกงค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระมัดระวังในเรื่องของปัญหาต่างๆ ที่มาจากบุคคลอื่น อาจทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันได้ หากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อปรับความเข้าใจค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ มาจากการเดินทาง การออกไปเจอสังคมใหม่ๆ คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ มีคนเข้าหาคุณเยอะ ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปดีๆ ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

กำไลปี่เซียะเรียกทรัพย์สีดำ

กำไลปี่เซียะเรียกทรัพย์สีดำ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ กำไลปี่เซียะเรียกทรัพย์สีดำ จะช่วยในเรื่องของการเงินให้กับชาวตุลย์ ดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66

การงาน ในปักษ์โดดเด่นในด้านการสื่อสาร เจรจาต่างๆ มีงานเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณก็สามารถทำออกมาได้ดี พยายามระวังในเรื่องของความเครียด การกดดันตัวเองค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีใช้ไม่ขาดมือ แต่ก็มีรายจ่ายเข้ามาด้วยเช่นกัน พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่คุณและคนรักรู้สึกสบายใจ ไม่มีปัญหาอะไรให้น่าเป็นห่วง หมั่นหาเวลาว่างที่ตรงกันเพื่อออกไปเที่ยวหรือพักผ่อน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีเสน่ห์ จะมีคนเข้ามาหาคุณ สนใจในตัวคุณ และอาจพัฒนาเป็นความสัมพันธ์ระยะยาวค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องของฮอร์โมน หรือประจำเดือนมาไม่ปกติค่ะ

กรอบรูปท้าวเวสสุวรรณ

กรอบรูปท้าวเวสสุวรรณ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ กรอบรูปท้าวเวสสุวรรณ จะช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต และช่วยเสริมโชคลาภบารมีให้แก่ผู้ที่บูชาอีกด้วยค่ะ 

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66

การงาน ในช่วงนี้การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ราบเรียบ ไม่ได้มีอะไรโดดเด่น พยายามระวังในเรื่องของการทำงานผิดพลาด หากช่วงนี้ใครกำลังมองหางานใหม่ขอให้อดทนไปก่อนเพราะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวมากเท่าไหร่ เนื่องจากมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ การเงินเริ่มตึงมือ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจจะทำให้คุณบริหารเงินไม่ทันได้ค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ให้ระวังในเรื่องของปัญหาจุกจิก ที่อาจนำมาสู่การมีปากเสียงกันได้ ขอแนะนำให้คุณทั้งสองหันหน้าคุยกันให้มากๆ และหมั่นหาเวลาว่างที่ตรงกันออกไปพักผ่อน ไปเที่ยว เพื่อให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้มีโอกาสกลับไปติดต่อกับคนรักเก่า พยายามอย่ารีบร้อนในความสัมพันธ์เพราะเขาอาจไม่ได้จริงใจกับคุณ เข้ามาเพียงแค่หวังผลประโยชน์เท่านั้นค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของความเครียด หรือไมเกรนค่ะ

เหรียญเทพทันใจ

เหรียญเทพทันใจ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ เหรียญเทพทันใจ ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง โชคลาภ เสริมการงาน การเงิน และความรัก 

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ มีเรื่องต่างๆ เข้ามาให้คุณคอยจัดการแก้ไขอยู่เสมอ ทำให้งานของคุณชะงักหรือติดขัดไปบ้าง พยายามแบ่งงานให้กับเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องบ้าง เพราะคุณคนเดียวไม่สามารถจัดการกับปัญหาทั้งหมดได้ การมีเพื่อนคู่คิด ย่อมดีกว่าการทำงานคนเดียวค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะเครียดเรื่องการเงินมากกว่าเดิม เพราะมีแต่รายจ่ายเข้ามา ในขณะที่รายรับเท่าเดิม พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อนได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระมัดระวังในเรื่องของมือที่สาม หรือปัญหาทะเลาะกันเล็กๆ น้อยๆ อาจจะต้องหาเวลาเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่รักครั้งเก่าจะกลับมา อาจกลับมาเพื่อจัดการกับปัญหาที่ยังค้างคาอยู่ พยายามอย่าใจอ่อนให้กับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เพราะอาจจะตกเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์แบบรักสามเส้าแบบไม่รู้ตัวค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

กำไลปี่เซียะลายน้ำเต้า

กำไลปี่เซียะลายน้ำเต้า

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กำไลปี่เซียะลายน้ำเต้า จะช่วยในเรื่องของการเงินให้กับชาวมังกร ดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66

 

การงาน ในช่วงนี้คุณต้องมีสภาวะการเป็นผู้นำสูง มีหลายเรื่องให้ต้องรับผิดชอบ มีหลายงานที่รอให้คุณตัดสินใจ อาจจะเป็นเรื่องที่คุณไม่ค่อยถูกใจนัก อาจทำให้ผลงานที่ทำออกมาไม่ค่อยเป็นที่ไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก

 

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การเงินที่เข้ามา ได้มาจากความสามารถของคุณ คุณเป็นคนที่มีสติในการใช้เงิน บริหารจัดการเงินเก่ง ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับสิ่งของฟุ่มเฟือย พยายามบริหารจัดการให้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้อาจมีเรื่องที่เข้ามาทำให้คุณทั้งคู่ต้องตัดสินใจ แต่เป็นการตัดสินใจที่ดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ เป็นคนที่อายุน้อยกว่า เขาอาจมีความเด็กเกินไป ทำให้มีปัญหาจุกจิกตามมาภายหลังได้ค่ะ 

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล 7

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล 7 เลข 7 หมายถึง ไม่ขาดทุน ไม่ว่าการค้าขาย หรือการทำกิจการต่างๆ จะไม่ขาดทุนค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 66

การงาน ในช่วงนี้คุณต้องวางแผนให้ดีกว่าเดิม เนื่องจากงานของคุณอาจไม่ได้เป็นไปตามแผนที่คุณวางไว้ หรืองานล่าช้ากว่ากำหนด ทำให้อาจเกิดความเสียหายตามมาได้ พยายามบริหารจัดการเวลาต่างๆ ให้ดี เพื่อไม่กดดันตัวเองจนเกินไปในเวลาที่เจ้านายตามงานจากคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้อาจจะต้องวางแผนทางการเงินให้ดี เนื่องจากอาจได้เงินเดือนล่าช้ากว่ากำหนด  พยายามบริหารจัดการเงินให้ดี เพราะอาจมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยเข้ามาแบบที่คุณเองก็ไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ให้ระวังในเรื่องของความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์ที่อาจไม่หวานเหมือนเก่า เพราะต่างฝ่ายต่างสนใจในเรื่องของตัวเอง ไม่ใส่ใจกันเช่นเดิม พยายามปรับหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจยังไม่ค่อยสนใจในเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ เพราะมีเรื่องต่างๆ ที่คุณสนใจมากกว่าค่ะ

 

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากการเดินทาง และอาการปวดคอ บ่า ไหล่ ค่ะ

สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล 4     

สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล 4   

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล 4 เลข 4 หมายถึง การเดินทางดี แคล้วคลาดปลอดภัยค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนกรกฎาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีกันส่งท้ายเดือนกันไปเลยใช่ไหมเอ่ย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 


 

ขอขอบคุณที่มา

Kingfah 2465

Witchwintramagic

 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 




 

 

 

 

 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet  

33,115ครั้ง