ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ปุปปั๊ปก็ใกล้จะสิ้นปีเข้าไปแล้ว เดินทางกันมาถึงเดือนสิงหาคมกันแล้วนะคะ เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์แรก กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!                     

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างมั่นคง มีโอกาสได้เลื่อยขั้นเลื่อนตำแหน่ง ในช่วงนี้พยายามคิดงานให้อยู่ในกรอบ มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ คุณมีที่ปรึกษาที่ดีคอยให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆ อยู่ พยายามระมัดระวังในเรื่องของคำพูด ที่อาจทำให้เกิดการสื่อสารที่ผิดพลาดกันได้

 

การเงิน ในช่วงนี้ถือว่าบริหารจัดการเงินได้ดีมาก หาเงินเก่ง รายได้ดี พยายามเก็บออมไว้เพื่อเป็นเงินเก็บในอนาคตของคุณด้วยค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น พยายามหาเวลาไปพักผ่อนหรือไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อกระชับความสัมพันธ์กันในช่วงนี้ค่ะ

ติดขัด คุณทั้งสองเริ่มเฉยชาใส่กัน หรืออาจจะมีปัญหากันแต่ไม่กล้าที่จะพูดกันตรงๆ พยายามปรับความเข้าใจกันและหันหน้าคุยกันบ่อยๆ ถ้าหากยังอยากที่จะรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีโอกาสที่คนที่แอบชอบมาขอเดต หากชอบใครขอแนะนำให้ลุยเลย เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกแย่งไป ระวังตกไปเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี หากใครที่ป่วยอยู่จะกลับมาแข็งแรงขึ้นในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ  หลวงปู่ทวด รุ่นมหาบารมีโพธิสัตว์ สีซาติน จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้มีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีเข้ามา ต้องมีไหวพริบและสติ จะทำให้สามารถจัดการปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาได้อย่างง่ายดาย และในช่วงนี้คุณอาจกำลังถูกจับตามองในเรื่องของผลงาน ความสามารถอยู่ ขอให้คุณตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีค่ะ

 

การเงิน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ในบางคนมีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถ หรือมรดก พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่ทันตั้งตัวเข้ามาได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในช่วงนี้อารมณ์ของคุณเปลี่ยนไว ขี้จุ๊กจิ๊ก พยายามลดความเอาแต่ใจของคุณลงบ้างถ้ายังไม่อยากเสียความสัมพันธ์ในครั้งนี้ไปค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาทำให้ใจสั่นอีกครั้ง คนที่มีอายุมากกว่าจะเข้ามาขอพัฒนาความสัมพันธ์ อย่าพึ่งรีบร้อนใรความสัมพันธ์ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  ร่างกายแข็งแรงดี หากใครที่ป่วยอยู่จะกลับมาแข็งแรงขึ้นในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ กำไลปี่เซียะ ลายดอกเดซี่ จะช่วยในเรื่องของการเงินให้กับชาวมังกร และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66

การงาน มีงานใหม่ๆ มาให้คุณเลือกมากมายในช่วงนี้ พยายามเลือกงานที่เหมาะกับตัวคุณ จะได้ไม่เครียดหรือกดดันตัวเองจนเกินไป หากใครที่คิดว่างานที่ทำอยู่เริ่มไม่มั่นคง ลองเริ่มหางานใหม่เพื่อโอกาสใหม่ๆ ของคุณเองค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีเงินเข้ามาจากหลายทาง และคุณมักหมดเงินไปกับการเข้าสังคม การสังสรรค์ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ ควรทำรายรับ-รายจ่ายค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ในปักษ์นี้ระวังในเรื่องของความสัมพันธ์ ที่จะมีมือที่สาม เข้ามาแทรกกลางระหว่างคุณ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ถือว่าจืดจาง ขอแนะนำให้ออกไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือหมั่นเติมความหวานให้กันบ้าง จะทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณกำลังสับสนกับตัวเองอยู่ ว่าควรเริ่มต้นใหม่ได้หรือยัง หรือควรอยู่คนเดียวดี ขอแนะนำให้คุณใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน ทำตัวเองให้มีความสุขแล้วคนดีๆ จะเข้ามาหาคุณค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ ต่างหูพลอยมูนสโตน สัญลักษณ์แทนความนุ่มนวลอ่อนโยนและขจัดพิษร้ายป้องกันสัตว์ร้ายต่างๆ อีกทั้ง จะช่วยเสริมดวงความรัก เชื่อกันว่าผู้ใดมีไว้ครอบครอง จะทำให้โชคดีเรื่องความรักค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66

การงาน ช่วงนี้ขอให้คุณตั้งตัวดีๆ โอกาสเรื่องงานจะมาเร็วมาไวแทบรับไม่ทัน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสได้ขยับขยาย เติบโตมากยิ่งขึ้น พยายามบริหารจัดการเวลาทำงานและเวลาส่วนตัวให้ดีๆ ค่ะ

 

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ จะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ คุณเป็นคนที่เก็บเงินอยู่ บริหารเงินเป็น และมีสติในการใช้เงินมาก รายรับที่เข้ามา อาจจะมาจากหลายช่องทาง ซึ่งส่วนใหญ่มาจากความสามารถของคุณเองค่ะ

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความรักราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่คุณและคนรักรู้สึกสบายใจ ไม่มีปัญหาอะไรให้น่าเป็นห่วง พยายามหาเวลาว่างออกไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่พร้อมจะเปิดใจให้ใคร อาจเพราะ บทเรียนรักครั้งเก่าได้สอนให้คุณรู้จักการรักตัวเองมากขึ้น และการออกไปพบเจอผู้คนหรือการเข้าสังคม อาจจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังในเรื่องท้องเสีย ปวดท้อง อาหารเป็นพิษค่ะ 

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฏ คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีกรกฎ รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ดวงการงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ช่วงนี้ฝีมือของคุณโดดเด่น มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้โยกย้ายงาน แม้จะมีปัญหาเข้ามาหลากหลายแต่คุณก็สามารถจัดการและแก้ไขกับปัญหาเหล่านั้นได้ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณอาจจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร มีติดๆ ขัดๆ อยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถบริหารเงินในส่วนนี้ได้ ยังพอมีเงินใช้อยู่บ้าง พยายามบริหารการเงินของคุณให้ดีค่ะ เพราะช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงกระเป๋าเงินรั่วของคุณเลยค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงปักษ์แรกความรักไม่หวือหวา ไม่โดดเด่น เริ่มเฉยชาใส่กัน มีตึงๆ ง้องอนกันบ้าง ขอแนะนำให้คุณพาคนรักไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ จะช่วยให้กระชับความสัมพันธ์และรักกันยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจเต้นแรง จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา และมีเกณฑ์จะได้พบรักแท้ ได้พบกันตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณพยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระวังการปวดเมื่อยเนื้อตัว ปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรม

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ กรอบรูปนาฬิกาเรือสำเภามงคล จะช่วยเพิ่มพลัง ส่งเสริมความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและการประกอบธุรกิจต่างๆ ให้มีความมั่นคง และความอุดมสมบูรณ์

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ จะกลับมาดีขึ้น คุณเป็นคนที่เก่ง มีความสามารถ คุณสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้อย่างสบายๆ แต่อาจจะต้องใช้เวลากับงานนั้นสักพักนึง มีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ ทำให้คุณแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่คุณเจอได้อย่างง่ายดายค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้พยายามบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี ในช่วงกลางเดือนอาจมีติดขัดบ้าง แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ ขอแนะนำให้เก็บเงินเป็นการสะสมทองคำ หรือทรัพย์สินจะเก็บเงินได้อยู่กว่าเงินสดค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างราบรื่น ไม่หวือหวา แต่มีความสุขดี พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อปรับความเข้าใจกันในเรื่องต่างๆ ค่ะ

สำหรับคนโสด  จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจคุณเต้นแรงอีกครั้ง และคนๆ นั้นก็เป็นคนที่คุณถูกใจ เป็นคนที่คุณเล็งๆ ไว้อยู่แล้วด้วย ถือว่าในปักษ์หลังนี้คนโสดหัวใจชุ่มฉ่ำ แน่นอนค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงดี พยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ พระพุทธชินราชสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง บารมี ชนะภัยทั้งปวง แคล้วคลาดปลอดภัย

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66

การงาน  ในปักษ์นี้คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีความคล่องตัว ราบรื่น การงานมั่นคง มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากในช่วงนี้คุณมีความคิดที่อยากย้ายงาน ขอให้อดทนรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน  มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีเรื่องที่ต้องจ่ายออกไป พยายามบริหารจัดการให้ดีๆ เตรียมเงินสำรองเผื่อฉุกเฉินไว้บ้าง จะทำให้การเงินราบรื่นมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระมัดระวังในเรื่องของปัญหาต่างๆ ที่มาจากการไม่สื่อสารกัน รักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อปรับความเข้าใจค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาดามหัวใจให้ ได้เจอคนที่ถูกใจ พยายามพาตัวเองออกไปเจอสิ่งใหม่ๆ ออกไปเจอสังคมใหม่ๆ คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก มีคนเข้าหาคุณเยอะ ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปดีๆ ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ พระพิฆเณศวร์ รุ่นคณปตินิพลปุรทา วัดแก่งสะเดา จะช่วยเสริมในเรื่องของ โชคลาภ และความโชคดี ความหมายของปางนี้คือ การประทานพรใน 5 ประการ ได้แก่ 1. ประทานพรด้านการเงิน,2. ประทานพรด้านการงาน,3. ประทานพรด้านความรัก,4. ประทานพรด้านครอบครัว,5. ประทานพรด้านสุขภาพ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66


การงาน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จะโดดเด่นในด้านการเป็นผู้นำ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคุณอยู่ห่างๆ ในช่วงนี้มีงานเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณก็สามารถทำออกมาได้ดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีใช้ไม่ขาดมือ แต่ก็มีรายจ่ายเข้ามาด้วยเช่นกัน พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ขอให้ระวังในเรื่องของการมีปากเสียงกัน เพราะจะทำให้เป็นปัญหาที่ไม่จบไม่สิ้น ในบางคู่อาจจะทำให้เกิดการเลิกราได้ ขอให้คุณมีสติให้มากๆ และควบคุมอารมณ์ให้ดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีเสน่ห์ จะมีคนเข้ามาหาคุณ สนใจในตัวคุณ และมีโอกาสพัฒนาเป็นความสัมพันธ์ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมในเรื่องของความรัก กับความหมายดีๆ ของรูปหัวใจที่หมายถึง สัญลักษณ์แทนความรัก ความรู้สึก และความโรแมนติก ไม่ว่าจะคนโสด หรือคนมีคู่ก็สามารถเลือกใส่ได้ค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ถือว่าโดดเด่นมากๆ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง 

คุณจะมีชื่อเสียงในสายงานที่คุณทำมีการก้าวกระโดดในชีวิต คุณเป็นคนเก่ง ขยัน และมีไอเดียใหม่ๆ เสมอ พยายามระวังในเรื่องของการทำงานผิดพลาดค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้ภาระที่มี ค่อนข้างเยอะอยู่ พยายามบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้ดี อาจจะมีติดขัดอยู่บ้างเล็กน้อย แต่คุณก็พยายามที่จะควบคุมอยู่ตลอดค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ค่อนข้างดี หมั่นเอาใจใส่กันอยู่เสมอ  และถ้าช่วงนี้ใครคิดเรื่องของการแต่งงาน หรือการสร้างครอบครัวถือว่าเป็นช่วงโอกาสที่ดี เพราะมีโอกาสสมหวังสูงค่ะ

 

สำหรับคนโสด อาจจะมีคนที่มีเสน่ห์มากๆ เข้ามาทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจ มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ใช่ อาจจะเป็นรักทางไกล หรือชาวต่างชาติ พยายามใช้เวลาดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ ศึกษาดูใจกันให้มากๆ จะได้ไม่ผิดหวังหรือเสียใจทีหลังค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  กรอบรูปหลวงพ่อโต จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้มีเรื่องต่างๆ เข้ามาให้คุณคอยจัดการแก้ไขอยู่เสมอ แต่คุณก็สามารถทำออกมาได้ดีและผ่านพ้นไปได้ในที่สุดค่ะ พยายามแบ่งงานกับทีมของคุณให้ชัดเจน เพราะคุณคนเดียวไม่สามารถจัดการกับปัญหาทั้งหมดได้ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะกลับมาดีขึ้น จากที่เคยตึงมือไป จะเริ่มมีเงินเก็บมากขึ้น ขอแนะนำให้คุณเก็บเงินในรูปแบบของทองคำ หรือทรัพย์สิน เพราะจะทำให้คุณเก็บเงินอยู่มากยิ่งขึ้นค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในบางคู่ให้ระมัดระวังในเรื่องของมือที่สาม หรือปัญหาทะเลาะกันเล็กๆ น้อยๆ อาจจะต้องหาเวลาเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจเต้นแรง มีเกณฑ์จะได้พบรัก ได้พบกันตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณพยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กำไลปี่เซียะลายน้ำเต้า จะช่วยในเรื่องของการเงิน ดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66

การงาน ในช่วงนี้ คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีความคล่องตัว ราบรื่น การงานมั่นคง คุณเริ่มสนุกกับการทำงาน เพราะคุณได้ทำงานในสิ่งที่คุณชอบ ทำงานตรงสาย และมีเกณฑ์จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ ที่เค้าเอ็นดูคุณ คุณมีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงาน เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การเงินราบรื่น คุณเป็นคนที่มีสติในการใช้เงิน บริหารจัดการเงินเก่ง หากคุณทำธุรกิจก็จะได้ผลตอบแทนที่ดี มีกำไรค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้รักจะดีขึ้น ถ้าหากได้ปรับความสัมพันธ์กัน มีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำในด้านชีวิตคู่อยู่ค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ กำไลปี่เซียะ ลายดอกไม้สีน้ำเงิน เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 66

การงาน ในช่วงนี้มั่นคง ราบรื่นดี งานที่คุณทำอยู่นั้นสำเร็จในระดับหนึ่ง ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควร มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาเสมอ คุณได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่รักใครเอ็นดู และในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่งค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้อาจจะต้องวางแผนทางการเงินให้ดี เพราะจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ควรเตรียมตัวไว้ให้พร้อม ลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง เก็บเงินไว้บ้าง เพื่ออนาคตที่ดีของคุณเองค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เตรียมตัวรับข่าวดีในด้านต่างๆ หากใครที่กำลังจะแต่งงานมีโอกาสสูงมากที่จะประสบความสำเร็จค่ะ หากใครคิดที่จะมีบุตร ก็จะได้สมใจหวังอีกด้วยค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจยังไม่ค่อยสนใจในเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ เพราะมีเรื่องต่างๆ ที่คุณสนใจมากกว่าค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี หากใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน และระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากการเดินทางค่ะ

     

                                                                                                                                                                                                                                                                                                        

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ หลวงปู่ทวด RSล้อม ช่วยเสริมในเรื่องของ ความเมตตา คุ้มครอง ป้องภัย ผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ เดินทางไปไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วยค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์แรกของเดือนสิงหาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีกันต้อนรับเดือนสิงหาคมกันไปเลยใช่ไหมเอ่ย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 


 

ขอขอบคุณที่มา

Kingfah 2465

Witchwintramagic

 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 



 

27,430ครั้ง