5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน สิงหาคม 2566

 

5 ราศีดวงดี ดวงปัง ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม 2566

 

เปิด 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือนสิงหาคม ดีทั้งเรื่องการงาน ความรัก ทรัพย์สินเงินทองที่หวังไว้จะได้ดั่งใจสมปราถนา ว่าแต่จะมีราศีไหนบ้างน้า เช็กเลย!

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน สิงหาคม 2566

 

1. ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน สิงหาคม 2566

ราศีสิงห์ ต้อนรับต้นเดือนสิงหาคมด้วยราศีสิงห์เลย! เป็นราศีที่มีข่าวดีทั้งในเรื่องการงาน ความรัก และยังมีข่าวดีอื่นๆ ตามมาอีกด้วย หากใครที่เกิดราศีสิงห์ในช่วงนี้เตรียมรับคำตอบข่าวดีที่กำลังจะเข้ามาได้เลย! หากใครที่เคยมีปัญหาในเรื่องของการเงิน ในเดือนนี้จะค่อยๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีสิงห์ คือ ปี่เซียะคู่กิมตุ้ง ช่วยเสริมสิริมงคลในด้านการงานการเงิน จากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ความเชื่อสำหรับปี่เซียะคู่กิมตุ้ง ยังหมายถึง การร่ำรวยเงินทอง ความมั่งมีและมั่งคั่ง ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านค่ะ

 

2. ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน สิงหาคม 2566

ราศีธนู ดวงโดดเด่น มีความก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถือว่าดวงดีมากๆ ในเรื่องของการงาน หลังจากที่มีปัญหาเข้ามารุมเร้าจะเริ่มคลี่คลายดีขึ้น ในเรื่องของดวงความรัก หากคู่ไหนสถานะมีความไม่ชัดเจน ก็จะกลับมาชัดเจนยิ่งขึ้น ความรักหวานขึ้นกว่าเดิมค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีธนู คือ สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล 6 เลข 6 หมายถึง มีอำนาจบารมี เสริมดวงให้กับผู้ที่ครอบครอง ให้มีอำนาจบารมีค่ะ
 

 

3. ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 15 ส.ค.)

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน สิงหาคม 2566

ราศีกรกฎ ป็นราศีที่จังหวะดวงดาวดีขึ้นเรื่อยๆ ในหลายๆ เรื่อง ในเรื่องของการเงิน คุณจะมีโอกาสได้เงินก้อนโต มีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำ และสำหรับใครที่กำลังรอคำตอบรอเงินส่วนแบ่งรอค่าคอมมิชชั่นหรืออะไรก็ตาม ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้มีเกณฑ์ได้เงินดั่งใจหวัง จังหวะการเงินของคุณในเดือนสิงหาคมนั้นคึกคักมากเป็นพิเศษ รวมไปถึงในเรื่องของโชคลาภด้วยค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีกรกฎที่มีดวงเรื่องการเงินดีๆ  แบบนี้ น้องของขวัญขอแนะนำเป็น สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล 1 ซึ่งมีความหมายว่า พบเจอแต่ชัยชนะ เป็นที่หนึ่งในทุกๆ ด้านค่ะ 

 

 

4. ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน สิงหาคม 2566

ราศีพิจิก การงานมีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนหลายอย่าง แต่ไม่ได้หมายความว่าเปลี่ยนแล้วแย่ แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลดี โดยเฉพาะในเรื่องของความมั่นคงในการทำงานที่มากขึ้นค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีพิจิก คือ แหวนนพเก้า ถือเป็นสัญลักษณ์ของความมงคล เป็นแหวนที่จะนำความมงคลมาสู่ตัวผู้สวมใส่ ให้เจริญรุ่งเรือง เชื่อกันว่า ใครที่มีไว้ครอบครองจะช่วงส่งเสริมความสิริมงคลให้กับผู้ที่สวมใส่เสมอค่ะ


 

5.ราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน สิงหาคม 2566

ราศีกุมภ์ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนแห่งการกอบโกยของคุณเลยทีเดียว มีเงินเข้ามารัวๆ และหากก่อนหน้านี้ใครที่มีปัญหาในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอย หรือกระเป๋าตังค์รั่ว ก็จะมีโอกาสที่จะคลี่คลายหมุนเงินได้คล่องขึ้น มีคนมาช่วยเหลือจัดการ ในเรื่องการเงินของคุณให้ดีขึ้นค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีกุมภ์ ที่มีดวงการเงินดีๆ ปังๆ แบบนี้ ขอแนะนำเป็น กำไลปี่เซียะ ที่ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของหน้าที่การงาน การเงินจากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น

 

หมดไปแล้วนะคะ กับ 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน สิงหาคม 2566 ดวงดีต้อนรับเดือนสิงหาคม กันไปแบบจุใจ ส่วนราศีอื่นๆ ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเสริมสิริมงคลมากมาย สามารถเข้าไปเลือกช้อปเลือกชมสินค้าได้เลยที่หน้าเว็บไซต์ของออโรร่า 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 

21,847ครั้ง