8.8

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8.8 Aurora Double Day SALE ช้อปกระหน่ำ แบบจุกๆ ลดสูงสุด 80% ห้ามพลาดเลย! ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทองคำ สร้อย แหวน กำไลข้อมือ ออโรร่าขนทัพมาให้คุณได้เลือกช้อปแล้ว หรือจะเป็นสินค้าของขวัญ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ก็ลดหนัก สูงสุด 80% และสำหรับใครที่กำลังรอโปรใหญ่ โปรดีแบบนี้ เตรียมตัวให้พร้อม ปักหมุด เปิดแจ้งเตือนรอไว้ได้เลย 00:00 น. ของวันที่ 8 เมื่อไหร่ เรามาเจอกัน!! วันนี้แอดมินได้มัดรวมโปรโมชั่นพิเศษจากทุกช่องทางมาให้คุณแล้ว มาเริ่มกันที่ช่องทางแรกเลยค่าา


ช่องทาง Website 8.8 Double Day Sale

 

8.8

ออโรร่า เล่นใหญ่ จัดเต็ม ขนทัพสินค้าราคาพิเศษมาให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปมากมาย ลดสูงสุด 78% เท่านั้นยังไม่พอ!! เมื่อคุณลูกค้าช้อปทองรูปพรรณ ลดค่ากำเหน็จไปเลยจุกๆ สูงสุด 70% และยังมีทองแท่ง และทองแผ่น รวมไปถึงสินค้าเสริมดวง เสริมสิริมงคลต่างๆ และสินค้าเพชร ที่มาในราคาสุดปังอีกด้วย ที่สำคัญจัดส่งฟรีด้วยนะ! โปรโมชั่นนี้เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Website ของ Aurora เท่านั้นนะค้า

 

ช้อปได้ในวันที่ 7 - 9 สิงหาคม 2566 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 


 

ช่องทาง Lazada 8.8 ดีลเด็ด วันเลขเบิ้ล

 

8.8

 

8.8

 

8.8

 

กับช่องทาง Lazada พบกับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองแผ่น หรือทองรูปพรรณ ที่จัดโปรลดแบบจุกๆ สูงสุดถึง 80% พร้อมเครื่องประดับเพชร รวมไปถึงสินค้าของขวัญ หรือสินค้าเสริมความเป็นสิริมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปมงคล สร้อยข้อมือปี่เซียะเรียกทรัพย์ ก็มีให้คุณได้เลือกสรร ใครที่รอโปรดีๆ แบบนี้อยู่พลาดไม่ได้นะค้า

 

ช้อปได้ในวันที่ 8 - 9 สิงหาคม 2566 เท่านั้น

 

8.8

8.8 ดีลเด็ด วันเลขเบิ้ล โปรใหญ่สุดปัง ประจำเดือนสิงหาคม พบกับเครื่องประดับเพชรสุดฮิต ในราคาสุดพิเศษ หากใครที่กำลังมองหาของขวัญวันแม่สักชิ้น ให้ออโรร่าเป็นคำตอบของคุณนะค้า และเมื่อช้อปครบ 7,000 บาท รับฟรี! ต่างหูมุก Stunning Pearl มูลค่า 1,490 บาทไปเลย

ช้อปได้ในวันที่ 8 - 12 สิงหาคม 2566 เท่านั้น

 

8.8

ใครที่กำลังใจจดใจจ่ออยู่กับสินค้าราคาพิเศษ อย่างทองแผ่น รับรองว่างานนี้มีว้าว เตรียมกดสั่งซื้อให้ทัน เพราะมีเวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น และของมีจำนวนจำกัดนะค้าา

ช้อปกันได้ในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 | เวลา 00:00 - 02:00 น. เท่านั้น!

 

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 


 

ช่องทาง SHOPEE 8.8 AURORA สินค้าราคาพิเศษ

 

8.8

แอปส้มก็ไม่พลาดที่จะมีโปรดี พบกับสินค้าราคาพิเศษจากออโรร่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเสริมสิริมงคล ทองแท่ง ทองแผ่น ทองรูปพรรณ หรือเครื่องประดับเพชรแท้ ที่ออโรร่าจัดมาให้แบบจุใจ แถมยังลดสูงสุดถึง 75% และยังมีสินค้าราคาพิเศษอีกมากมายที่จัดโปรลดแบบจุกๆ ห้ามพลาดเลยนะค้าา

ช้อปกันได้ในวันที่ 8 - 9 สิงหาคม 2566 เท่านั้น

 

8.8

เสริมดวงการงานให้พุ่งแรง เสริมดวงการเงินให้เฮงๆ ยิ่งขึ้นไป ด้วยสร้อยข้อมือปี่เซียะ สายแดง ในราคาสุดพิเศษ เพียง 3,539 บาทเท่านั้น รีบหน่อยน้าา สินค้ามีจำนวนจำกัดนะ จะบอกให้!

ช้อปกันได้ในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 | เวลา 18:00 - 21:00 น. เท่านั้น!

 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE

 


 

 ช่องทาง LINE SHOPPING ช้อปดุ ไอเทมเด็ด เฉพาะ 8.8 เท่านั้น!!

 

ของขวัญวันแม่

Line Shopping ก็ไม่น้อยหน้า คุณลูกค้าสามารถช้อปโปร 8.8 ได้จากแคมเปญนี้!! GIFT FOR MOM แด่คุณแม่ที่รัก วันแม่นี้ บอกรักแม่แบบซึ้งๆ ด้วยของขวัญสุดพิเศษจากออโรร่า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับสวยๆ หรือของขวัญเสริมดวง เสริมสิริมงคล และเมื่อซื้อทองรูปพรรณ ลดค่ากำเหน็จ สูงสุด 80% แถมยังส่งฟรี! ทุกออเดอร์ มาบอกรักแม่กันเยอะๆ นะค้าา

ช้อปกันได้ในวันที่ 4 - 8 สิงหาคม 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 

 

2,744ครั้ง