รู้หรือไม่ เพชรเป็นอัญมณีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก,เพชร,ออโรร่า,รอบรู้เรื่องเพชร,เพชรออโรร่า

รู้หรือไม่ ว่า เพชรเป็นอัญมณีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก!! สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้น้องของขวัญมี เกร็ดความรู้ เรื่องเพชร เล็กๆ มาฝากทุกด้วยน๊าาา.. ทราบหรือไม่คะ ว่าอายุของเพชรมีมากกว่า 3,000 ล้านปี!! ทำไมเพรชถึงอยู่มาได้นานขนาดนี้กันนะ ไปไขข้อข้องใจกันเลยค่า 

 

เพชร เป็นอัญมณีที่เก่าแกที่สุดในโลก จริงหรอ

 

อัญมณีที่เก่าแก่ที่สุดในโลกคือ เพชร คาดว่ามีอายุประมาณ 3.5 พันล้านปี  เพชร ก่อตัวขึ้นใต้เปลือกโลกที่ลึกมาก ภายใต้อุณหภูมิและแรงดันมหาศาล คาร์บอนจะรวมตัวกันเพื่อสร้างเพชร เพชร เป็นอัญมณีที่แข็งที่สุดในโลก ไม่สามารถถูกตัดหรือทำลายได้ เพชรยังมีความวาวสูงมาก สะท้อนแสงได้มากกว่าอัญมณีชนิดอื่นๆ เพชรจึงมักใช้เป็นเครื่องประดับ เพชรเป็นอัญมณีที่ได้รับความนิยมมาหลายศตวรรษ เชื่อกันว่าเพชรเป็นสัญลักษณ์ของความรัก และความมั่งคั่ง

 

เพชรที่เก่าแก่ที่สุดในโลกถูกค้นพบในออสเตรเลีย เพชรเม็ดนี้เรียกว่า Cullinan I น้ำหนัก 3,106.75 กะรัต เพชรเม็ดนี้ถูกตัดเป็น 106 เม็ด เพชร Cullinan I เป็นหนึ่งในเพชรที่ใหญ่ที่สุดและแพงที่สุดในโลก

 

เพชรเป็นอัญมณีที่หายากมาก เพชรที่พบส่วนใหญ่มาจากแอฟริกา รัสเซีย ออสเตรเลีย และอินเดีย เพชรเป็นอัญมณีที่มีราคาแพงมาก เพชรเม็ดหนึ่งกะรัตสามารถมีราคาหลายพันดอลลาร์

 

เพชรเป็นอัญมณีที่เก่าแก่และมีค่ามาก เพชรเป็นสัญลักษณ์ของความรัก และความมั่งคั่ง เพชรเป็นอัญมณีที่ได้รับความนิยมมาหลายศตวรรษ และเพชรจะยังคงได้รับความนิยมต่อไปในอนาคต

 

ทำไม เพชร ถึงอยู่มาได้นานจนถึงปัจจุบัน

 

เพชรอยู่มาได้นานขนาดนี้เนื่องจากคุณสมบัติทางเคมีและโครงสร้างที่ไม่เหมือนใคร เพชรประกอบด้วยคาร์บอน ซึ่งจัดเรียงในรูปแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส โครงสร้างนี้ทำให้เพชรมีความแข็งมาก เพชรยังสามารถทนต่ออุณหภูมิและแรงดันสูงได้อีกด้วย คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้เพชรเป็นอัญมณีที่หายากและมีค่ามาก

 

เพชรจะยังคงได้รับความนิยมต่อไปในอนาคตหรือไม่?

 

เพชรเป็นอัญมณีที่ได้รับความนิยมมาหลายศตวรรษ และมีความเป็นไปได้สูงที่เพชรจะยังคงได้รับความนิยมต่อไปในอนาคต เพชรเป็นสัญลักษณ์ของความรัก และความมั่งคั่ง เพชรยังถูกนำมาใช้ในงานแต่งงานและงานสำคัญอื่นๆ มากมาย เพชรยังเป็นอัญมณีที่หายากและมีค่ามาก จึงทำให้หลายคนต้องการเป็นเจ้าของเพชร

 

และหากทุกคนอ่านมาถึงตรงนี้ จะทราบว่ายิ่งนานวัน เพชร ยิ่งเป็นอัญมณีที่ล้ำค่าและหากยากมากยิ่งขึ้น หากใครเป็นกังวลว่าไม่รู้จะซื้อเพชรที่ไหนดี? เพชรหายากขึ้นทำให้การซื้อเพชรยากขึ้นด้วยหรือไม่? น้องของขวัญขอตอบตรงนี้ว่าไม่! นะคะ ลูกค้าสามารถซื้อเพชรได้ที่เว็บไซต์ออโรร่า หรือหน้าสาขา 260 สาขาทั่วประเทศได้เลย

 

ซื้อเพชรกับออโรร่า สามารถมั่นใจได้อย่างไร?

 

1.เพชรแท้คุณภาพ รับประกันการซื้อคืน 

2.สามารถซื้อง่าย ที่หน้าเว็บไซต์ หรือซื้อที่หน้าสาขา 260 สาขาทั่วประเทศ

3.รับประกันการจัดส่งถึงมือ มั่นใจได้ว่าได้รับสินค้าแน่นอน!

4.มีใบรับประกันสินค้า ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ ว่าเป็นเพชรแท้แน่นอน!

5.ออโรร่ามี  เครื่อง SYNTHdetect XL สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นเพชรแท้แน่นอน! 

หมดไปแล้วนะคะ กับ รู้หรือไม่ ว่า เพชรเป็นอัญมณีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก!! เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ได้รับสาระและประโยชน์สุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ย และในครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีเกร็ดความรู้อะไรมาฝากอีก รอติดตามกันเลยนะค้า

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 

29,891ครั้ง