ปี่เซียะ เครื่องรางเรียกทรัพย์ ใส่อย่างไรให้เฮง

สวัสดีค่า! วันนี้น้องของขวัญมีเคล็ดลับดีๆ มาฝากทุกคนด้วยน๊าาา ใส่ปี่เซียะอย่างไรให้เฮงๆ ปังๆ มีตังค์เต็มกระเป๋า พร้อมคาถาบูชาปี่เซียะ อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะ หากอยากรู้กันแล้วไปชมกันเลยค่า!!

 

ปี่เซียะ เป็นสัตว์มงคลตามความเชื่อของชาวจีน เชื่อกันว่าสามารถช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง อำนาจ และความสำเร็จได้ การใส่ปี่เซียะจึงเป็นสิ่งที่นิยมทำกันเพื่อเสริมความเป็นมงคลให้กับตนเองและครอบครัว

ปี่เซียะ มีรูปร่างลักษณะคล้ายกับมังกร มีส่วนหัวเป็นมังกร ลำตัวเป็นเสือ หางเป็นปลา เท้าเป็นสิงโต ตาเป็นเพชร ปากเปิดอ้า หางงอขึ้น และเท้าเหยียบเม็ดเงิน

ปี่เซียะ มีความเชื่อกันว่าสามารถช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง อำนาจ และความสำเร็จได้ ดังนี้

1.ช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง ปี่เซียะเป็นสัตว์ที่มีความอุดมสมบูรณ์ จึงเชื่อว่าสามารถช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง ให้กับผู้ที่บูชาได้

2.ช่วยเสริมอำนาจและความสำเร็จ ปี่เซียะมีรูปร่างลักษณะที่สง่างามและน่าเกรงขาม จึงเชื่อว่าสามารถช่วยเสริมอำนาจและความสำเร็จ ให้กับผู้ที่บูชาได้

3.ช่วยป้องกันภัยอันตราย ปี่เซียะมีความเชื่อกันว่าสามารถช่วยป้องกันภัยอันตรายต่างๆ ให้กับผู้ที่บูชาได้


 

 ปี่เซียะ ควรใส่อย่างไรให้เฮง

 

ปี่เซียะ เครื่องรางเรียกทรัพย์ ใส่อย่างไรให้เฮง

 

1.ควรเลือกปี่เซียะให้ถูกต้อง ปี่เซียะที่ดีควรมีหัวเป็นมังกร หางเป็นปลา มีลำตัวเป็นเสือ เท้าเป็นสิงห์ ตาเป็นเพชร ปากเปิดอ้า หางงอขึ้น และเท้าเหยียบเม็ดเงิน

2.ควรใส่ปี่เซียะให้ถูกต้อง ปี่เซียะควรหันหน้าเข้าหาประตูบ้านหรือหน้าต่าง ปากควรหันเข้าบ้าน หางควรหันออกนอกบ้าน

3.ควรทำความสะอาดปี่เซียะเสมอ เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งอัปมงคล

4.ควรเคารพปี่เซียะ ไม่ควรวางปี่เซียะในที่ต่ำหรือที่สกปรก ควรวางปี่เซียะในที่สูงและที่สะอาด

 

ปี่เซียะแบบเดี่ยวกับปี่เซียะแบบคู่ต่างกันอย่างไร?

 

ปัจจุบันปี่เซียะแบบข้อมือได้รับความนิยมมาก เพราะพกพาสะดวกและสามารถใช้เป็นเครื่องประดับสวยงามได้อีกด้วย และปี่เซียะที่นิยมกันอยู่ในตอนนี้มีอยู่ 2 แบบได้แก่

 

1. ปี่เซียะแบบคู่ เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานด้านการเจรจาตกลงเป็นหลัก โดยเฉพาะการเจรจากับผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบารมีสูง จะช่วยทำให้การพูดคุยเจรจาเป็นไปอย่างราบรื่น และสามารถเจรจาตกลงกันได้ด้วยดีได้ผลประโยชน์ครบทุกฝ่าย

 

2. ปี่เซียะแบบเดี่ยว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นเรื่องการค้าขาย เน้นยอดขายหรือเน้นผลกำไรเป็นหลัก ช่วยทำให้การค้าขายเป็นไปอย่างราบรื่น ซื้อง่ายขายคล่อง ไม่มีเหตุติดขัด นอกจากนั้นยังเหมาะกับผู้ที่กำลังเดินทางไปยังต่างแดน ปี่เซียะจะช่วยขจัดภัยอันตรายต่างๆ ให้แคล้วคลาดปลอดภัยตลอดการเดินทางได้อีกด้วย

 

ปี่เซียะ ควรสวมใส่ข้างไหน จึงเหมาะกับเรา?

 

สวมใส่มือซ้าย  : จะเกี่ยวข้องกับการทำมาค้าขายโดยตรง ทำให้ทำมาค้าขึ้น เจรจาธุรกิจลุล่วงสำเร็จตามเป้าหมาย มีโชคลาภ และมีความร่ำรวยมั่งคั่ง เต็มไปด้วยทรัพย์สินเงินทอง

 

สวมใส่มือขวา  : จะเกี่ยวข้องกับเรื่องของอำนาจบารมี การมีลาภยศ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีบริวารมากมาย

 

คาถาบูชา ปี่เซียะ 

 

“นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ”

(ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วตามด้วย)

“อุ อา กะ สะ ปี่เซียะ อานุภาโว เมตตาจิต ประสิทธิเม” 

 

ทั้งหมดนี่เป็นเพียงวิธีการสวมปี่เซียะที่ถูกต้อง น้องของขวัญรับรองว่าหากลูกค้าทำตามดังนี้ จะได้ผลแน่นอนค่ะ! ก็หมดไปแล้วนะคะ สำหรับ วิธีบูชา ข้อมือปี่เซี๊ยะ เครื่องรางเรียกทรัพย์ บูชาอย่างไรให้เฮง แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีเคล็ดลับดีๆ อะไรมาฝากกันอีก รอติดตามกันด้วยน๊า

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 

6,645ครั้ง