วันแม่
 

Gifts For Mom ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า ของขวัญสำหรับคุณแม่ ลดสูงสุด 78% วันแม่ปีนี้ บอกรักแม่ด้วยของขวัญสุดล้ำค่าจากออโรร่า และน้องของขวัญได้รวบรวมโปรโมชั่นเด็ดจากทุกช่องทางมาให้แล้ว กับกองทัพสินค้ามามากมาย ที่นำมาให้คุณลูกๆ ได้เลือกช้อปเอาใจคุณแม่ ซึ่งแน่นอน ไม่แพ้โปรเด็ดโปรดัง ตัวอื่นแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองแผ่น หรือจะทองรูปพรรณ สินค้าเครื่องประดับเพชร และสินค้าของขวัญต่างๆ ที่สื่อความหมายดี๊ดี ช่วยเสริมสิริมงคล ที่มาในราคาพิเศษมาก จะพลาดไม่ได้ กับโปรดีๆ แบบนี้ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออโรร่าผ่านทุกช่องทางได้ดังนี้

 

 

ช่องทาง Website I Gifts For Mom ของขวัญ เพื่อแม่

 

วันแม่

Gifts For Mom ใกล้วันแม่แล้ว ใครที่ยังไม่รู้จะซื้ออะไรให้คุณแม่ มาช้อปกับออโรร่า ของขวัญเพื่อแม่ พวงมาลัย Box set 1,790 บาท และเมื่อซื้อทองแผ่น คิดค่าบล็อกในราคาพิเศษไปเลย แถมยังส่งฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ บอกเลยว่า... ช้าหมด อดนะค้าา!

 

ช้อปได้ในวันที่ 10 - 12 สิงหาคม 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website


 

ช่องทาง Lazada I I LOVE YOU MOM

วันแม่

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดล้ำค่า ที่จะมอบให้กับคุณแม่ในปีนี้ ออโรร่าจัดชุดใหญ่ให้คุณได้เลือกช้อปกันแล้ว กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ลดสูงสุด 75% 

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 1 - 12 สิงหาคม 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA


 

ช่องทาง SHOPEE I MOTHER'S DAY

Mother’s day

วันแม่ปีนี้พลาดไม่ได้! กับสินค้าราคาพิเศษจากออโรร่า ลดสูงสุดถึง 75% ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองรูปพรรณ และเครื่องประดับมากมาย รวมไปถึงสินค้าเสริมสิริมงคล สินค้าของขวัญต่างๆ วันนี้ออโรร่าขนทัพสินค้ามาให้คุณช้อปได้อย่างจุใจแล้ว รีบเลย...

 

ช้อปได้วันที่ 4 - 10 สิงหาคม 66 เท่านั้น !

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE


 

ช่องทาง LINE SHOPPING I Gift For Mom มอบรักแทนใจ ด้วยของขวัญสุดพิเศษ

 

วันแม่

Gift For Mom มอบรักแทนใจ ด้วยของขวัญสุดพิเศษ กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ที่ออโรร่าจัดมาเอาใจทั้งคุณลูกและคุณแม่ ลดสูงสุด 78% ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเพชร ทอง หรือสินค้าของขวัญ เสริมสิริมงคลต่างๆ แถมยังส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ รีบเลย...

 

ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันที่ 5 - 12 สิงหาคม 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

 

1,628ครั้ง