ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16  - 31 สิงหาคม 66

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 สิงหาคม 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับปักษ์แรกที่ผ่านมา เรียกได้ว่าครบรสกันเลยใช่ไหมเอ่ย เดินทางกันมาถึงกลางเดือนแล้วนะคะ เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์หลัง กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

                                                                                          ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16  - 31 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างมั่นคง มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม การงานมั่นคงมากขึ้น ได้ทำสิ่งใหม่ๆ ที่คุณชื่นชอบ หากใครที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจจะยังต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีรายได้เข้ามามากขึ้น แต่ก็มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นเช่นกัน พยายามเก็บออม สำรองเงินไว้ เพื่อเป็นเงินเก็บในอนาคตของคุณด้วยค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น คุณทั้งสองหมั่นเติมความหวานกันอยู่เสมอ พยายามหาเวลาไปพักผ่อนหรือไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อกระชับความสัมพันธ์กันในช่วงนี้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใหม่ นี้มีโอกาสที่ คนที่แอบชอบมาขอเดท มาขอดูใจ แนะนำดูใจกันไปเรื่อยๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะอาจทำให้คุณรู้สึกเสียใจในภายหลังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี หากใครที่ป่วยอยู่จะกลับมาแข็งแรงขึ้นในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ  กรอบรูปท้าวเวสสุวรรณ จะช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต และช่วยเสริมโชคลาภบารมีให้แก่ผู้ที่บูชาอีกด้วยค่ะ 

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16  - 31 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์คุณอาจมีอุปสรรคในการทำงาน แต่ก็สามารถแก้ไขและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พยายามมีไหวพริบและสติ จะทำให้สามารถจัดการปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาได้อย่างง่ายดาย

 

การเงิน มีรายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่ก็มีรายได้เข้ามามากขึ้นเช่นกัน พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่ทันตั้งตัวเข้ามาได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณราบรื่นดี อาจมีง้องอนกันบ้าง แต่ก็ยังรักษาความสัมพันธ์ไว้ได้ดีอยู่ พยายามลดความเอาแต่ใจของคุณลงบ้างถ้ายังไม่อยากเสียความสัมพันธ์ในครั้งนี้ไปค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้โอกาสสูงที่คนหน้าตาดี และฐานะดีเข้ามาจีบคุณ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  ร่างกายแข็งแรงดี หากใครที่ป่วยอยู่จะกลับมาแข็งแรงขึ้นในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ เหรียญเทพทันใจ ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง โชคลาภ เสริมการงาน การเงิน และความรัก 

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16  - 31 สิงหาคม 66

การงาน มีงานใหม่ๆ มาให้คุณเลือกมากมายในช่วงนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงในการทำงานบ้าง แต่คุณก็สามารถปรับตัวได้ และคุณยังสามารถทำหน้าที่ของคุณได้ดีอีกด้วย และในช่วงนี้หากใครมีแพลนจะหางานใหม่ อาจจะต้องรอไปก่อนเพราะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีเงินเข้ามาจากหลายทาง และส่วนใหญ่มักหมดไปกับกิเลสสิ่งของต่างๆ ที่ไม่จำเป็น คุณเป็นคนชอบเข้าสังคม ชอบสังสรรค์พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ และควรทำรายรับ-รายจ่ายค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างราบรื่นดี 

และหากคู่ไหนที่มีปัญหาก็ควรจะรีบเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้จบไม่ควรปล่อยทิ้งไว้นานๆ รีบปรับความเข้าใจกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ผ่านไปได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณอาจจะได้เจอรักใหม่ที่ถูกใจ จะมีคนใกล้ตัวมาแอบชอบคุณ คุณอาจจะต้องให้โอกาสตัวเองได้พบเจออะไรใหม่ๆ  พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ พระพิฆเณศวร์ วัดกรมศิปากร ช่วยขจัดอุปสรรคทั้งปวง เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดมือ อีกทั้งยังช่วยให้ประสบความสำเร็จ สุขสมหวังดั่งปรารถนาอีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16  - 31 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ มีงานให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น แต่คุณก็สามารถทำงานได้ดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือคุณอยู่ และคุณมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสได้ขยับขยายเติบโตยิ่งขึ้นค่ะ

 

การเงิน จะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ และก็มีรายจ่ายออกไปเรื่อยๆ เช่นกัน คุณเป็นคนที่เก็บเงินไม่อยู่ พยายามบริหารการเงินให้ดี เพราะอาจมีรายจ่ายที่เข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้คุณทั้งสองมีเกณฑ์จะทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ง้องอนใส่กัน หากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ หมั่นหันหน้าคุยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณเริ่มรู้สึกลังเลกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เริ่มรู้สึกไม่โอเค หรือไม่อยากไปต่อ อาจเพราะบทเรียนรักครั้งเก่าได้สอนให้คุณรู้จักการรักตัวเองมากขึ้น และการออกไปพบเจอผู้คนหรือการเข้าสังคม อาจจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังในเรื่องโรคที่เกี่ยวกับความดันค่ะ 

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection จะช่วยเสริมในเรื่องของความโชคดี ให้แก่ผู้ที่ครอบครอง ใบโคลเวอร์ เป็นตำนานใบไม้แห่งความโชคดี และซึ่งใบโคลเวอร์สี่แฉก ก็มีความหมายในตัวเองเช่นกัน แฉกที่ 1 คือความหวัง,แฉกที่ 2 คือความเชื่อมั่นและศรัทธา,แฉกที่ 3 คือความรัก,และแฉกที่ 4 คือความโชคดีค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16  - 31 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะมีงานให้รับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิม จะเป็นเดือนแห่งความสำเร็จครั้งใหญ่สำหรับคุณ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นตำแหน่งหรือได้รับเงินเดือนที่เพิ่มขึ้น คุณอาจได้รับโอกาสในการทำงานในโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่คุณสนใจ คุณจะมีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และเติบโตในหน้าที่การงานของคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโตจากการทำงานหรือการลงทุนของคุณ คุณอาจได้รับมรดกหรือโชคลาภ คุณอาจตัดสินใจลงทุนเงินของคุณเพื่อเพิ่มพูนทรัพย์สินของคุณ ในเดือนนี้คุณจะมีเงินใช้อย่างสบายค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ในช่วงนี้คุณทั้งสองสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น หากใครที่กำลังอยากมีลูกจะได้ลูกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจดั่งใจหวังค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณจะมีความสุขและรู้สึกเติมเต็มมากยิ่งขึ้น คุณอาจพบคนใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มหัวใจของคุณให้กลับมาสดใสอีกครั้งค่ะ 

 

สุขภาพ  สุขภาพแข็งแรงดี หากใครที่เจ็บป่วยจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ กรอบรูปหลวงปู่ทวด ช่วยปกป้องคุ้มครอง ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ผู้ที่ศรัทธาในหลวงปู่ทวดเชื่อกันว่าพระเครื่องที่สร้างเนื่องด้วยท่านจะมีอานุภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ถ้าหากใครมีพระเครื่องหลวงปู่ทวดอยู่ในครอบครองจะโชคดีแคล้วคลาด 

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16  - 31 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ถ้าหากคุณกำลังเจอกับปัญหาวนๆ เวียนๆ มีแนวโน้มจะดีขึ้น มีคนมาช่วยแก้ไข ซัพพอร์ตคุณอยู่เสมอ มีโอกาสได้กลับไปทำงานยังสถานที่ที่คุณเคย ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานเก่า หรือมีโอกาสได้ทำงานกับเพื่อนร่วมงานเก่าค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้พยายามบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี มีโอกาสจะได้โชคก้อนโต พยายามระมัดระวังในเรื่องของการลงทุน การหลอกให้ลงทุนค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างราบรื่น ไม่หวือหวา แต่มีความสุขดี พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อปรับความเข้าใจกันในเรื่องต่างๆ ค่ะ

สำหรับคนโสด  จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจคุณเต้นแรงอีกครั้ง และคนๆ นั้นก็เป็นคนที่มั่นคง เป็นความสัมพันธ์แบบผู้ใหญ่  ถือว่าในปักษ์หลังนี้คนโสดหัวใจชุ่มฉ่ำ แน่นอนค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงดี พยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ พระพุทธชินราชสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง บารมี ชนะภัยทั้งปวง แคล้วคลาดปลอดภัย

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16  - 31 สิงหาคม 66

การงาน  ในปักษ์นี้คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีความคล่องตัว ราบรื่น การงานมั่นคง เตรียมรับมือกับงานที่เข้ามาให้ดี เพราะอาจทำให้คุณบริหารเวลาไม่ทันค่ะ

 

การเงิน  มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีเรื่องที่ต้องจ่ายออกไป พยายามบริหารจัดการให้ดีๆ หมุนเงินให้คล่อง เตรียมเงินสำรองเผื่อฉุกเฉินไว้ เพราะอาจมีรายจ่ายด่วนเข้ามาค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในปักษ์นี้ค่อนข้างราบรื่นดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ดูแลเอาอกเอาใจกันอย่างดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาดามหัวใจให้ ได้เจอคนที่ถูกใจ พยายามพาตัวเองออกไปเจอสิ่งใหม่ๆ ออกไปเจอสังคมใหม่ๆ คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก มีคนเข้าหาคุณเยอะ ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปดีๆ ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังโรคที่เกิดจากความเครียด หรือไมเกรนค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ พระพิฆเณศวร์ รุ่นคณปตินิพลปุรทา วัดแก่งสะเดา จะช่วยเสริมในเรื่องของ โชคลาภ และความโชคดี ความหมายของปางนี้คือ การประทานพรใน 5 ประการ ได้แก่ 1. ประทานพรด้านการเงิน,2. ประทานพรด้านการงาน,3. ประทานพรด้านความรัก,4. ประทานพรด้านครอบครัว,5. ประทานพรด้านสุขภาพ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16  - 31 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ทุกอย่างกำลังไปได้ดี พยายามระวังในเรื่องของอีโก้ หมั่นรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานบ้าง เพื่อให้ผลลัพธ์ของงานออกมาดีที่สุดค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีใช้ไม่ขาดมือ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ขอให้ระวังในเรื่องของการมีปากเสียงกัน เพราะจะทำให้เป็นปัญหาที่ไม่จบไม่สิ้น ในบางคู่อาจจะทำให้เกิดการเลิกราได้ ขอให้คุณมีสติให้มากๆ และควบคุมอารมณ์ให้ดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีเสน่ห์ จะมีคนเข้ามาหาคุณ สนใจในตัวคุณ และมีโอกาสพัฒนาเป็นความสัมพันธ์ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องของการปวดขา เอว ไหล่ หรือโรคที่เกี่ยวกับกระดูกค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ หลวงพ่อโสธร จะช่วยขจัดปัดเป่าอุปสรรค ข้อขัดข้อง ปัญหาต่างๆ ช่วยเสริมบารมีด้านการค้าขาย ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภเงินทอง และสุขภาพแข็งแรงค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16  - 31 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ถือว่าโดดเด่นมากๆ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือค้ำชู บางคนมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คุณเป็นคนเก่ง ขยัน และมีไอเดียใหม่ๆ เสมอ พยายามระวังในเรื่องของความใจร้อน อาจทำให้การทำงานเกิดความผิดพลาดค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้มีรายรับเข้ามารัวๆ แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียออกไปเหมือนกัน พยายามบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ค่อนข้างดี หมั่นเอาใจใส่กันอยู่เสมอ  และถ้าช่วงนี้ใครคิดเรื่องของการแต่งงาน หรือการสร้างครอบครัวถือว่าเป็นช่วงโอกาสที่ดี เพราะมีโอกาสสมหวังสูงค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาทำให้หัวใจคุณหวั่นไหว อาจเป็นคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงาน เข้ามาทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีเมถุน รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16  - 31 สิงหาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้มีเรื่องต่างๆ เข้ามาให้คุณคอยจัดการแก้ไขอยู่เสมอ แต่คุณก็สามารถทำออกมาได้ดีและผ่านพ้นไปได้ในที่สุด เพียงแต่ต้องใช้เวลา และใจเย็นค่ะ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะกลับมาดีขึ้น เริ่มมีเงินเก็บมากขึ้น ขอแนะนำให้คุณเก็บเงินในรูปแบบของทองคำ หรือทรัพย์สิน หากคุณไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจะทำให้คุณมีเงินเก็บมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในบางคู่ให้ระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์ หรือปัญหาทะเลาะกันเล็กๆ น้อยๆ พยายามควบคุมอารมณ์ก่อนที่จะคุยกัน อาจจะต้องหาเวลาเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจเต้นแรง มีเกณฑ์จะได้พบรัก ช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณพยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

                                                                                                                                                                            

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กำไลปี่เซียะ ลายดอกเดซี่ จะช่วยในเรื่องของการเงิน ดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16  - 31 สิงหาคม 66

การงาน ในช่วงนี้ คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ ที่เค้าเอ็นดูคุณ คุณมีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงาน เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การเงินราบรื่น มั่นคงดี คุณเป็นคนที่มีสติในการใช้เงิน บริหารจัดการเงินเก่ง หากคุณทำธุรกิจก็จะได้ผลตอบแทนที่ดี มีกำไรค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้รักจะดีขึ้น มีโอกาสที่จะได้หมั้นหมายหรือแต่งงานกันสูง มีโอกาสสมหวังในเรื่องของความรักสูงมากค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ กำไลปี่เซียะ ลายไฉ่ซิงเอี้ย เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16  - 31 สิงหาคม 66

การงาน ในช่วงนี้มั่นคง ราบรื่นดี มีเกณฑ์ได้เดินทางหรือไปทำงานในต่างประเทศ หากในช่วงนี้คุณกำลังมองหางานใหม่ อาจจะต้องรอไปก่อนเพราะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้อาจจะต้องวางแผนทางการเงินให้ดี เพราะจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ควรเตรียมตัวไว้ให้พร้อม ลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง เก็บเงินไว้บ้าง เพื่ออนาคตที่ดีของคุณเองค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เตรียมตัวรับข่าวดีในด้านต่างๆ หากใครที่กำลังจะแต่งงานมีโอกาสสูงมากที่จะประสบความสำเร็จค่ะ หากใครคิดที่จะมีบุตร ก็จะได้สมใจหวังอีกด้วยค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจจะพบรักที่ดี เป็นความสัมพันธ์ที่ลงตัว และมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี หากใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน และระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากการเดินทางค่ะ

     

                                                                                                                                                                                                    

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ หลวงพ่อโสธร สมปรารถนาในเรื่องการค้าขาย ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภเงินทอง และสุขภาพแข็งแรงค่ะ 

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนสิงหาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีกันส่งท้ายเดือนสิงหาคมกันไปเลยใช่ไหมเอ่ย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewellery 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

 




 

34,257ครั้ง