สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับน้องของขวัญอีกแล้วนะคะ วันนี้น้องของขวัญจะมาแนะนำ สถานที่เดทในกรุงเทพ พาแฟนไปเที่ยว เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรืออาจพาแฟนสาวไปขอแต่งงาน!! หากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี วันนี้น้องของขวัญรวบรวมสถานที่มาไว้ให้แล้วค่า!  หากใครยังคิดไม่ออกก็ตามมาดูกันเลยค่า

 ปักหมุด 5 สถานที่เดท ในกรุงเทพ

1.เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ เป็นสถานที่ให้คนกรุงเทพได้เดินเที่ยว บรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้นคุณสามารถเซอร์ไพรส์แฟนด้วยการขอแต่งงานที่ร้านอาหารสุดโรแมนติกบนเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ รับรองว่าจะประทับใจ และต้องตอบตกลงอย่างแน่นอน!

 

2.ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

บรรยากาศสุดแสนจะอบอุ่น เหมาะสำหรับการออกเดทหรือการขอแต่งงานแบบสุดๆ ยิ่งไปตอนช่วงเย็นๆ พระอาทิตย์ใกล้จะตกดินยิ่งโรแมนติก แสงสียามค่ำคืนที่งดงาม จากนั้นคุณผู้ชายสามารถเซอร์ไพรส์แฟนด้วยการขอแต่งงานบนเรือ หรือในร้านอาหาร น้องของขวัญรับรองว่าเธอจะประทับใจสุดๆ ไปเลยค่า

 

3.สวนลุมพินี

คู่รักคู่ไหนเป็นสายเฮลตี้ ต้องถูกใจที่นี่แน่ๆ นั่นก็คือสวนลุมพินีนั่นเองค่า บรรยากาศสวนสีเขียวๆ อบอุ่นสบายตา สวนสาธารณะใหญ่ใจกลางเมือง เหมาะสำหรับการออกเดทสุดๆ หรือหากอยากจะขอแฟนสาวแต่งงาน สถานที่นี้ก็ถือว่าเหมาะสุดๆ ไปเลยค่า

 

4.หอศิลปวัฒนธรรม

หอศิลปวัฒนธรรม เป็นสวรรค์ของคนรักศิลปะ คุณสามารถพาแฟนไปชมงานศิลปะ เรียนรู้เกี่ยวกับศิลปะไทย และศิลปะต่างประเทศต่างประเทศ เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถพูดคุยเกี่ยวกับผลงานศิลปะต่างๆ ด้วยกัน จากนั้นคุณก็สามารถเซอร์ไพรส์แฟนด้วยการขอแต่งงานที่หอศิลปวัฒนธรรม รับรองว่าแฟนสาวของคุณจะประทับใจแน่นอนค่ะ

 

5.ท้องฟ้าจำลอง

ท้องฟ้าจำลองก็เป็นอีกที่ที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะดูดาวแล้วยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำมากมาย เช่น ให้ความรู้ทางดาราศาสตร์และอวกาศ นอนดูดาวจากเครื่องฉายดาวพร้อมวิทยากรอธิบาย อาคาร 2 จะเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี อาคาร 3 โลกใต้น้ำ ความมหัศจรรย์ของชีวิตสัตว์และพืช ที่น่าพิศวงของโลกใต้น้ำ อาคาร 4 ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สุดท้ายอาคาร 5 และ 6 สองอาคารนี้เป็นเรื่องของวิทยาศาสตร์สุขภาพ หากใครที่ได้ไปเดทหรือขอแต่งงานที่นั่น ต้องเป็นอีกหนึ่งความประทับใจดีๆ แน่นอนค่ะ

 

การขอแต่งงานเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษสำหรับคู่รักทุกคู่ เลือกสถานที่ดีๆ และเตรียมตัวให้พร้อมให้ดีนะคะ จะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาดต่างๆ ตามมา หากใครที่ยังไม่แน่ใจว่าควรขอแต่งงานวันไหนดี น้องของขวัญก็มีฤกษ์ดีๆ มาฝากกันด้วย 

 

อ่านบทความที่น่าสนใจอื่นๆ เพิ่มเติม ฤกษ์แต่งงาน ปี 2566 เริ่มต้นวันที่ดี ชีวิตคู่แฮปปี้ รักมั่นคงยืนยาว

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ สถานที่เดทในกรุงเทพฯ เติมรักให้หวานฉ่ำ กับบรรยากาศสุดโรแมนติก จะแต่งงานทั้งที มีแหวนเพชรดีๆ หรือยังคะ หากยังไม่มีน้องของขวัญขอแนะนำเป็น 

 

สถานที่เดทในกรุงเทพฯ เติมรักให้หวานฉ่ำ กับบรรยากาศสุดโรแมนติก, สถานที่เดท ,ปักหมุด 5 สถานที่เดท ในกรุงเทพฯ, ขอแต่งงาน, แหวนแต่งงาน, แต่งงานที่ไหนดี,ปัดทินเดอร์,พาแฟนเดท,แต่งงานสถานที่เดทในกรุงเทพฯ เติมรักให้หวานฉ่ำ กับบรรยากาศสุดโรแมนติก, สถานที่เดท ,ปักหมุด 5 สถานที่เดท ในกรุงเทพฯ, ขอแต่งงาน, แหวนแต่งงาน, แต่งงานที่ไหนดี,ปัดทินเดอร์,พาแฟนเดท,แต่งงาน

 

เซตแหวนเพชร จากออโรร่า ดีไซน์สวย หรูหรา หากใครที่กำลังมองหาแหวนสำหรับแต่งงาน หรือซื้อให้แฟนในโอกาสพิเศษ ของขวัญชิ้นนี้น้องของขวัญว่าเหมาะสุดๆ ไปเลยค่าา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

Aurora บอกโปร 


 

3,108ครั้ง