5 ราศีความรักดี๊ดี มีแฟนสายเปย์,ดูดวง,ดูดวงึวามรัก,ดวงความรัก,ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศี,5 ราศี เตรียมสละโสด มีคนโปรดมาดามใจ

 

5 ราศี เตรียมสละโสด มีคนโปรดมาดามใจ สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้น้องของขวัญมีเรื่องดีๆ มาฝากทั้ง 5 ราศี  เตรียมสละโสด เพราะจะมีคนโปรดมาดามใจ ทำให้หัวใจกลับมาชุ่มฉ่ำอีกครั้ง ว่าแต่จะมีราศีอะไรบ้างน๊าา ไปดูกันเลย! 

 

5 ราศีความรักดี๊ดี มีแฟนสายเปย์,ดูดวง,ดูดวงึวามรัก,ดวงความรัก,ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศี,5 ราศี เตรียมสละโสด มีคนโปรดมาดามใจ

 

 1.ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.) 

ชาวราศีมังกร ได้กลิ่นตลบอบอวลความรักกันแบบหวานฉ่ำๆ จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจเต้นแรง มีเกณฑ์จะได้พบรัก เป็นคนที่ตรงสเปคเลยก็ว่าได้! จะไม่เหงาอีกต่อไปแล้ว ช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณพยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ ค่ะ

 

 2.ราศีเมษ (13 เม.ย.-14 พ.ค.)

ชาวราศีเมษ ได้กลิ่นความรักลอยมาแต่ไกล คุณมีเกณฑ์จะได้เจอกับเนื้อคู่ มีโอกาสพบรักกับคนใหม่ มีโอกาสที่ คนที่แอบชอบมาขอเดต มาขอดูใจ แนะนำดูใจกันไปเรื่อยๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะอาจทำให้คุณรู้สึกเสียใจในภายหลังได้ค่ะ

 

 3.ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ ในช่วงนี้โอกาสสูงที่คนหน้าตาดี และฐานะดีเข้ามาจีบคุณ คนโสดจะพบรักกับรักใหม่ สดชื่นเบิกบาน สมหวังกับรักที่หมายปอง พบรักดี คนดูดี หน้าตาดี มีเกณฑ์ได้แต่งงานหรือหมั้นหมายค่ะ

 

 4.ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์ จะไม่เหงาใจอีกต่อไป! เตรียมเปิดใจรอกับรักครั้งใหม่ได้เลย จะมีคนเข้ามาดามหัวใจให้ ได้เจอคนที่ถูกใจ พยายามพาตัวเองออกไปเจอสิ่งใหม่ๆ ออกไปเจอสังคมใหม่ๆ คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก มีคนเข้าหาคุณเยอะ ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปดีๆ ค่ะ

 

 5.ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

ชาวราศีธนู รักเอยกลอยใจหวานกรุบ ความรักในช่วงนี้ถือว่าหวานแหว๋วสุดๆ ไปเลย! อาจมีคนเข้ามาทำให้หัวใจคุณหวั่นไหว อาจเป็นคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงาน เข้ามาทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ เสริมสิริมงคล ด้านความรัก ด้วย จี้เพชรพร้อมสร้อยคอรูปหัวใจ Be My Valentine Collection จี้รูปหัวใจจะช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาว 5 ราศี จากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก จี้รูปหัวใจหมายถึง การมอบความรักให้กัน แทนความรู้สึกรักอย่างลึกซึ้งนั่นเองค่ะ 

 

หมดไปแล้วนะคะกับ 5 ราศี เตรียมสละโสด มีคนโปรดมาดามใจ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แม่นสุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ยย ส่วนราศีอื่นๆ ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะออโรร่ามีสินค้าเสริมสิริมงคลอีกมากมาย สามารถเข้าไปเลือกซื้อเลือกช้อปเลือกชมสินค้าได้เลยที่หน้าเว็บไซต์ของออโรร่า! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

5,373ครั้ง