ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดวงรายเดือน,ดวงรายปักษ์,ดวง

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนกันยายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กันยายน66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วน๊าาา เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเดือนสิงหาที่ผ่านมา รับทรัพย์รับโชคกันไปเต็มที่เลยใช่ไหมเอ่ยย?เดินทางกันมาถึงเดือนกันยายนแล้วนะคะ น้องของขวัญตื่นเต้นสุดๆ ไปเลย! รู้สึกว่าเวลาผ่านไปไวมากๆ  เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์แรก กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!                                      

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างมั่นคง พยายามจัดระเบียบงานของคุณให้ดี เพราะจะมีงานเข้ามาจนล้นมือ พยายามทำให้เสร็จเป็นงานๆ ไป อย่าหักโหมจนเกินไป แบ่งเวลาในการทำงานให้ดีๆ ค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้ดวงการเงินของคุณเริ่มดีขึ้น ได้เงินจากช่องทางใหม่ๆ มีเกณฑ์จะได้รับลาภก้อนโต หรือได้รับของขวัญของมีค่าที่คุณคาดไม่ถึง คุณมีรายได้จากหลายช่องทาง พยายามเก็บออม สำรองเงินไว้ เพื่อเป็นเงินเก็บในอนาคตของคุณด้วยค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้หมั่นหาเวลาว่างที่ตรงกัน พากันไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือเติมความหวานกันบ้าง เพื่อให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองกระชับมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใหม่ เป็นรักจากทางไกล มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น แนะนำให้ดูใจกันไปเรื่อยๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะอาจทำให้คุณรู้สึกเสียใจในภายหลังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี หากใครที่ป่วยอยู่จะกลับมาแข็งแรงขึ้นในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ  กรอบรูปมังกรคู่ เชื่อว่ามังกรคู่สามารถช่วยปกป้องคุ้มครองผู้คนจากสิ่งชั่วร้าย เสริมความแข็งแกร่ง ความสำเร็จ และโชคลาภให้กับชีวิต ความหมายมงคลของมังกรคู่ ได้แก่ 1.อำนาจ บารมี 2.ความมั่งคั่ง โชคลาภ 3.ความสำเร็จ 4.ความเจริญรุ่งเรือง 5.ความรัก ความสัมพันธ์ที่ดี 6.สุขภาพที่ดี 7.การป้องกันคุ้มครอง

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างมั่นคง ดวงการงานดีมาก ดาวรุ่งพุ่งแรง มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม การงานมั่นคงมากขึ้น ได้ทำสิ่งใหม่ๆ ที่คุณชื่นชอบค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ จะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ คุณเป็นคนที่เก็บเงินอยู่ บริหารเงินเป็น และมีสติในการใช้เงินมาก รายรับที่เข้ามา อาจจะมาจากหลายช่องทาง ซึ่งส่วนใหญ่มาจากความสามารถของคุณเอง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในช่วงนี้ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน หมั่นเอาใจใส่ความรู้สึกของคนข้างตัวบ้าง พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกัน ออกไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ 

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้โอกาสสูงที่คนหน้าตาดี และฐานะดีเข้ามาจีบคุณ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  ระมัดระวังโรคที่เกิดจากความเครียด ไมเกรน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ เหรียญเทพทันใจ ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง โชคลาภ เสริมการงาน การเงิน และความรัก 

 

การงาน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง และหัวหน้างาน คุณสามารถจัดการกับอารมณ์ในการทำงานได้ดี มีสติในการทำงาน แม้จะมีการแข่งขันอยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถเอาชนะอารมณ์ของคุณได้ค่ะ

 

การเงิน  คุณเป็นคนหาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งมากเช่นกัน  คุณเป็นคนชอบเข้าสังคม ชอบสังสรรค์พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ และควรทำรายรับ-รายจ่ายค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ควรระมัดระวังในเรื่องของมือที่สาม หากคู่ไหนที่มีปัญหาก็ควรจะรีบเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้จบไม่ควรปล่อยทิ้งไว้นานๆ รีบปรับความเข้าใจกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ผ่านไปได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน หรือคนที่คุยกันอยู่ตอนนี้ และยังมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ ต่างหูพลอยมูนสโตน สัญลักษณ์แทนความนุ่มนวลอ่อนโยนและขจัดพิษร้ายป้องกันสัตว์ร้ายต่างๆ อีกทั้ง จะช่วยเสริมดวงความรัก เชื่อกันว่าผู้ใดมีไว้ครอบครอง จะทำให้โชคดีเรื่องความรักค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ มีงานให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น แต่คุณก็สามารถทำผลงานออกมาได้ดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือคุณอยู่ และคุณมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสได้ขยับขยายเติบโตยิ่งขึ้นค่ะ

 

การเงิน จะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ และก็มีรายจ่ายออกไปเรื่อยๆ เช่นกัน คุณเป็นคนที่เก็บเงินไม่อยู่ พยายามบริหารการเงินให้ดี เพราะอาจมีรายจ่ายที่เข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้คุณทั้งสองไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าที่ควร ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน จืดจางลง หากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ หมั่นหันหน้าคุยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่จะสละโสด เพราะคุณมีโอกาสได้พบรักจากการทำงาน เป็นความรักทางไกล แต่ก็อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย ว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ  จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีกรกฎ รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะมีงานให้รับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิม ถึงจะมีอุปสรรคอยู่บ้างเล็กน้อย แต่คุณมีไหวพริบดี พร้อมแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ระวังในเรื่องของความโลภ อย่าทำงานจนเกินตัว จะทำให้ไม่สามารถบริหารเวลาได้ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโตจากหลายช่องทาง ทั้งการทำงาน การลงทุน หรือโชคลาภ พยายามบริหารการเงินให้ดี เพราะอาจมีรายจ่ายที่เข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้อาจจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ มีเรื่องราวที่ทำให้สามารถทะเลาะกันได้เสมอ ต่างคนต่างมีอีโก้ ขอแนะนำให้คุณทั้งสองหันหน้าคุยกันให้มากๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์แพรวพราวมากในช่วงนี้ และจะได้รู้จักคนใหม่ๆ จากโลกออนไลน์ แต่เขาอาจจะยังไม่ใช่สำหรับคุณ ทำให้เป็นได้แค่ความสัมพันธ์เพียงชั่วคราวเท่านั้น 

 

สุขภาพ  สุขภาพแข็งแรงดี หากใครที่เจ็บป่วยจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ กรอบรูปหลวงปู่ทวด ช่วยปกป้องคุ้มครอง ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ผู้ที่ศรัทธาในหลวงปู่ทวดเชื่อกันว่าพระเครื่องที่สร้างเนื่องด้วยท่านจะมีอานุภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ถ้าหากใครมีพระเครื่องหลวงปู่ทวดอยู่ในครอบครองจะโชคดีแคล้วคลาด 

 

การงาน ในปักษ์นี้ ถือว่าดี ราบรื่น มีผู้ใหญ่คอยให้ความซัพพอร์ต ถือว่าเป็นเดือนที่ดีของคุณเลยก็ว่าได้ และให้ระวังในเรื่องของการสื่อสาร ความใจร้อน และการพูดจากับเพื่อร่วมงาน ที่อาจทำให้มีปัญหากระทบกระทั่งกันได้ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้จะสามารถบริหารเงินได้ดียิ่งขึ้นกว่าปักษ์ที่ผ่านๆ มา มีเงินเก็บมากยิ่งขึ้น มีได้เงินจากการงานที่คุณกำลังทำอยู่ มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่ หรือคนที่อายุมากกว่า ส่วนรายจ่ายก็มีเข้ามาให้คุณได้แก้ไขสถานการณ์เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณเดือดร้อนมากนักค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างราบรื่น มั่นคง อบอุ่น มีเกณฑ์ซื้อบ้าน ซื้อรถร่วมกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด  จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจคุณเต้นแรงอีกครั้ง และคนๆ นั้นก็เป็นคนที่มั่นคง อาจเป็นคนใกล้ตัว หรือเป็นคนที่ญาติแนะนำมาให้รู้จักค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังโรคที่เกิดจากความเครียด หรือไมเกรนค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ กรอบรูปนาฬิกาเรือสำเภามงคล จะช่วยเพิ่มพลัง ส่งเสริมความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและการประกอบธุรกิจต่างๆ ให้มีความมั่นคง และความอุดมสมบูรณ์

 

การงาน  ในปักษ์นี้คุณต้องบริหารจัดการตารางเวลางานของคุณให้ดี อย่าทำงานหนักจนเกินตัว อย่ารับงานที่ไม่ใช่หน้าที่ของตัวเองเข้ามา เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้คุณเครียด และรู้สึกกดดันได้ค่ะ

 

การเงิน  มีช่องทางการหาเงินได้หลากหลาย มีเงินหมุนเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีเรื่องที่ต้องจ่ายออกไป พยายามบริหารจัดการให้ดีๆ เตรียมเงินสำรองเผื่อฉุกเฉินไว้ เพราะอาจมีรายจ่ายด่วนเข้ามาค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในปักษ์นี้ค่อนข้างติดขัด ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าที่ควร  หมั่นแบ่งเวลามาให้คนรักบ้างค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาดามหัวใจให้ ได้เจอคนที่ถูกใจ เป็นคนที่มีอายุมากกว่า มีความเป็นผู้นำ หรืออาจจะพบรักกับชาวต่างชาติค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ กรอบรูปหลวงพ่อโต จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

การงาน หากก่อนหน้านี้เคยเกิดปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆ ปัญหาเหล่านั้นจะเริ่มคลี่คลายในปักษ์นี้ การงานจะดีขึ้น ทุกอย่างกำลังไปได้ดี มีเพื่อนร่วมงานดี ลูกน้องดี หัวหน้าดีค่ะ

 

การเงิน มีช่องทางการหาเงินใหม่ๆ ขึ้นอยู่กับความตั้งใจ และความขยันของคุณเองด้วย พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ความรักราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่คุณและคนรักรู้สึกสบายใจ ไม่มีปัญหาอะไรให้น่าเป็นห่วง หมั่นหาเวลาว่างที่ตรงกันเพื่อออกไปเที่ยวหรือพักผ่อน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ระมัดระวังในเรื่องของความสัมพันธ์ เพราะอาจจะมีคนที่ไม่จริงใจกับคุณเข้ามาเพียงแค่หลอกผลประโยชน์จากคุณเท่านั้นค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ หลวงพ่อโสธร จะช่วยขจัดปัดเป่าอุปสรรค ข้อขัดข้อง ปัญหาต่างๆ ช่วยเสริมบารมีด้านการค้าขาย ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภเงินทอง และสุขภาพแข็งแรงค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ถือว่าโดดเด่นมากๆ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี การงานดี มีความมั่นคง ทำงานหนัก รับผิดชอบสูง บางคนมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คุณเป็นคนเก่ง ขยัน และมีไอเดียใหม่ๆ เสมอ พยายามระวังในเรื่องของความใจร้อน และความขัดแย้งต่างๆ ค่ะ

 

การเงิน คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งเช่นกัน ในช่วงนี้มีรายรับเข้ามารัวๆ พยายามบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ค่อนข้างดี หมั่นเอาใจใส่กันอยู่เสมอ  และถ้าช่วงนี้ใครคิดเรื่องของการแต่งงาน หรือการสร้างครอบครัวถือว่าเป็นช่วงโอกาสที่ดี เพราะมีโอกาสสมหวังสูงค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาทำให้หัวใจคุณหวั่นไหว อาจเป็นคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงาน เข้ามาทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  กำไลปี่เซียะลายน้ำเต้า จะช่วยในเรื่องของการเงิน ดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความมั่นคง บางคนมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ อยู่ในช่วงที่คุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายทางการเงินให้ดี ในปักษ์นี้มีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายส่วนตัวของคุณเป็นส่วนใหญ่ ภาระรอบตัวคุณค่อนข้างเยอะ เลยอาจทำให้เงินเก็บที่มีอาจจะยังไม่เท่ากับที่หวังไว้สักเท่าไหร่ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้กลับมาเร้าร้อนขึ้น ความรักของทั้งคู่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจเต้นแรง มีเกณฑ์จะได้พบรัก ช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณพยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กำไลปี่เซียะ ลายดอกไม้สีน้ำเงิน เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

การงาน  ในช่วงนี้คุณควรรีบกอบโกยโอกาสไว้ ยิ่งงานเยอะยิ่งสร้างเงินเยอะ อาจจะมีอุปสรรคต่างๆ เข้ามาบ้าง แต่คุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ ที่เค้าเอ็นดูคุณค่ะ

 

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การเงินดี หมุนเงินคล่อง ฐานะทางการเงินมั่นคงมากยิ่งขึ้น และอาจจะมีเงินเข้ามามากกว่า 1 ช่องทาง มีเงินเข้ามาเป็นกอบเป็นกำจากความสามารถของคุณเองค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงหมั่นหาเวลาว่างออกไปทำกิจกรรมหรือพักผ่อนร่วมกัน เพราะคุณทั้งสองเริ่มไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าที่ควร ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินค่ะ 

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณพักหัวใจไปก่อน เพราะคุณรู้สึกว่ายังไม่ค่อยอินกับความรักสักเท่าไหร่  และยังมีอีกหลายเรื่องที่คุณจะต้องโฟกัส เลยทำให้คุณยังไม่อยากเปิดให้ใครเข้ามาในตอนนี้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ หลวงปู่ทวดพิมพ์กลาง สีเงิน ช่วยเสริมในเรื่องของ ความเมตตา คุ้มครอง ป้องภัย ผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ เดินทางไปไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ อยู่ในช่วงที่ค่อยๆ ดีขึ้น ปัญหาต่างๆ เริ่มคลี่คลายไปบ้าง ในบางคนช่วงนี้อาจจะเจอกับงานหนัก งานยาก ขอให้คุณอดทนและตั้งใจ แล้วทุกอย่างจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินจะดีขึ้น มีความคล่องตัวดีขึ้นจากเดิม แต่ขอให้คุณระวังในเรื่องของการเซ็นค้ำประกัน หรือการให้คนอื่นยืมเงิน เพราะอาจจะได้คืนยาก หรือไม่ได้เงินคืน อาจจะต้องวางแผนทางการเงินให้ดีค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากคู่ไหนมีปัญหากันอยู่ก็จะมีโอกาสได้มาเคลียร์ปัญหา ในช่วงนี้แนะนำว่าหมั่นหาเวลาว่าง ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน มีโอกาสได้ไปต่างจังหวัดค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน หรือคนที่คุยกันอยู่ตอนนี้ และยังมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีค่ะ  

 


 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

     

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ หลวงพ่อโสธร สมปรารถนาในเรื่องการค้าขาย ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภเงินทอง และสุขภาพแข็งแรงค่ะ 

 

และคำทำนายปักษ์แรกของเดือนกันยายน ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีต้อนรับเดือนกันยายนกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 


 

27,738ครั้ง