ออโรร่า จับมือ โทน บางแค เปิดตัวบริการใหม่รับฝากพระ

ตรวจสอบพร้อมออกบัตรรับรองและประเมินราคา โดย โทน บางแค

 กรุงเทพฯ – ห้างเพชรทองออโรร่า ฉีกกฎการทำตลาดร้านทอง เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด จับมือ โทน บางแค เซียนพระชื่อดัง เปิดจุดรับ-ส่งพระเครื่องผ่านสาขาของห้างเพชรทองออโรร่าเพื่อส่งต่อโทน บางแคตรวจสอบพระแท้พร้อมออกใบรับประกัน และการันตีราคารับซื้อคืน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักเล่นพระเครื่องแบบใกล้บ้านด้วยบริการสุดพิเศษ

นายอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าที่บริหารการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกทองรูปพรรณเครื่องประดับเพชรและอัญมณี และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องอื่นที่มีบริการแบบครบวงจร (One Stop Service)  รายเดียวในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศไทย เปิดเผยว่า “ห้างเพชรทองออโรร่าได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดที่สาขาออโรร่า เป็นจุดรับ-ส่งพระเครื่องเพื่อตรวจสอบพระแท้ โดย โทน บางแค ซึ่งเป็นการจับมือกันระหว่าง 2 แบรนด์ที่ไม่น่าจะร่วมทำตลาดกันได้แบบข้ามขั้ว  ระหว่าง ออโรร่า บริษัทมหาชนที่เป็นผู้นำตลาดค้าปลีกทองคำระดับประเทศ กับ โทน บางแค เซียนพระชื่อดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก (Aurora X T-Amulet by โทน บางแค) ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการร้านค้าปลีกทองคำของประเทศไทย  โดยเราได้เล็งเห็นถึงการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั่วไปและนักเล่นพระ ให้สามารถใช้หน้าสาขาของออโรร่าเป็นจุดรับ-ส่งพระเครื่องเพื่อให้ทางโทน บางแค ตรวจสอบ ซึ่งสาขาของออโรร่าเอง ได้รับความน่าเชื่อถือและปลอดภัยในการจัดส่งทองคำอยู่แล้ว การเพิ่มการจัดส่งพระเครื่องจึงไม่ใช่ปัญหา ถือเป็นการเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้กับทั้งสองแบรนด์ที่ได้ทำตลาดร่วมกัน”

การจับมือกันครั้งสำคัญนี้เกิดจากการเล็งเห็นถึงประโยชน์ในการใช้สิ่งที่เป็นจุดแข็งของทั้ง 2 ฝ่าย ในการเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ผ่านการใช้ประโยชน์จากสาขาของออโรร่าที่กระจายตัวอยู่ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศ กว่า 290 สาขา (ไตรมาส 1 ปี 2566) เพื่อสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ตรวจสอบพระเครื่องของโทน บางแค ย่านบางใหญ่ โดยอาศัยความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจที่มีต่อแบรนด์ออโรร่ามาการันตีการจัดส่งพระเครื่อง ทั้งนี้ลูกค้าที่ต้องการตรวจสอบพระเครื่อง สามารถเลือกใช้บริการในช่วงเปิดตัวผ่าน 40 สาขาออโรร่าในเขต กทม.และปริมณฑล และคาดว่าจะขยายบริการต่อเนื่อง ให้ครบทุกสาขาทั่วประเทศภายในปีนี้

ผมเองเชื่อมั่นว่า การจับมือกันครั้งนี้ เป็นการขยายกลุ่มลูกค้าให้แก่กันและกัน เป็นการทำตลาดแบบเหนือปรากฎการณ์ ผมไม่ชอบทำตามใคร ถ้าผมจะจับมือทั้งดี ต้องดีที่สุด  การใช้หน้าสาขาของออโรร่าจะช่วยให้นักเล่นพระและลูกค้าทั่วไปสะดวกและปลอดภัยในการส่งพระมาตรวจสอบได้มากขึ้น ผ่านสาขาของออโรร่าซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ ลูกค้าที่อยู่ไกล ไม่จำเป็นต้องนำพระมาที่ศูนย์ตรวจสอบพระของผมที่บางใหญ่ด้วยตัวเองแล้ว และผมขอการันตีว่าพระทุกองค์ที่ผ่านการตรวจสอบจากผมนั้น ผ่านการตรวจสอบพระแท้จากประสบการณ์การตรวจสอบพระของผมเองมากกว่าล้านองค์ ทุกรุ่นทุกวัด ออกไหน ผมตรวจได้ พระทุกองค์ที่ผ่านตาผม ผมจำได้ทุกองค์ และผมยังออกใบรับประกันพระแท้และการันตีราคารับซื้อคืนให้ด้วย ถ้าคุณอยากปล่อยเช่า ให้ตรงมาที่ผมได้เลย ผมให้ราคาตามบนบัตรเลย  คุณได้ตรวจพระแล้ว ยังได้มั่นใจในราคาปล่อยเช่าอีกด้วย มีแค่ผมเท่านั้นที่กล้ารับรอง โทน บางแค เสริม

บริการใหม่จากออโรร่าในการรับฝากพระเพื่อส่งต่อให้ทาง โทน บางแค ตรวจสอบพระแท้นั้น ลูกค้าจะได้รับใบรับประกันราคารับซื้อคืนกรณีเป็นพระแท้ ซึ่งการันตีราคารับซื้อคืนโดย โทน บางแค อีกด้วย เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับนักเล่นพระทุกท่านหากต้องการปล่อยพระเครื่องนั้นให้ผู้อื่นเช่าต่อ โดยมีค่าบริการตรวจสอบพระเริ่มต้นเพียง 800 บาท/องค์ เท่านั้น โดยสิทธิพิเศษที่ต่างจากศูนย์ตรวจสอบพระทั่วไปอีกหนึ่งจุด คือ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัครสมาขิกชมรมพระเครื่องถึงจะตรวจสอบพระได้ แต่ที่ออโรร่า ลูกค้าทุกท่านสามารถส่งพระเพื่อส่งต่อ โทน บางแค ตรวจสอบได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมสมาชิกแต่อย่างใด ซึ่งมีเพียงออโรร่าเท่านั้นที่กล้าให้มากขนาดนี้  ปัจจุบันออโรร่าได้เปิดให้บริการรับส่งพระเพื่อตรวจสอบกว่า 40 สาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และจะขยายให้ครบทุกสาขาทั่วประเทศต่อไป นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านยังสามารถสมัครสมาชิกของห้างเพชรทองออโรร่าได้ฟรี เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายจากการซื้อสินค้าที่ออโรร่าอีกด้วย 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

26,191ครั้ง