แชร์ทริก ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้สำเร็จสมหวัง ดั่งใจหมาย,ขอพร,ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

 แชร์ทริก ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้สำเร็จสมหวัง ดั่งใจหมาย สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้น้องของขวัญจะมาบอกเคล็ดลับ เอาใจสายมู แชร์ทริก ขอพรอย่างไรให้ปัง สามารถทำตามกันได้ง่ายๆ เลย รับรองว่าดีย์แน่นอน!! เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง ไปกันเลย 

 

ขอพรอย่างไรให้ปัง 

 

ขอพร เป็นความเชื่อส่วนบุคคล บางคนอาจเชื่อ บางคนอาจไม่เชื่อ แต่ไม่ว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อ การขอพรก็เป็นการแสดงออกถึงความศรัทธาอย่างหนึ่งค่ะ

 

และทุกครั้งที่อธิษฐานขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จิตต้องตั้งมั่น แน่วแน่ และให้ขอพรด้วยใจจริง ต้องมีภาพในหัวที่ชัดเจน เช่น อธิษฐานขอพรว่า ขอให้การเงินดีขึ้น และขอให้หมดหนี้หมดสิน คำขอพรต้องชัดเจน แน่วแน่ และเมื่อเราสวดมนต์เสร็จแล้ว ให้แนะนำตัวให้ละเอียด ชื่อ นามสกุล ตามด้วย วัน เดือน ปีเกิด เวลาเกิด บ้านเลขที่ ต่อด้วยการถวายบุญให้ท่าน (สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราขอพร) ขอให้บุญกุศลที่ลูกได้ทำมาสำเร็จดีแล้ว ลูกขอถวายให้.. (เอ่ยชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์) ขอท่านอนุโมทนาบุญ หากท่านอนุโมทนาบุญลูกแล้ว ขอให้ท่านประทานพรให้แก่ตัวลูกด้วยเถิด จากนั้นจึงค่อยขอพรค่ะ

 

5 ข้อ ขอพรอย่างไร ให้ได้ผล

 

 1.เลือกสถานที่ขอพรที่เหมาะสม

สถานที่ขอพรมีความสำคัญมาก บางคนอาจเลือกขอพรที่วัด ศาลเจ้า หรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ บางคนอาจเลือกขอพรที่บ้านหรือสถานที่ส่วนตัว

 

 2.เตรียมของสำหรับการขอพร

การไหว้เป็นสิ่งที่ควรทำเมื่อไปขอพร ของไหว้ที่นิยม ได้แก่ ธูป เทียน ดอกไม้ ผลไม้ น้ำสะอาด ขนมหวาน เป็นต้น

 

 3.ตั้งจิตอธิษฐานอย่างตั้งใจ

การขอพรต้องตั้งจิตอธิษฐานอย่างตั้งใจและจริงใจ พูดในสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยดลบันดาลให้คุณสมหวัง ให้เป็นไปตามที่คุณขอพร

 

 4.เชื่อมั่นในตัวเอง

ความเชื่อมั่นในตนเองเป็นสิ่งสำคัญมาก หากคุณเชื่อมั่นในตัวเองและในสิ่งที่คุณขอพร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะช่วยดลบันดาลให้คุณสมหวังได้

 

 5.ทำความดี

นอกจากการขอพรแล้ว การทำความดีก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน การทำดีจะช่วยเพิ่มบุญบารมีของคุณเอง อย่างที่ว่ากันว่าทำดีได้ดี หากคุณหมั่นทำความดี ก็จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับตัวคุณค่ะ

 

ลองทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ดู น้องของขวัญเชื่อว่าได้ผลแน่นอนค่ะ หากลูกค้าท่านใดที่อยากเสริมสิริมงคลในชีวิตด้านต่างๆ น้องของขวัญขอแนะนำ พระพิฆเณศวร์ปางสัมปทายะ หรือ ปางประทานพร ประทานทรัพย์สิน ประทานโชคลาภ ประทานโชคดี พระพิฆเนศปางครอบจักรวาล พระพิฆเนศปางสัมปทายะ หมายถึง พระพิฆเนศปางประทานพร เป็นปางมาตรฐานที่ผู้บูชาองค์พระพิฆเนศมักบูชากันแพร่หลาย ซึ่ง

ความหมายของปางนี้คือ การประทานพรใน 5 ประการ ได้แก่

1. ประทานพรด้านการเงิน

2. ประทานพรด้านการงาน

3. ประทานพรด้านความรัก

4. ประทานพรด้านครอบครัว

5. ประทานพรด้านสุขภาพ

 

หมดไปแล้วนะคะกับ แชร์ทริก ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้สำเร็จสมหวัง ดั่งใจหมาย!  เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีประโยชน์และสาระสุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ย เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่เคยลองทำตาม อย่าลืมลองไปทำตามกันดูน๊าา แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีเคล็ดลับสาระอะไรมาฝากทุกคนอีก รอติดตามนะค๊าา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

 

 

 

 

31,420ครั้ง