เครื่องตรวจเพชรมีดีอย่างไร และทำไมออโรร่าถึงต้องมี?

เครื่องตรวจเพชรมีดีอย่างไร และทำไมออโรร่าถึงต้องมี?  สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้นองของขวัญจะพาทุกคนไปดูเครื่องตรวจเพชรที่ออโรร่ากัน!! ขอแอบกระซิบบอกว่า เครื่องตรวจเพชรที่ออโรร่าเป็นมาตรฐานระดับโลกเลยน๊าาา ตื่นเต้นสุดๆ เลยใช่มั้ยคะ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่าเพชรที่ออโรร่าเป็นเพชรแท้แน่นอน! 

 

สามารถตรวจสอบได้อย่างง่ายๆ เลยค่ะ กับเครื่องตรวจเพชร หรือ SYNTHdetect  ซึ่งราคาก็ไม่ได้เบาๆ ราคาหลักล้าน!!! น้องของขวัญจะบอกว่ามีที่ออโรร่าด้วยน๊าา

 

เจ้าเครื่องนี้ถูกสร้างขึ้นโดยบริษัทยักษ์ใหญ่ ในวงการอุตสาหกรรมเพชรอย่าง De Beer Group  ซึ่งวันนี้น้องของขวัญจะขออาสาพาทุกคน มาทำความรู้จักกับเครื่องมือทดสอบเพชรแท้ระดับโลกเจ้าดัง ที่เราได้นำเข้ามาในไทย เพื่อทดสอบเพชรสังเคราะห์หรือเพชรปลอมไปด้วยกันค่ะ 

 

ตัวเครื่องทดสอบเพชรแท้อย่าง SYNTHdetect XL นั้นได้ถูกพัฒนาเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ De Beer Group ที่ได้รับความประสบผลสำเร็จและผลตอบรับจากผู้ใช้งานสูงสุด เนื่องจากจุดเด่นสำคัญหลักๆคือ ความแม่นยำ และความรวดเร็วที่มากกว่าเครื่องตรวจจับใดๆ ในท้องตลาด 

 

และนั่นจึงทำให้เราแนะนำลูกค้าของเราให้ซื้อเพชรจากผู้ขายที่มีเครื่องเช็กเพชรปลอม CVD และHPHT ที่ได้มาตรฐานระดับโลกเท่านั้น หรือ ซื้อเพชรที่ได้รับการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือทุกการซื้อเพชรจาก Aurora เรากล้ารับประกันเพชรแท้ 100%  

 

มาทำความรู้จัก เครื่อง SYNTHdetect XL มีดีอย่างไร ?

 

1. สามารถแยกความต่างระหว่างเพชรแท้ และเพชรปลอมจากผู้ไม่ประสงค์ดี พร้อมทั้งแสดงผลและสาเหตุที่เข้าใจได้ง่าย

 

2. ตัวเครื่องตรวจจับเพชร ใช้ระบบคัดกรองและการตรวจจับเพชรแท้ ของสถาบันที่น่าเชื่อถือ

 

3. ทั้งตัวระบบของเครื่อง ถูกออกแบบมาเพื่อตรวจสอบอัญมณีที่มาพร้อมกับตัวเรือนได้ด้วยทั้งเพชรใบเซอร์ เพชรร่วง โดยสามารถตรวจสอบได้ทุกเฉดสีและทุกขนาด

 

4. ตัวเครื่องสามารถตรวจสอบได้ทั้ง แหวนเพชร กำไลเพชร เข็มกลัดเพชร สร้อยคอเพชร และเครื่องประดับเพชรอื่นๆทั้งหมดพร้อมกัน รวดเร็วสุดๆ

 

5. ภาพที่แสดงผลของเพชรบนจอเครื่องนั้นมีความละเอียดสูง และยังมาพร้อมระบบจอสัมผัสที่ แก้ปัญหาโดยหลักการ photoluminescence ทั้งสามารถกำหนดและแสดงสถานะตามธรรมชาติหรือสังเคราะห์ของเพชรได้อีกด้วย 

 

5 ข้อนี้จึงการันตีได้เลยว่า เครื่องตรวจจับเพชรเครื่องนี้ ทำให้กระบวนการคัดกรองและแยกเพชรแท้ ของ Aurora นั้นง่ายและมีประสิทธิภาพที่สุดนั่นเองค่ะ 

 

และถ้าหากลูกค้าอยากซื้อแหวนเพชรดีๆ สักวง ควรซื้อเพชรกับร้านที่น่าเชื่อถือ ข้อนี้ถือว่าสำคัญมากๆ เลยนะคะ การที่เลือกร้านสำหรับซื้อเพชรร้านที่สามารถไว้ใจได้ และมั่นใจในคุณภาพของสินค้านั้น เป็นสิ่งสำคัญมากๆ เลยทีเดียว เพราะเราจะสามารถมั่นใจว่าสินค้าที่ได้รับเป็นของแท้แน่นอน และสามารถตรวจสอบได้ น้องของขวัญขอแนะนำให้ลูกค้ามาซื้อที่ออโรร่า ทั้งได้รับมาตรฐาน และการการันตีเพชรแท้ทุกชิ้น การการันตีจากเครื่องตรวจเพชรมาตรฐานระดับโลก การันตีแน่นๆ ขนาดนี้ลูกค้าสามารถไว้ใจได้ สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าคลิกเลย!!

 

ก็หมดไปแล้วนะคะ กับ เครื่องตรวจเพชรมีดีอย่างไร และทำไมออโรร่าถึงต้องมี?  เป็นอย่างไรกันบ้างคะได้ประโยชน์และสาระกันไปแบบสุดๆ ใช่ไหมเอ่ยยย ครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสาระและความรู้อะไรมาฝากกัน ติดตามกันด้วยน๊าาา สำหรับวันนี้สวัสดีค่าา 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

4,350ครั้ง