7 เคล็ดลับ ทำงานอย่างไร? ให้เลื่อนตำแหน่ง,เลื่อนตำแหน่ง,ทำงาน,อัพเงินเดือน 

 

7 เคล็ดลับ ทำงานอย่างไร? ให้เลื่อนตำแหน่ง ใครอยากเลื่อนตำแหน่ง ฉันนะสิ ฉันนะสิ! มีใครบ้างทำงานแล้วไม่อยากเลื่อนตำแหน่ง แต่ทำงานอย่างไรให้ได้เลื่อนตำแหน่งนี่สิยากกว่า! การทำงานให้ประสบความสำเร็จนั้นอาจจะใช้เวลานาน หรือไวก็แล้วแต่บุคคลด้วยน๊าา ว่ามีความพร้อมความสามารถ และขยันมากแค่ไหน แต่จะดีแค่ไหน.. ถ้าหากเรารู้ว่าเราต้องทำงานอย่างไร เพื่อให้สามารถเลื่อนตำแหน่งไปเรื่อยๆ นั่นนับเป็นบทพิสูจน์หนึ่งของความสำเร็จในการทำงานเลยทีเดียว แต่จะมีสักกี่คนที่สามารถเลื่อนตำแหน่งได้อย่างที่ใจคิด น้องของขวัญขอแอบกระซิบว่า ของแบบนี้มันต้องมีเคล็ดลับดีๆ ค่าา!  

 

น้องของขวัญจะมาบอกเคล็ดลับการทำงานให้ได้เลื่อนตำแหน่ง เพราะคนทำงานส่วนมากล้วนอยากให้ตัวเองได้เลื่อนตำแหน่งกันทั้งนั้น คุณเป็นหนึ่งในนั้นหรือไม่คะ ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในนั้น น้องของขวัญก็จะมาบอก 7 เคล็ดลับทำงานอย่างไรให้ได้เลื่อนตำแหน่ง หากพร้อมกันแล้ว เราไปดูกันเลย!

 

 7 เคล็ดลับ ทำงานอย่างไร? ให้เลื่อนตำแหน่ง 

 

 1.ความสามารถโดนเด่น ไม่เป็นรองใคร

คนที่มีความสามารถมักจะถูกเป็นที่จับตามองก่อนผู้อื่นเสมอ มีโอกาสสูงที่จะได้เลื่อนตำแหน่ง คนที่มีความสามารถมักจะถูกมองว่าเป็นคนเก่ง เพราะสามารถเอาความรู้ที่ตนเองมีมาพัฒนาบริษัท หรือองค์กร ให้สามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง หรือเรียกง่ายๆ ว่าคนประเภทนี้คือความหวังขององค์กรนั่นเองหัวหน้างานจะจับตามองเรามากขึ้น ยิ่งทำงานเก่งมากเท่าไหร่ ก็มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งเร็วมากขึ้นเท่านั้นค่ะ

 

 2.มีความเป็นผู้นำในตัวสูง

คนที่มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ต้องเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง มีสภาวะเป็นผู้นำ กล้าคิด กล้าตัดสินใจ และสามารถแก้ปัญหาเก่ง ต้องยอมรับว่าคนทำงานประเภทนี้ เป็นคนทำงานที่มีวิสัยทัศน์ เป็นคนเก่ง และถูกมองว่าเป็นคนที่สามารถตัดสินใจเรื่องสำคัญต่างๆ ได้ ทำให้ทีมสามารถผ่านพ้นจากปัญหาต่างๆ ที่เจอ ดังนั้น หากใครสักคนจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งต้องมีความเป็นผู้นำในตัวสูงเช่นกันค่ะ

 

 3.ขยัน ทุ่มเท ตั้งใจทำงาน

หากคุณมีความตั้งใจที่อยากจะเลื่อนตำแหน่งแล้ว การที่คุณปล่อยเวลาผ่านพ้นไปโดยที่ไม่พัฒนาตนเอง หรือไม่กระตือรือร้นเลย ก็อาจทำให้คุณไม่สามารถที่จะเลื่อนตำแหน่งได้  ความสำเร็จ ความขยัน และความทุ่มเทเป็นสิ่งที่คนทำงานหลายๆ คนคาดหวัง คนที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาบริษัทหรือองค์การให้ดียิ่งขึ้น โอกาสในการเลื่อนตำแหน่งก็จะมาถึงอย่างแน่นอน! คนที่ขยันทำงานจะคิดเพียงอย่างเดียวว่าความสำเร็จเป็นสิ่งจำเป็นต่อการทำงาน และเป็นที่รับรู้กันอยู่แล้วว่าคนที่ขยันและทุ่มเท มักเป็นคนที่หัวหน้างานคาดหวัง

 

 4.มองโลกในมุมบวกเสมอ

ไม่ว่าจะเจอปัญหาถาโถมแค่ไหน หากมีปัญหาก็สามารถแก้ไขปัญหาและก้าวข้ามผ่านอุปสรรคได้เสมอ และสมองว่าปัญหาที่เจอเป็นแค่แบบทดสอบที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเพียงเท่านั้น ทำให้เราสามารถก้าวข้ามไปต่ออย่างมีคุณภาพ หากเราคิดแบบนี้เราจะได้คำชื่นชมจากหัวหน้า และเพื่อนร่วมงาน ที่มองว่าเราเป็นคนมองโลกในแง่ดี เมื่อไหร่ที่เราเจอปัญหาหรืออุปสรรคที่ยุ่งยาก คนในทีมหรือเพื่อนร่วมงานก็มั่นใจว่าเราจะผ่านพ้นไปได้ ทัศนคติ และการมองโลกในแง่ดี จะช่วยให้เราสามารถผ่านพ้นปัญหาที่เจอเข้ามาได้อย่างราบรื่น

 

 5.เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนในทีม

การที่มีอายุงานมากกว่าคนอื่น ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นตัวบ่งชี้ว่าเราสามารถเลื่อนตำแหน่งได้เร็วกว่าคนอื่น หากเราไม่สามารถเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับผู้อื่นได้ หากเราเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเพื่อนร่วมงาน ทำให้หัวหน้างานคิดว่าสามารถฝากความหวังไว้กับเราได้ เมื่อเราไปทำงานในตำแหน่งที่มีความรับผิดชอบสูงขึ้น เราก็จะเป็นตัวอย่างที่ดีที่จะกระตุ้นให้คนทำงานคนอื่นๆ เป็นแบบอย่างได้เช่นกันค่ะ

 

 6.พัฒนาตนเอง เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ไม่หยุดนิ่ง

หากกคุณเป็นคนที่ชอบพัฒนาตนเอง และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ คุณมักจะโดนเป็นที่จับตามองจากหัวหน้า ซึ่งในบางคนหยุดขวนขวายที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ อาจเพราะว่ารู้สึกพอใจแล้วกับสภาพการทำงานในตอนนี้ คุณรู้สึกว่าคุณรู้พอแล้วกับการทำงานในตอนนี้ หรือคุณกำลังจะกลายเป็นน้ำที่เต็มแก้ว อย่าลืมว่าถ้ากระแสเปลี่ยน วิธีการทำงานต้องเปลี่ยนไปด้วย คุณจะกลายเป็นคนที่ไม่พร้อมต่อการปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการทำงานใหม่ที่กำลังเข้ามา แต่หากคุณเป็นคนที่พร้อมเรียนรู้ตลอดเวลา คุณจะมีศักยภาพในการทำงาน และพร้อมปรับตัวไปกับการไม่หยุดนิ่งของกระแสต่างๆ 


 

 7.หาที่พึ่งทางใจ

ข้อสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด หากเรามีคุณสมบัติครบทั้ง 5 ข้อที่กล่าวมาแล้ว ยังรู้สึกไม่สบายใจ หรือเป็นกังวล น้องของขวัญขอแนะนำที่พึ่งทางใจ เป็น พระพิฆเนศ รุ่นพรคเนศวร์​ เชื่อกันว่า ผู้ที่นับถือบูชาเทพองค์นี้จะช่วยขจัดอุปสรรคปัญหาต่างๆ และช่วยดลบันดาลประทานพรให้แก่ผู้ที่นับถือบูชา ให้ประสบความสำเร็จในเรื่องการทำงาน ค้าขาย หรือธุรกิจต่างๆ กิจการราบรื่นค่ะ

 

โอกาสในการเลื่อนตำแหน่งของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันออกไป เกิดขึ้นช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับโอกาส และปัจจัยหลายๆ อย่างไม่สามารถนำมาวัดกับผู้อื่นได้ แต่การเลื่อนตำแหน่งนั้นสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนแน่นอนค่ะ

 

แต่ปัจจัยที่จะทำให้เราได้เลื่อนตำแหน่งนั้น ประกอบไปด้วยหลายอย่าง ทั้งการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ โอกาสต่างๆ หรือแม้กระทั่งเวลาที่เหมาะสม น้องของขวัญเชื่อว่าหากทุกคนพยายาม และตั้งใจ วันที่คุณเฝ้ารอนั้นอาจอยู่ไม่ไกลค่ะ 

 

และหากใครที่อยากมีสินค้าเสริมสิริมงคล น้องของขวัญขอแนะนำเป็น กรอบรูปม้าคู่มงคล  หมายถึง ตามหลักของฮวงจุ้ยแล้ว ม้า มีธาตุไฟเป็นธาตุธรรมชาติ มีความเชื่อว่าม้าเป็นสัตว์ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง สื่อถึงความรวดเร็วว่องไว และช่วยส่งผลให้ธุรกิจการค้า การงานประสบความสำเร็จเร็ว เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

 

ก็หมดไปแล้วนะคะกับ 7 เคล็ดลับทำงานอย่างไรให้เลื่อนตำแหน่ง เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีประโยชน์สุดๆ ไปเลยใช่มั้ยเอ่ยย การเตรียมความพร้อมเป็นสิ่งสำคัญ หากเรายิ่งมีความพร้อมมากเท่าไหร่ โอกาสที่เราจะได้เลื่อนตำแหน่งก็อยู่ไม่ไกลแน่นอนค่ะ

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

18,389ครั้ง