ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดวงรายเดือน,ดวงรายปักษ์,ดวง

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนกันยายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 กันยายน 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วน๊าาา เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเดือนสิงหาที่ผ่านมา รับทรัพย์รับโชคกันไปเต็มที่เลยใช่ไหมเอ่ยย?เดินทางกันมาถึงเดือนกันยายนแล้วนะคะ น้องของขวัญตื่นเต้นสุดๆ ไปเลย! รู้สึกว่าเวลาผ่านไปไวมากๆ  เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์แรก กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!         

                            

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างมั่นคง  มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม การงานปรับตัวดีขึ้น ได้เริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ที่คุณชื่นชอบ หากใครที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้มีโอกาสสูงที่จะสมหวังค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้ดวงการเงินของคุณเริ่มดีขึ้น มีรายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่ก็มีรายได้เข้ามามากขึ้นเช่นกัน พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่ทันตั้งตัวเข้ามาได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้หมั่นหาเวลาว่างที่ตรงกัน พากันไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือเติมความหวานกันบ้าง เพื่อให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองกระชับมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใหม่ มีโอกาสที่ คนที่แอบชอบมาขอเดท มาขอดูใจ แนะนำดูใจกันไปเรื่อยๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะอาจทำให้คุณรู้สึกเสียใจในภายหลังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี หากใครที่ป่วยอยู่จะกลับมาแข็งแรงขึ้นในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ  เหรียญเทพทันใจ ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง โชคลาภ เสริมการงาน การเงิน และความรัก 

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างรุ่ง พุ่งแรง มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากใครคาดหวังที่จะหางานใหม่ที่ดีกว่าเดิม หรือเพิ่มเงินเดือนให้สูงกว่าเดิม มีโอกาสสมหวังสูงมากในช่วงนี้ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ อย่าสร้างภาระหรือหนี้สินเพิ่ม คุณเป็นคนที่เก็บเงินอยู่ บริหารเงินเป็น และมีสติในการใช้เงินมาก รายรับที่เข้ามา อาจจะมาจากหลายช่องทาง ซึ่งส่วนใหญ่มาจากความสามารถของคุณเอง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในช่วงนี้ความสัมพันธ์เริ่มจืดจาง หมั่นเอาใจใส่ความรู้สึกของคนข้างๆ บ้าง พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกัน ออกไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ และหากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ หมั่นหันหน้าคุยกันเรื่องปัญหาต่างๆ เข้าไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณอาจจะได้เจอรักใหม่ที่ถูกใจ จะมีคนใกล้ตัวมาแอบชอบคุณ คุณอาจจะต้องให้โอกาสตัวเองได้พบเจออะไรใหม่ๆ  พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ  ระมัดระวังโรคที่เกิดจากความเครียด ปวดหัว  ไมเกรน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ กรอบรูปมังกรคู่ เชื่อว่ามังกรคู่สามารถช่วยปกป้องคุ้มครองผู้คนจากสิ่งชั่วร้าย เสริมความแข็งแกร่ง ความสำเร็จ และโชคลาภให้กับชีวิต ความหมายมงคลของมังกรคู่ ได้แก่ 1.อำนาจ บารมี 2.ความมั่งคั่ง โชคลาภ 3.ความสำเร็จ 4.ความเจริญรุ่งเรือง 5.ความรัก ความสัมพันธ์ที่ดี 6.สุขภาพที่ดี 7.การป้องกันคุ้มครอง

 

การงาน ในปักษ์นี้ มีงานให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น แต่คุณก็สามารถทำงานออกมาได้ดี พยายามอดทน ตั้งใจ จะทำให้งานของคุณประสบความสำเร็จได้ไวขึ้นค่ะ และยังมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือคุณอยู่ หากใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสได้ขยับขยายเติบโตยิ่งขึ้นค่ะ

 

การเงิน  คุณเป็นคนหาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งมากเช่นกัน  คุณเป็นคนชอบเข้าสังคม ชอบสังสรรค์พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ และควรทำรายรับ-รายจ่ายค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองเริ่มจืดจางลง หมั่นหันหน้าคุยกันเพื่อปรับความเข้าใจ หากคู่ไหนที่มีปัญหาก็ควรจะรีบเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้จบไม่ควรปล่อยทิ้งไว้นานๆ รีบปรับความเข้าใจกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ผ่านไปได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา เกิดการเปลี่ยนแปลง มีโอกาสพบรัก เจอคนที่ถูกใจ อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน หรือคนที่คุยกันอยู่ตอนนี้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ ต่างหูพลอยมูนสโตน สัญลักษณ์แทนความนุ่มนวลอ่อนโยนและขจัดพิษร้ายป้องกันสัตว์ร้ายต่างๆ อีกทั้ง จะช่วยเสริมดวงความรัก เชื่อกันว่าผู้ใดมีไว้ครอบครอง จะทำให้โชคดีเรื่องความรักค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้คุณทำมากยิ่งขึ้น มีเกรณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นย้ายงานใหม่ หรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้นค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณยังดีอยู่ มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ และก็มีรายจ่ายออกไปเรื่อยๆ เช่นกัน พยายามบริหารการเงินให้ดี เพราะอาจมีรายจ่ายที่เข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในปักษ์นี้คุณทั้งสองมีเกณฑ์จะทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ง้องอนใส่กัน หากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ หมั่นหันหน้าคุยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่จะสละโสด เพราะคุณมีโอกาสได้พบจากการเข้าสังคม การสังสรรค์ แต่ก็อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย ว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ  ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีกรกฎ รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะมีงานให้รับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิม จะเป็นเดือนแห่งความสำเร็จครั้งใหญ่สำหรับคุณ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง คุณอาจได้รับโอกาสในการทำงานในโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่คุณสนใจค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ได้รับเงินจากหลายช่องทาง ทั้งมาจากความสามารถของคุณ และโชคลาภ พยายามบริหารการเงินให้ดี เพราะอาจมีรายจ่ายที่เข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณราบรื่นดี ไม่มีอะไรน่ากังวลใจ หมั่นหันหน้าคุยกันเยอะๆ เพื่อปรับแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ดีขึ้น หากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณค่อนข้างมีเสน่ห์ มีคนเข้ามาหาคุณเยอะมาก มีโอกาสเจอคนที่จริงจัง จริงใจ มีโอกาสที่จะสมหวัง หรือพัฒนาความสัมพันธ์สูงมากค่ะ   

 

สุขภาพ  สุขภาพแข็งแรงดี หากใครที่เจ็บป่วยจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ กรอบรูปท้าวเวสสุวรรณ ช่วยปกป้องคุ้มครอง ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย คอยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต อีกทั้งยังเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภที่มีขุมทรัพย์มหาศาล

 

การงาน ในปักษ์นี้ ถือว่าดวงของคุณนั้นค่อนข้างดี หยิบจับอะไรก็สะดวก ทำอะไรก็ราบรื่น มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์ได้รับโอกาสในงานที่คุณอยากทำ มีโอกาสได้ทำงานที่คุณชื่นชอบค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะสามารถบริหารเงินได้ดีมากกว่าเดิม หากในช่วงนี้คุณกำลังมีปัญหาเรื่องการเงินอยู่ ปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายลง มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างราบรื่น มั่นคง หากในช่วงนี้ใครวางแผนที่จะแต่งงานมีโอกาสสมหวังสูงมากค่ะ

 

สำหรับคนโสด  จะไม่เหงาอีกต่อไป จะมีคนเข้ามาทำให้คุณอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่อีกครั้ง เป็นคนที่ฐานะมั่นคง อาจเป็นคนใกล้ตัว หรือเป็นคนที่ญาติแนะนำมาให้รู้จักค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังโรคที่เกิดจากความเครียด หรือไมเกรน และระมัดระวังเรื่องของภูมิแพ้ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ กรอบรูปนาฬิกาเรือสำเภามงคล จะช่วยเพิ่มพลัง ส่งเสริมความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและการประกอบธุรกิจต่างๆ ให้มีความมั่นคง และความอุดมสมบูรณ์

 

การงาน  ในปักษ์นี้คุณต้องบริหารเวลาของคุณให้ดีๆ เพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณจัดการมากมาย แบบที่ไม่ทันตั้งตัว พยายามจัดการตารางเวลางานของคุณให้ดี อย่าทำงานหนักจนเกินตัวค่ะ

 

การเงิน  มีโอกาสหาเงินได้หลากหลายช่องทาง ทั้งจากความสามารถของคุณ งานประจำ งานเสริม และโชคลาภ มีเงินหมุนเข้ามาเรื่อยๆ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ และควรเตรียมเงินสำรองเผื่อฉุกเฉินไว้ เพราะอาจมีรายจ่ายด่วนเข้ามาค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในปักษ์นี้คุณทั้งคู่ค่อนข้างยุ่งกับงาน จนไม่มีเวลาให้กันเท่าที่ควร  หมั่นแบ่งเวลามาให้คนรักบ้าง พาไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้โอกาสที่คนอายุมากกว่าจะเข้ามาจีบคุณ มีความเป็นผู้ใหญ่ ผู้นำ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน หมั่นระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ กรอบรูปหลวงพ่อโต จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

การงาน หากก่อนหน้านี้คุณเคยเกิดปัญหาติดขัดหรือมีอุปสรรคในการทำงาน ปัญหาเหล่านี้จะเริ่มคลี่คลายลง การงานจะเริ่มดีขึ้นจากเดิม มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่คุณกำลังทำอยู่ค่ะ

 

การเงิน จะมีรายรับเข้ามารัวๆ แต่ก็จะมีเรื่องให้ได้ใช้จ่ายออกไปทันที คุณเป็นคนใช้เงินเก่ง มักเก็บเงินไม่อยู่ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ความรักราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่คุณและคนรักรู้สึกสบายใจ ขอให้คุณระมัดระวังในเรื่อง การใช้อารมณ์ และการมีปากเสียงกัน ทะเลาะในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ พยายามใจเย็นๆ และมีสติมากๆ รับฟังปัญหาของกันและกัน

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้คุณค่อนข้างมีเสน่ห์ มีคนเข้ามาหาคุณเยอะมาก มีโอกาสเจอคนที่จริงจัง จริงใจ มีโอกาสที่จะสมหวัง หรือพัฒนาความสัมพันธ์สูงมากค่ะ  

 

สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ หลวงพ่อโสธร จะช่วยขจัดปัดเป่าอุปสรรค ข้อขัดข้อง ปัญหาต่างๆ ช่วยเสริมบารมีด้านการค้าขาย ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภเงินทอง และสุขภาพแข็งแรงค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ถือว่าโดดเด่นมากๆ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความมั่นคง มีโอกาสได้เติบโตในสายงานของคุณ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่มักแลกมาด้วยความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น พยายามบริหารจัดการเวลาของคุณให้ดีๆ ค่ะ

 

การเงิน คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งเช่นกัน  คุณมักหมดเงินไปกับการช้อปปิ้ง ซื้อของออนไลน์ พยายามเริ่มเก็บออมไว้บ้าง เพราะในช่วงกลางเดือนการเงินของคุณอาจจะติดขัดได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากใครคิดจะแต่งงานมีโอกาสสมหวังสูง มีเกณฑ์ที่จะได้สร้างครอบครัวและถ้าช่วงนี้ใครมีแพลนจะมีบุตรก็จะได้สมใจหวังค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์สุดๆ มีคนเข้ามาหาคุณเยอะมาก ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ อย่าพึ่งรีบร้อน เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  กำไลปี่เซียะลายดอกไม้สีน้ำเงิน จะช่วยในเรื่องของการเงิน ดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณมีความมั่นคง เน้นงานที่สามารถทำเงินได้มากกว่าความชอบ บางคนมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ คุณอยู่ในช่วงที่กำลังได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของความตึงมืออยู่บ้าง บริหารจัดการเงินไม่ทัน แต่จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา ส่วนใหญ่มักเสียเงินไปกับอาหารการกิน และภาระจากคนรอบข้าง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทั้งคู่หมั่นเติมความรักกันอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่สบายใจ แต่ไม่หวือหวา มักเอาใจคนข้างๆ อยู่เสมอค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรัก ช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณพยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กำไลปี่เซียะ ลายหัวใจสีเขียว เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น เป็นที่น่าจับตามอง หากคุณกำลังมีโปรเจกต์งาน หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานอะไร คุณก็สามารถจัดการกับงานที่ได้รับมอบหมายได้ดีค่ะ

 

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การเงินดี หมุนเงินคล่อง ฐานะทางการเงินมั่นคง รายได้ส่วนใหญ่เข้ามาจากความสามารถของคุณเอง พยายามวางแผนทางการเงินให้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นคู่รักสายชิล ไม่ค่อยมีปัญหา และในบางครั้งอาจจะละเลยความรู้สึกของอีกฝ่ายไปบ้าง หากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ หมั่นหันหน้าคุยกันให้มากขึ้นค่ะ 

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณพักหัวใจไปก่อน เพราะคุณยังรู้สึกว่าอยู่คนเดียวดีกว่า สบายใจกว่า และคุณค่อนข้างหวงพื้นที่ส่วนตัวพอสมควรค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ หลวงปู่ทวดพิมพ์กลาง สีเงิน ช่วยเสริมในเรื่องของ ความเมตตา คุ้มครอง ป้องภัย ผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ เดินทางไปไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ อยู่ในช่วงที่ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องค่ะ

 

การเงิน หากก่อนหน้านี้คุณเคยมีปัญหาในเรื่องการเงิน ในปักษ์นี้การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น มีความคล่องตัวดีขึ้นจากเดิม พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆเพราะอาจจะมีรายจ่ายเข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของคำพูดให้มากๆ แม้ในบางครั้งคุณอาจไม่ทันได้คิด แต่ก็สามารถทำให้คุณทั้งคู่เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งไม่จบไม่สิ้นได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน หรือคนที่คุยกันอยู่ตอนนี้ และยังมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีค่ะ  

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

     

           

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ หลวงพ่อโสธร สมปรารถนาในเรื่องการค้าขาย ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภเงินทอง และสุขภาพแข็งแรงค่ะ 

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนกันยายน ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีส่งท้ายเดือนกันยายนกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 


 

24,872ครั้ง