เกมทายใจ ทายนิสัยจากการซื้อทอง มาเล่นเกมทายใจกันเถอะ! วันนี้เราจะมา ทายนิสัยจาก การซื้อทอง!! บ่งบอกลักษณะนิสัยในตัวคุณ ว่าคุณเป็นคนอย่างไร?  น้องของขวัญขอทายนิสัยของทุกคนหน่อยน๊า ว่าลักษณะนิสัยของคุณยังไง อยากรู้แล้วละซิ้ ว่าจะทายใจมาในลักษณะไหน! อย่ารอช้า ไปเล่นเกมกันเลยค่า 

 

เกมทายใจ การซื้อทอง บ่งของตัวตน!!

 

เอาเป็นว่าก่อนจะไปดูเฉลย น้องของขวัญขอให้ทุกคนจิ้มที่รูปก่อน 1 ครั้ง เพื่อดูเซอร์ไพร์สสินค้าจากน้องของขวัญกันหน่อยนะค๊าา!!

 

  1.ซื้อเพื่อสะสม

เกมทายใจ ทายนิสัย จากการซื้อทองคำ

คุณเป็นคนที่ชอบมองอนาคต ชอบวางแผน และแก้ไขปัญหา มีระเบียบในการใช้เงิน ตั้งเป้าหมายสูงสุดให้กับชีวิต มีความเป็นผู้นำสูง พูดจาตรงๆ และเปิดเผย

 

  2. ซื้อเพื่อลงทุน

เกมทายใจ ทายนิสัย จากการซื้อทองคำ

หากคุณเป็นคนที่ซื้อทองคำเพื่อนำมาลงทุน คุณมักเป็นคนที่ถึงแม้ว่าจะหาเงินได้มากมายเพียงใด แต่ก็ไม่ค่อยนำมาจับจ่ายใช้สอย เรียกได้ว่ากว่าจะยอมหยิบจับจ่ายอะไร คุณมักจะเป็นคนที่คิดแล้วคิดอีก ว่าคุ้มค่ากับเงินที่คุณจะเสียไปไหม

 

  3. ซื้อเพื่อนำมาใช้สอย

เกมทายใจ ทายนิสัย จากการซื้อทองคำ

คุณเป็นคนขยัน เก็บออม ใช้เงินเป็น และมีความคิดเป็นของตัวเอง คุณเป็นคนเก่ง ที่สามารถวางแผนการใช้ชีวิตของตัวเองได้ดี ให้ค่าความสำคัญกับตัวเองเพื่อให้ตัวเองมีความสุข

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แม่นสุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ย แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีกิจกรรมอะไรมาฝากทุกคนกันอีกน๊าาา… ถ้าอยากรู้แล้วอย่าลืมติดตามไว้นะคะ น้องของขวัญจะมีเกมสนุกๆ มาให้ทุกคนเล่นกันอีกแน่นอนค่า

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

8,006ครั้ง