วิธีบูชา ปี่เซียะเรียกทรัพย์ เสริมดวงให้ปัง เสริมการเงินให้เฮง

วิธีบูชา ปี่เซียะเรียกทรัพย์ เสริมดวงให้ปัง เสริมการเงินให้เฮง สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วน๊า วันนี้น้องของขวัญจะมาบอกวิธีบูชาปี่เซียะเรียกทรัพย์ เสริมดวงให้ปัง เสริมการเงินให้เฮง มาฝากทุกคนกันด้วยน๊า… จะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลย!! 

 

ปี่เซียะ คือ สัตว์มงคลตามความเชื่อของชาวจีน มีลักษณะเป็นสัตว์ผสมระหว่างมังกร สิงโต กวาง และปลา มีเขาและหนวด ปากอ้ากว้าง หางยาว และมีก้อนทองอยู่ใต้ท้อง เชื่อกันว่าปี่เซียะเป็นสัตว์นำโชค เรียกทรัพย์ ปกป้องคุ้มครอง และปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย

ปี่เซียะ มาจากคำว่า "ผีซิว" ในภาษาจีน แปลว่า "เทพแห่งโชคลาภ" เชื่อกันว่าปี่เซียะเป็นลูกตัวที่ 9 ของมังกร และเป็นเทพที่คอยดูแลทรัพย์สินเงินทอง ชาวจีนจึงนิยมบูชาปี่เซียะเพื่อเรียกทรัพย์ เสริมความมั่งคั่ง และปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากสิ่งชั่วร้าย

 

ลักษณะที่ดีของปี่เซียะ มี 8 ประการ ดังนี้

 มีเขา หมายถึง อำนาจวาสนา

 มีหนวด หมายถึง ความมีเมตตา

 ปากอ้ากว้าง หมายถึง การรับทรัพย์

 มีหางยาว หมายถึง ความอุดมสมบูรณ์

 มีก้อนทองใต้ท้อง หมายถึง ความมั่งคั่ง

 มีปีก หมายถึง ความรวดเร็ว

 ไม่มีรูทวาร หมายถึง เก็บทรัพย์ได้

 มีสีทอง หมายถึง ความเจริญรุ่งเรือง

การบูชาปี่เซียะ สามารถทำได้โดยการวางปี่เซียะไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสม โดยหันหน้าไปทางประตูบ้านหรือทางเข้าสำนักงาน เพื่อให้ปี่เซียะสามารถรับทรัพย์ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ควรหมั่นทำความสะอาดและถวายของไหว้ปี่เซียะเป็นประจำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล

 

 วิธีบูชา ปี่เซียะเรียกทรัพย์ 

 

วิธีบูชา ปี่เซียะเรียกทรัพย์ เสริมดวงให้ปัง เสริมการเงินให้เฮง

1.เลือกปี่เซียะที่เหมาะสม ปี่เซียะมีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งแบบตั้งโต๊ะ แบบพกพา และแบบเสริมดวงตามปีเกิด การเลือกปี่เซียะที่เหมาะสมจะช่วยให้ปี่เซียะสามารถช่วยเสริมดวงชะตาได้ตามที่ปรารถนา

 

2.ทำความสะอาดปี่เซียะ ก่อนนำมาบูชา ควรทำความสะอาดปี่เซียะให้สะอาดด้วยน้ำสะอาดหรือน้ำต้มสุก เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกหรือสิ่งอัปมงคล

 

3.วางปี่เซียะในตำแหน่งที่เหมาะสม ปี่เซียะควรหันหน้าออกนอกบ้านหรือออกทางประตูหน้า เพื่อป้องกันสิ่งชั่วร้ายไม่ให้เข้ามาภายในบ้านหรือร้านค้า ไม่ควรหันหน้าเข้าบ้านหรือเข้าร้านค้า เพราะเชื่อว่าจะทำให้เงินทองไหลออก

 

4.ถวายของบูชา ปี่เซียะเป็นสัตว์เทพ ดังนั้น จึงควรถวายของบูชาเพื่อแสดงความเคารพ เช่น ผลไม้มงคล 5 สี (ส้ม กล้วย ลูกท้อ ทับทิม องุ่น และสับปะรด) น้ำสะอาด และขนมจันอับ

 

5.สวดบูชาปี่เซียะ ทุกวันควรสวดบูชาปี่เซียะ เพื่อขอพรให้ปี่เซียะช่วยบันดาลโชคลาภและความร่ำรวยให้แก่ตนเองและครอบครัว

 

 คาถาบูชาปี่เซียะ 

 

“นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ”

(ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วตามด้วย)

“อุ อา กะ สะ ปี่เซียะ อานุภาโว เมตตาจิต ประสิทธิเม” 

 

ก็หมดไปแล้วนะคะกับ วิธีบูชา ปี่เซียะเรียกทรัพย์ เสริมดวงให้ปัง เสริมการเงินให้เฮง เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ได้ประโยชน์และสาระกันไปแบบจุใจเลยใช่ไหมเอ่ยย หากใครที่อยากจะมีปี่เซียะไว้ครอบครอง หรือไว้บูชาเป็นของตัวเอง สามารถมาสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

7,627ครั้ง