ป้ายยา 6 ปี่เซียะ ดีไซน์น่ารัก เสริมสิริมงคล เรียกทรัพย์รับโชค สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้น้องของขวัญมีสินค้าจะมาป้ายยา! ขอกระซิบบอกเลยว่าดีไซน์น่ารัก สามารถใส่ได้ทุกวัน ตอบโจทย์ทุกลุค เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถเสริมสิริมงคลให้แก่ผู้ที่สวมใส่ได้อีกด้วย พูดมาขนาดนี้แล้วทุกคนคงอยากทราบกันแล้วใช่มั้ยคะ ว่าคืออะไรกันน๊าาา นั่นก็คือ ปี่เซียะ นั่นเองค่าา เอาเป็นว่าเราไปดูความหมายดีๆ ของปี่เซียะกันเลยดีกว่า ไปกันเลยยย!

 

ปี่เซียะ เป็นสัตว์มงคลตามความเชื่อของชาวจีน เชื่อกันว่าสามารถช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง อำนาจ และความสำเร็จได้ การใส่ปี่เซียะจึงเป็นสิ่งที่นิยมทำกันเพื่อเสริมความเป็นมงคลให้กับตนเองและครอบครัว

ปี่เซียะ มีรูปร่างลักษณะคล้ายกับมังกร มีส่วนหัวเป็นมังกร ลำตัวเป็นเสือ หางเป็นปลา เท้าเป็นสิงโต ตาเป็นเพชร ปากเปิดอ้า หางงอขึ้น และเท้าเหยียบเม็ดเงิน

ปี่เซียะ มีความเชื่อกันว่าสามารถช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง อำนาจ และความสำเร็จได้

 

มงคลขนาดนี้จะดีแค่ไหนกันน๊า ถ้าเสริมความน่ารัก สวมใส่ง่าย สามารถใส่ได้ทุกโอกาสอีก จะมีมั้ยน้า.. น้องของขวัญขอบอกว่ามีแน่นอนค่ะ! อยากเห็นกันแล้วใช่มั้ยคะ น้องของขวัญจะพาทุกคนไปชมพร้อมกันเลยค่า! 

 

 1.กำไลปี่เซียะ ลายดอกไม้สีน้ำเงิน 

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกเลยค่ะ กำไลปี่เซียะ ลายดอกไม้สีน้ำเงิน ดีไซน์น่ารัก มีดอกไม้สีน้ำเงินประดับเพื่อความสวยงาม และความหมายดี หมายถึง การช่วยเหลือ คุ้มครอง ให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากอันตราย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นเรื่องการค้าขาย เน้นยอดขายหรือเน้นผลกำไรเป็นหลัก ช่วยทำให้การค้าขายเป็นไปอย่างราบรื่น ซื้อง่ายขายคล่อง ไม่มีเหตุติดขัด นอกจากนั้นยังเหมาะกับผู้ที่กำลังเดินทางไปยังต่างแดน ปี่เซียะจะช่วยขจัดภัยอันตรายต่างๆ ให้แคล้วคลาดปลอดภัยตลอดการเดินทางได้อีกด้วย

 

 2.กำไลปี่เซียะ ลายน้ำเต้า 

ความหมายดีๆ คูณสอง ที่สร้อยเส้นเดียว!! น้ำเต้าเป็น สัญลักษณ์มงคลของจีน ที่มีความเชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของสุขภาพ ชีวิตยืนยาว ไร้โรคภัยไข้เจ็บ และช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา เพื่อความเป็นสิริมงคล ช่วยเรียกโชคลาภ และความร่ำรวย ความหมายก็ดี ดีไซน์ก็น่ารัก ใครที่ลังเลอยู่ น้องของขวัญก็ขอป้ายยาชิ้นนี้ค่าา

 

 3.กำไลปี่เซียะ ลายไฉ่ซิงเอี้ย 

 

ความหมายดีๆ ของปี่เซียะและเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย มีความเชื่อว่าเป็นเทพเจ้าจีนแห่งความร่ำรวย ความมั่งคั่งและการได้รับโชคลาภด้านเงินทอง ส่วนปี่เซียะนั้น เชื่อกันว่าสามารถช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง อำนาจ และความสำเร็จ ความหมายดีๆ แบบนี้ใครไม่มีถือว่าพลาดน๊าา 

 

 4.กำไลปี่เซียะ ลายหัวใจสีเขียว 

เอาใจคนชอบสีเขียว เพราะสีเขียวมันเหนี่ยวทรัพย์ ต้องไม่พลาดเส้นนี้เลย ดีไซน์น่ารัก มีรูปหัวใจประดับอยู่ในสร้อย เพิ่มลูกเล่นสุดๆ ความหมายก็ดี๊ดี เสริมสิริมงคลทั้งเรื่องการเงิน และเรื่องความรัก ใครที่ลังเลอยู่จะบอกว่าไม่ต้องลังเลแล้วน๊าา น่ารักขนาดนี้รอลูกค้าเป็นเจ้าของอยู่นะคะ 

 

 5.กำไลปี่เซียะ ลายดอกเดซี่ 

สาวๆ สายหวานถูกใจสิ่งนี้แน่นอน! กำไลปี่เซียะ ลายดอกเดซี่ นอกจากดีไซน์จะสวยแล้ว แถมยังแฝงไปด้วยความหมายดีๆ อีกด้วย น้องของขวัญขอกระซิบบอกว่ามินิมอล มินิใจสุดๆ ไปเลยต้องมีน๊าาา

 

 6.กำไลปี่เียะ ลายดอกไม้สีชมพู 

เอาใจสาวหวานสุดๆ กับกำไลปี่เซียะ ลายดอกไม้สีชมพู ดีไซน์น่ารัก เอาใจสาวๆ สามารถใส่ได้ทุกลุค ทุกโอกาส นอกจากความหมายดีๆ ที่แฝงอยู่แล้ว ยังมีดีไซน์ที่สวยงามอีกด้วย! สาวๆ ต้องห้ามพลาดน๊าา

 

ก็หมดไปแล้วนะคะกับ ป้ายยา 6 ปี่เซียะ ดีไซน์น่ารัก เสริมสิริมงคล เรียกทรัพย์รับโชค ครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสินค้าอะไรมาป้ายยาอีก รอติดตามกันน๊าาา รับรองว่าน่ารักโดนใจ เงินในกระเป๋าสั่นแน่นอนค่า! สำหรับวันนี้น้องของขวัญขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่าา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

4,144ครั้ง