ทายนิสัยตามวันเกิด ใช้เงินเก่งสะบัด ไม่สนสิ่งใด,ทายนิสัยการใช้เงิน,ทายนิสัย,ทายการใช้เงิน,ทายใจ,เกมทายใจ

ทายนิสัยตามวันเกิด ใช้เงินเก่งสะบัด ไม่สนสิ่งใด สวัสดีค่ะกลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้ว! ทุกคนเคยสงสัยกันไหมคะ ว่าทำไมบางคนถึงใช้เงินเก๊งเก่ง แต่บางคนก็ใช้เงินซื้อแค่ของที่จำเป็นเท่านั้น เอาเป็นว่าเรามาลองดูกันดีกว่า ว่าคนเกิดวันไหนเก็บเงินได้เก่ง หรือคนเกิดวันไหนเป็นสายเปย์จนล้มละลาย มาทายลักษณะนิสัยการใช้เงินตามวันเกิดของคนทั้ง 7 วันกัน หากพร้อมแล้วไปกันเลย!!! 

 

ลักษณะนิสัยการใช้เงิน ตามวันเกิด

ทายนิสัยตามวันเกิด ใช้เงินเก่งสะบัด ไม่สนสิ่งใด,ทายนิสัยการใช้เงิน,ทายนิสัย,ทายการใช้เงิน,ทายใจ,เกมทายใจ

วันอาทิตย์

คนวันอาทิตย์เป็นคนที่มีนิสัยรักอิสระ ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง จึงไม่แปลกที่การใช้เงินของพวกเขาจะขึ้นอยู่กับอารมณ์และความชอบส่วนตัว บางครั้งก็อาจใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินตัว แต่โดยรวมแล้วพวกเขาเป็นคนที่มีรายได้ดี จึงไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเงิน

 

วันจันทร์

คนวันจันทร์เป็นคนที่มีนิสัยอ่อนไหว ชอบความสะดวกสบาย จึงทำให้พวกเขามักใช้เงินไปกับการซื้อของที่ตอบสนองความต้องการทางอารมณ์ เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ อาหาร ฯลฯ นอกจากนี้ พวกเขายังเป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จึงมักใช้เงินไปกับการทำบุญหรือบริจาค

 

วันอังคาร

คนวันอังคารเป็นคนที่มีนิสัยรอบคอบ ชอบวางแผน จึงทำให้พวกเขาเป็นคนใช้เงินอย่างมีเหตุผล คิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้จ่ายอะไร จึงไม่แปลกที่พวกเขาจะมีเงินเก็บอยู่เสมอ

 

วันพุธ

คนวันพุธเป็นคนที่มีนิสัยช่างคิด ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ จึงทำให้พวกเขามักใช้เงินไปกับการซื้อหนังสือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ นอกจากนี้ พวกเขายังเป็นคนชอบสังสรรค์กับเพื่อนฝูง จึงมักใช้เงินไปกับการท่องเที่ยว รับประทานอาหารนอกบ้าน ฯลฯ

 

วันพฤหัสบดี

คนวันพฤหัสบดีเป็นคนที่มีนิสัยจริงจัง ชอบความถูกต้อง จึงทำให้พวกเขาเป็นคนใช้เงินอย่างประหยัด คิดถึงประโยชน์เป็นหลัก และไม่ชอบใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

 

วันศุกร์

คนวันศุกร์เป็นคนที่มีนิสัยรักสวยรักงาม ชอบความหรูหรา จึงทำให้พวกเขามักใช้เงินไปกับการซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง นอกจากนี้ พวกเขายังเป็นคนชอบท่องเที่ยว จึงมักใช้เงินไปกับการท่องเที่ยว รับประทานอาหารนอกบ้าน เป็นต้น

 

วันเสาร์

คนวันเสาร์เป็นคนที่มีนิสัยรักครอบครัว ชอบดูแลคนรอบข้าง จึงทำให้พวกเขามักใช้เงินไปกับการซื้อของขวัญให้ครอบครัว เพื่อนฝูง ฯลฯ นอกจากนี้ พวกเขายังเป็นคนชอบทำบุญ จึงมักใช้เงินไปกับการทำบุญหรือบริจาค

 

และหากใครเป็นคนที่เก็บเงินไม่อยู่น้องของขวัญขอแนะนำเป็น 2 วิธีออมทองกับออโรร่า มากฝากกัน เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าว่ามีวิธีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย! 

 

1.ออมทองกับออโรร่า

จะเก็บเงินในบัญชีหรือเก็บเป็นเงินสดก็เก็บไม่อยู่เงินปลิวตลอด! หยอดกระปุกก็แล้ว แบ่งเงินก็แล้ว ก็เก็บไม่อยู่ ลองหันมาสะสม เม็ดทองคำ แท้ดูสิคะ เก็บอยู่แน่นอน  เพราะเราไม่สามารถแคะกระปุกได้ และไม่สามารถแอบหยิบเงินตัวเองไปใช้ได้อีก สะสม เม็ดทองคำ คืออะไร? ออมสะสม เม็ดทองคำ เป็นการลงทุนรูปแบบใหม่ สำหรับนักลงทุนที่ชื่นชอบสินทรัพย์ประเภท ทองคำ ปัจจุบันการสะสม เม็ดทองคำ กำลังเป็นที่นิยมสำหรับคนที่มีงบน้อย เนื่องจากสามารถทยอยซื้อเก็บสะสมไว้ได้เรื่อยๆ การออมสะสม เม็ดทองคำ มีข้อดีในเรื่องของปริมาณ ด้วยขนาดที่เล็กและพกพาได้ทำให้คนสามารถทยอยซื้อเก็บสะสมไว้เรื่อยๆ ในราคาที่จับต้องได้ 

 

2. ซื้อทองคำกับออโรร่า

หมดยุคกับการที่เรานั่งเก็บเงินสดกันแล้วค่ะ สมัยนี้ถ้ามีเงินก้อนสักก้อน น้องของขวัญขอแนะนำให้มาซื้อ ทองคำ เท่านั้นน๊าา น้องของขวัญขอแนะนำให้มาซื้อทองกับ ออโรร่าค่ะ ทำไมถึงต้องเป็น ออโรร่า เพราะเมื่อซื้อ ทอง กับห้างเพชรทองออโรร่า ทุกครั้ง จะได้ใบรับประกันสินค้าทุกชิ้น และถ้าหากสินค้ามีปัญหาสามารถนำใบประกันมาแจ้งสิทธิ์ได้ !! สามารถเปลี่ยนลายหรือขายคืนตามที่ ออโรร่า รับประกัน ข้อสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด สามารถแสดงตัวตนเป็นเจ้าของสินค้าได้ โอ้ยมันดีแบบนี้นี่เอง เพราะฉะนั้น รออะไรกันอยู่ละคะ รีบพุ่งตัวไปซื้อกันเลย แอดมินขอแอบกระซิบหน่อยว่า ออโรร่า สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ด้วยนะ เปิดโทรศัพท์แล้วกดสั่งเลยค้าาา 

 

ก็หมดไปแล้วนะคะกับ ทายนิสัยตามวันเกิด ใช้เงินเก่งสะบัด ไม่สนสิ่งใด เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แม่นสุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ย แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีเคล็ดลับความรู้หรือเกมอะไรมาฝากทุกคนกันอีกรอติดตามน๊าาา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

19,861ครั้ง