เช็กดวงปักษ์แรก เดือนตุลาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วน๊าาา เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเดือนที่ผ่านมา รับทรัพย์รับโชคกันไปเต็มอิ่ม จุใจกันไปเลยใช่ไหมเอ่ยย? เดินทางกันมาถึงเดือนตุลาคมแล้วนะคะ แปปๆ ก็จะสิ้นปีแล้ว เวลาผ่านไปไวแบบสุดๆ ไปเลยเนอะ เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์แรก กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างมีความกระตือรือร้น คุณเป็นคนเก่ง คนขยัน อาจจะมีทั้งเรื่องดีและไม่ดีปะปนกันไป ปัญหาที่สามารถแก้ไขได้ และปัญหาที่อาจจะติดชะงักไปบ้างในบางครั้ง แต่คุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้ พยายามใจเย็นๆ และมีสติให้มากๆ ค่ะ 

 

การเงิน คล่องตัวดี มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต จะมีคนยื่นโอกาสให้คุณเสมอ รายรับที่ได้ ส่วนมากมาจากความสามารถของคุณเอง พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ขอให้คุณระมัดระวังการมีปากเสียงกัน อาจจะมีมือที่สามเข้ามาในความสัมพันธ์ของคุณ พยายามใจเย็นเข้าไว้ และมีสติให้มากๆ เพราะในบางคู่อาจเกิดจากความเข้าใจผิดกันเพียงเท่านั้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณอาจยังรู้สึกไม่อยากมีใคร เข็ดกับรักครั้งเก่า พยายามให้เวลากับตัวเองมากๆ อย่าพึ่งรีบร้อน ดึงใครข้ามาในความสัมพันธ์ เพราะนอกจากที่คุณจะไม่ลืมคนเก่าแล้ว จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลงอีกด้วยค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี หากใครที่ป่วยอยู่จะกลับมาแข็งแรงขึ้นในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ  กรอบรูปมังกรคู่ เชื่อว่ามังกรคู่สามารถช่วยปกป้องคุ้มครองผู้คนจากสิ่งชั่วร้าย เสริมความแข็งแกร่ง ความสำเร็จ และโชคลาภให้กับชีวิต ความหมายมงคลของมังกรคู่ ได้แก่ 1.อำนาจ บารมี 2.ความมั่งคั่ง โชคลาภ 3.ความสำเร็จ 4.ความเจริญรุ่งเรือง 5.ความรัก ความสัมพันธ์ที่ดี 6.สุขภาพที่ดี 7.การป้องกันคุ้มครอง

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างรุ่ง พุ่งแรง มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งงานที่สูงขึ้น รวมถึงช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณเองกำลังประคับประคองหน้าที่การงานให้ออกมาดีที่สุด จึงทำให้ในปักษ์นี้คุณมีสติในการทำงานดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ พยายามอย่าสร้างภาระเพิ่ม ควรมีสติในการใช้เงินมาก รายรับที่เข้ามา อาจจะมาจากหลายช่องทาง ซึ่งส่วนใหญ่มาจากความสามารถของคุณเอง และอยู่ที่คุณด้วยว่าจะรับน้องหรือมากเพียงใดค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในช่วงนี้ความสัมพันธ์เริ่มจืดจาง อาจเกิดช่องว่างระหว่างความสัมพันธ์ หมั่นเอาใจใส่ความรู้สึกของคนข้างๆ อยู่เสมอ และหากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ หมั่นหันหน้าคุยกันเรื่องปัญหาต่างๆ เข้าไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด อาจจะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจ คุณอาจจะได้เจอรักใหม่ที่ถูกใจ  พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ  ระมัดระวังโรคที่เกิดจากความเครียด ปวดหัว  ไมเกรน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ กำไลปี่เซียะ ลายดอกเดซี่ จะช่วยในเรื่องของการเงินให้กับชาวพฤษภ และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ มีงานให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น เป็นช่วงที่งานหนักสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่คุณก็สามารถทำงานออกมาได้ดี มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้ถือว่าดี มั่นคงในระดับหนึ่ง เงินเข้ามาเยอะ แต่ก็มีเรื่องให้เสียเงินเยอะเช่นกัน คุณมักหมดเงินไปกับการช้อปปิ้ง ซื้อของออนไลน์ พยายามเริ่มเก็บออมไว้บ้าง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น หมั่นเติมความหวานกันอยู่เสมอ และหากคู่ไหนที่มีปัญหาก็ควรจะรีบเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้จบไม่ควรปล่อยทิ้งไว้นานๆ รีบปรับความเข้าใจกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ผ่านไปได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะไม่ต้องทนเหงาอีกต่อไป มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามา มีโอกาสพบรัก เจอคนที่ถูกใจ อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน หรือคนที่คุยกันอยู่ตอนนี้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ ต่างหูพลอยมูนสโตน สัญลักษณ์แทนความนุ่มนวลอ่อนโยนและขจัดพิษร้ายป้องกันสัตว์ร้ายต่างๆ อีกทั้ง จะช่วยเสริมดวงความรัก เชื่อกันว่าผู้ใดมีไว้ครอบครอง จะทำให้โชคดีเรื่องความรักค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากมีปัญหาหรืออุปสรรคก็จะสามารถผ่านพ้นสิ่งต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ในบางคนมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรืออัพเงินเดือนเพิ่มสูงกว่าเดิมค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณยังพอประคับประคองไปได้อยู่ อยู่ที่คุณบริหารการเงินของคุณเองด้วย พยายามอย่าสร้างหนี้สินเพิ่มเติมค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ช่วงนี้ความสัมพันธ์เริ่มจืดจาง ไม่หวานเหมือนก่อน ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ ไม่ค่อยมีเวลาได้มาเจอกัน ถ้าเป็นไปได้ ให้หาเวลาว่าง พากันไปเที่ยวพักผ่อน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรัก อาจเป็นคนที่อายุเยอะกว่า หรือเป็นคนทางไกล แต่ให้ระวัง เขาอาจไม่ได้มีใจให้คุณคนเดียว ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบร้อนค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ  ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีกรกฎ รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

 

การงาน  ในช่วงต้นเดือนคุณอาจจะรู้สึกว่างานหนัก งานเยอะ จนไม่มีเวลาพัก แต่ก็แลกมากับความสำเร็จ ในบางคนมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จะเป็นเดือนแห่งความสำเร็จครั้งใหญ่สำหรับคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ได้รับเงินจากหลายช่องทาง มาจากความสามารถของคุณ พยายามบริหารการเงินให้ดี เพราะอาจมีรายจ่ายที่เข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณราบรื่นดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีเกณฑ์จะมีบุตรมาเป็นโซ่ทองคล้องใจค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักในเร็วๆ นี้ พยายามอย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ ดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเขาอาจเข้ามาเพียงแค่หวังประโยชน์จากคุณค่ะ  

 

สุขภาพ  สุขภาพแข็งแรงดี หากใครที่เจ็บป่วยจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ กรอบรูปนาฬิกาเรือสำเภามงคล จะช่วยเพิ่มพลัง ส่งเสริมความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและการประกอบธุรกิจต่างๆ ให้มีความมั่นคง และความอุดมสมบูรณ์

 

การงาน ในปักษ์นี้ ในปักษ์นี้งานเยอะ งานหนัก แต่คุณก็สามารถบริหารจัดการได้อย่างสบาย ในช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะหยิบจับอะไรก็มักมีคนคอยช่วยเหลือเสมอค่ะ

 

การเงิน คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และจ่ายเงินเก่งเช่นกัน คุณมีภาระค่อนข้างเยอะ ได้เงินมาก็อาจจะมีภาระให้จ่ายอยู่ตลอด ในช่วงต้นเดือนอาจจะยังบริหารในเรื่องของเงินต่างๆ ได้ไม่ดีพอ ส่วนมากจะใช้เงินกับคนในครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างราบรื่น มั่นคง หากคู่ไหนวางแผนที่จะแต่งงานมีโอกาสสมหวังสูงมากค่ะ

 

สำหรับคนโสด  จะไม่เหงาอีกต่อไป จะมีคนเข้ามาทำให้คุณอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่อีกครั้ง มีเกณฑ์พบรักจากการเดินทางค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องของภูมิแพ้ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ พระพุทธชินราชสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง บารมี ชนะภัยทั้งปวง แคล้วคลาดปลอดภัย

 

การงาน  ในปักษ์นี้การงานของคุณเป็นไปด้วยดี มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนขั้น-เลื่อนตำแหน่ง คุณอาจจะต้องบริหารเวลาของคุณให้ดีๆ เพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณจัดการมากมายค่ะ

 

การเงิน  อาจจะต้องระวังในเรื่องของค่าใช้จ่ายให้ดี เพราะมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่ารักษาพยาบาล และในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงไม่ให้ใครยืมเงินหรือปล่อยกู้เพราะอาจโดนโกงได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทั้งคู่หมั่นเติมความรักกันอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่สบายใจ แต่ไม่หวือหวา มักเอาใจคนข้างๆ อยู่เสมอค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกอยากจะสละโสดอีกครั้ง แต่พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน หมั่นระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ กรอบรูปหลวงพ่อโต จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น เป็นที่น่าจับตามอง หากคุณกำลังมีโปรเจกต์งาน หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานอะไร คุณก็สามารถจัดการกับงานที่ได้รับมอบหมายได้ดีค่ะ 

 

การเงิน จะมีรายรับเข้ามารัวๆ แต่ก็จะมีเรื่องให้ได้ใช้จ่ายออกไปทันที คุณเป็นคนใช้เงินเก่ง มักเก็บเงินไม่อยู่ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ความรักราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่คุณและคนรักรู้สึกสบายใจ ขอให้คุณระมัดระวังในเรื่อง การใช้อารมณ์ และการมีปากเสียงกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้คุณค่อนข้างมีเสน่ห์ มีคนเข้ามาหาคุณเยอะมาก อยู่ที่ตัวคุณว่าพร้อมเริ่มต้นความสัมพันธ์หรือยังค่ะ

 

สุขภาพ ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน และระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ หลวงพ่อโสธร จะช่วยขจัดปัดเป่าอุปสรรค ข้อขัดข้อง ปัญหาต่างๆ ช่วยเสริมบารมีด้านการค้าขาย ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภเงินทอง และสุขภาพแข็งแรงค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ถือว่ามั่นคงดี ช่วงนี้อาจจะมีภาระมาก แต่คุณก็สามารถผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ หมั่นระมัดระวังในเรื่องของคำพูดที่อาจทำให้เข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงานได้ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ถือว่าการเงินของคุณนั้นดี มีใช้ไม่ขาดมือ คนที่หาเงินเก่ง คุณมักหมดเงินไปกับการช้อปปิ้ง ซื้อของออนไลน์ พยายามเริ่มเก็บออมไว้บ้าง เพื่ออนาคตที่ดีของคุณค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของคำพูดให้มากๆ แม้ในบางครั้งคุณอาจไม่ทันได้คิด แต่ก็สามารถทำให้คุณทั้งคู่เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งไม่จบไม่สิ้นได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์สุดๆ มีคนเข้ามาหาคุณเยอะมาก มีโอกาสได้พบรัก ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ อย่าพึ่งรีบร้อน เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีธนู รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ ดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างมั่นคงและลงตัวเลยทีเดียว มีคนเห็นถึงความพยายามและความตั้งใจของคุณ มีผู้ใหญ่พร้อมยื่นโอกาสใหม่ๆ ให้คุณได้พิสูจน์ตัวเองเสมอค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณเริ่มดีขึ้นจากเดิม การเงินคล่องตัวขึ้น พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทั้งคู่หมั่นเติมความรักกันอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่สบายใจ แต่ไม่หวือหวา มักเอาใจคนข้างๆ อยู่เสมอค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่โดนใจ มาจากคนใกล้ตัว ที่มีลักษณะนิสัยคล้ายๆ กัน แต่ถ้าจะคิดรักจริง หวังแต่ง ขอแนะนำให้ศึกษาดูใจกันให้ดีๆ ก่อนค่ะ                                                                                                                                                                                                

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กำไลปี่เซียะ ลายหัวใจสีเขียว เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น หากในช่วงนี้คุณกำลังมีโปรเจกต์งาน หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานอะไร คุณก็สามารถจัดการกับงานที่ได้รับมอบหมายได้ดีค่ะ

 

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การเงินดี หมุนเงินคล่อง ฐานะทางการเงินมั่นคง รายได้ส่วนใหญ่เข้ามาจากความสามารถของคุณเอง พยายามวางแผนทางการเงินให้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น ไปในทิศทางที่ดี หากใครวางแผนที่จะแต่งงานถือว่ามีโอกาสสูงที่จะสมหวัง มีเกณฑ์ได้บุตรมาเป็นโซ่ทอง คล้องใจค่ะ

 

สำหรับคนโสด ถือว่ามีเสน่ห์มากในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะเจอใครสักคน แต่ก็อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย ว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ กำไลปี่เซียะ  จะช่วยในเรื่องของการเงิน ดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี พยายามระมัดระวังในเรื่องของการสื่อสารให้ดี อาจเกิดความผิดพลาดได้ การทำงานของคุณอาจมีเรื่องที่ต้องจัดการเยอะมากในช่วงนี้ ขอให้คุณอดทนและมีสติให้มากๆ แล้วจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน หากก่อนหน้านี้คุณเคยมีปัญหาในเรื่องการเงิน ในปักษ์นี้การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น มีความคล่องตัวดีขึ้นจากเดิม พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆเพราะอาจจะมีรายจ่ายเข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของคำพูดให้มากๆ แม้ในบางครั้งคุณอาจไม่ทันได้คิด แต่ก็สามารถทำให้คุณทั้งคู่เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งไม่จบไม่สิ้นได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณค่อนข้างมีเสน่ห์ มีคนเข้ามาหาคุณเยอะมาก มีโอกาสเจอคนที่จริงจัง จริงใจ มีโอกาสที่จะสมหวัง หรือพัฒนาความสัมพันธ์สูงมากค่ะ 

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ กำไลปี่เซียะ ลายไฉ่ซิงเอี้ย เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์แรกของเดือนตุลาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีต้อนรับเดือนตุลาคมกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

16,206ครั้ง