งบน้อย แต่อยากซื้อทอง ทำไงดี?

หลายๆ คน คงเคยเกิดปัญหานี้เหมือนกันใช่ไหมคะ ในช่วงที่ราคาทองคำขึ้นเอาๆ แต่ไอเราก็ดันงบน้อยอีกเห้อ! น้องของขวัญได้รวบรวมวิธี 6 วิธี สำหรับคนที่งบน้อยแต่อยากมีทองเป็นของตัวเองมาฝากกัน! หากอยากรู้กันแล้วไปดูพร้อมกันเลย!! 

 

 7 วิธี สำหรับคนงบน้อย แต่อยากซื้อทอง 

 

สำหรับใครที่งบน้อยแต่อยากซื้อทอง สามารถทำได้ดังนี้

 1.กำหนดเป้าหมายและระยะเวลา ก่อนอื่นต้องกำหนดเป้าหมายว่าต้องการซื้อทองกี่บาท และต้องการเก็บไว้นานแค่ไหน จะช่วยให้วางแผนการออมได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

 2.เลือกรูปแบบการซื้อ สามารถเลือกซื้อทองรูปพรรณหรือทองคำแท่งก็ได้ ทองรูปพรรณมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและราคา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเก็บไว้ใส่หรือสะสม ส่วนทองคำแท่งมีราคาสูงกว่าทองรูปพรรณ แต่มีความนิยมน้อยกว่า

 

 3.เลือกซื้อจากร้านทองที่น่าเชื่อถือ ควรเลือกซื้อจากร้านทองที่มีใบอนุญาตจากกรมการค้าภายใน และควรตรวจสอบราคาทองให้รอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อ

 

 4.เลือกซื้อทองที่มีเปอร์เซ็นต์ความบริสุทธิ์สูง ทองที่มีเปอร์เซ็นต์ความบริสุทธิ์สูงจะมีราคาสูงกว่าทองที่มีเปอร์เซ็นต์ความบริสุทธิ์ต่ำ แต่จะมีมูลค่าที่สูงขึ้นเมื่อนำไปขายต่อ

 

 5.เลือกซื้อทองในช่วงราคาต่ำ ควรติดตามราคาทองอยู่เสมอ เพื่อซื้อทองในช่วงราคาต่ำ

 

 6.การลงทุนทองคำด้วยการออมทอง การออมทอง คือ การซื้อทองคำในอีกรูปแบบหนึ่ง โดยเป็นการทยอยสะสมทองคำด้วยเงินทุนก้อนน้อย ๆ เพียงหลักร้อยก็สามารถเป็นเจ้าของทองคำได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เงินก้อนใหญ่มาซื้อทองอีกต่อไปค่ะ

 

ข้อดีของการออมทอง

 

1.เริ่มต้นได้แม้มีงบน้อย ไม่จำเป็นต้องมีเงินก้อน

2.ลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง

3.ทองคำเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าคงที่

4.สามารถใช้เป็นทรัพย์สินยามฉุกเฉินได้

5.ไม่ต้องกลัวทองหาย

6.ซื้อง่าย ขายคล่อง

7.สามารถถอนออกมาเป็นเงินสด หรือทองคำได้

 

 7.สะสมเม็ดทองคำกับออโรร่า สำหรับใครที่งบน้อยและอยากมีทองคำเป็นของตัวเอง น้องของขวัญขอแนะนำให้เริ่มสะสมเม็ดทองคำ เริ่มซื้อในปริมาณน้อยๆ เพื่อเก็บสะสม เป็นการสะสมเม็ดทอง ออมสะสม เม็ดทองคำ เป็นการลงทุนรูปแบบใหม่ สำหรับนักลงทุนที่ชื่นชอบสินทรัพย์ประเภท ทองคำ ปัจจุบันการสะสม เม็ดทองคำ กำลังเป็นที่นิยมสำหรับคนที่มีงบน้อย เนื่องจากสามารถทยอยซื้อเก็บสะสมไว้ได้เรื่อยๆ การออมสะสม เม็ดทองคำ มีข้อดีในเรื่องของปริมาณ ด้วยขนาดที่เล็กและพกพาได้ทำให้คนสามารถทยอยซื้อเก็บสะสมไว้เรื่อยๆ ในราคาที่จับต้องได้ 

 

หมดไปแล้วนะคะกับ งบน้อย แต่อยากซื้อทอง ทำไงดี? ใครงบน้อยต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน! เอาเป็นว่าครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสาระหรือเกร็ดความรู้อะไรมาฝากอีกรอติดตามกันด้วยน๊าาา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

13,390ครั้ง