กรอบรูปนาฬิกามงคล เสริมดวงการงานก็ดี เสริมดวงการเงินก็ปัง

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับน้องของขวัญแบบนี้ น้องของขวัญก็มีสินค้าดีๆ มาป้ายยาทุกคนกันอีกแล้วสิค๊าาา สำหรับใครที่กำลังมองหาของแต่งบ้านมงคล หรือของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี! น้องของขวัญได้รวบรวมมาให้แล้ว เอาเป็นว่ามีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย! 

 

รวม 4 กรอบรูปนาฬิกามงคล

 

1.กรอบรูปนาฬิกาปลาทองมงคล

ปลาทองมงคล เป็นปลามงคลที่นิยมเลี้ยงตามความเชื่อของชาวจีน โดยเชื่อว่าปลาทองเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง การมีเงินทองล้นหลาม ความอุดมสมบูรณ์ และโชคลาภ

ปลาทองมีชื่อจีนว่า "หลี่ฮื้อ" หลี่ หมายถึง ผลกำไรหรือประโยชน์ ปลาทอง จึงเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง การมีเงินทองล้นหลาม ความอุดมสมบูรณ์ และโชคลาภ ความหมายดีๆ แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วน๊าา

 

2.กรอบรูปนาฬิกาม้ามงคล

ม้ามงคลเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง ความก้าวหน้า ความมั่งคั่ง และโชคลาภ ม้าเป็นสัตว์ที่เคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและว่องไว จึงเปรียบเสมือนความก้าวหน้าและความเจริญรุ่งเรือง นอกจากนี้ ม้ายังเป็นสัตว์ที่แข็งแรงและทนทาน จึงเปรียบเสมือนความมั่งคั่งและความมั่นคง

 

3.กรอบรูปนาฬิกาเรือสำเภา

เรือสำเภามงคลเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ความเจริญรุ่งเรือง การค้าขาย การเจรจาธุรกิจ และโชคลาภ เรือสำเภาเป็นสัญลักษณ์ของการเดินทางและการค้าขาย เนื่องจากในอดีตเรือสำเภาเป็นพาหนะที่ใช้เดินทางและขนส่งสินค้าไปทั่วโลก จึงเปรียบเสมือนการแสวงหาโชคลาภและความสำเร็จ

 

4.กรอบรูปนาฬิกาช้างสามเศียร

ช้างสามเศียรมงคล เป็นสัญลักษณ์ของความยิ่งใหญ่ ความมีอำนาจ ความเมตตา ความกรุณา และโชคลาภ

ในความเชื่อของชาวไทยและชาวอินเดีย ช้างเป็นสัตว์มงคล เป็นพาหนะของพระอินทร์ เทพเจ้าสูงสุดของศาสนาฮินดูและศาสนาพุทธ ช้างสามเศียรจึงเป็นสัญลักษณ์ของความยิ่งใหญ่ ความมีอำนาจ และความเมตตากรุณาของพระอินทร์

นอกจากนี้ ช้างสามเศียรยังหมายถึงความอุดมสมบูรณ์และความเจริญรุ่งเรือง เนื่องจากช้างเป็นสัตว์ที่แข็งแรงและทนทาน มักพบอยู่ตามป่าไม้ ซึ่งเป็นแหล่งอาหารและที่อยู่อาศัยของสัตว์อื่นๆ มากมาย

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ กรอบรูปนาฬิกามงคล เสริมดวงการงานก็ดี เสริมดวงการเงินก็ปัง ที่น้องของขวัญนำมาป้ายยาทุกคนกัน! ไหนใครโดนตกอันไหนไปบ้างบอกกันหน่อยน๊าา แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสินค้าดีๆ อะไรมาป้ายยาทุกคนอีก รอติดตามกันด้วยนะค้าาา 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

2,914ครั้ง