เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนตุลาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วน๊าาา เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา รับทรัพย์รับโชคกันไปแบบจุใจเลยใช่ไหมเอ่ยย? เดินทางกันมาถึงปักษ์หลังของเดือนตุลาคมแล้วนะคะ แปปๆ ก็จะสิ้นปีแล้ว เวลาผ่านไปไวแบบสุดๆ ไปเลยเนอะ เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์หลัง กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างราบรื่น เจริญ เพราะได้รับความร่วมมือดีจากหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นคนในทีมหรือหัวหน้าของคุณ ได้ผู้รร่วมงานที่น่าพอใจ การเจรจาใดๆ จะสำเร็จเป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณค่ะ

 

การเงิน คล่องตัวดี คุณเป็นคนหาเงินเก่ง ขยัน ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของคุณเลย มีเงินเข้ามาคล่องไม่ขาดมือพยายามวางแผนการใช้เงินให้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้หมั่นเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ ผลัดกันเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ อย่าเอาเปรียบซึ่งกันและกัน เพราะนอกจากจะบั่นทอนความสัมพันธ์แล้ว ยังทำให้อีกฝ่ายรู้สึกแย่อีกด้วยค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักเพราะเกื้อกูลกัน บางคนรักสมหวังเพราะทุ่มเท และสายเปย์ มีคนเข้ามาชอบคุณมากมาย พยายามให้เวลากับตัวเองมากๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี หากใครที่ป่วยอยู่จะกลับมาแข็งแรงขึ้นในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ  กรอบรูปมังกรคู่ เชื่อว่ามังกรคู่สามารถช่วยปกป้องคุ้มครองผู้คนจากสิ่งชั่วร้าย เสริมความแข็งแกร่ง ความสำเร็จ และโชคลาภให้กับชีวิต ความหมายมงคลของมังกรคู่ ได้แก่ 1.อำนาจ บารมี 2.ความมั่งคั่ง โชคลาภ 3.ความสำเร็จ 4.ความเจริญรุ่งเรือง 5.ความรัก ความสัมพันธ์ที่ดี 6.สุขภาพที่ดี 7.การป้องกันคุ้มครอง

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างดี มีงานเข้ามาอยู่เสมอ เพราะคุณเป็นคนที่มีความสามารถ เป็นคนเก่ง ขยัน ผู้ใหญ่มักหยิบยื่นโอกาสดีๆ มาให้คุณอยู่เสมอ  มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งงานที่สูงขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

การเงิน หากใครที่ก่อนหน้านี้การเงินตึงมือไปบ้าง ในปักษ์นี้จะเริ่มคลี่คลายดีขึ้น ในปักษ์นี้พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ พยายามอย่าสร้างภาระเพิ่ม ควรมีสติในการใช้เงินมากๆ ค่ะ

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในช่วงนี้ความสัมพันธ์เริ่มจืดจาง อาจเกิดช่องว่างระหว่างความสัมพันธ์ และหากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ หมั่นหันหน้าคุยกันเรื่องปัญหาต่างๆ ปรับความเข้าใจกันเข้าไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด อาจจะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจ คุณอาจจะได้เจอรักใหม่ที่ถูกใจ แต่อาจจะยังไม่ตรงใจของคุณมากเท่าไหร่นัก พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ
 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานของคุณอยู่ในช่วงพีคสุดๆ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้รับผิดชอบมากยิ่งขึ้น และในบางคนอาจได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้ออกจากกรอบความคิดเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นงานใหม่ที่ยังไม่เคยทำ หรือธุรกิจที่อยากเริ่มลงทุนแต่ยังไม่มีความกล้าค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้ถือว่าดี มั่นคงในระดับหนึ่ง เงินเข้ามาเยอะ มีเกณฑ์ได้เงินจากงาน จากธุรกิจที่ทำอยู่ เงินเข้าคล่องตัว แต่ก็มีเรื่องให้เสียเงินเยอะเช่นกัน คุณมักหมดเงินไปกับครอบครัวเสียส่วนใหญ่ พยายามเริ่มเก็บออมไว้บ้าง เพื่ออนาคตของคุณเองค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างที่จะหวาน หมั่นเอาอกเอาใจกันเป็นอย่างดี คอยเติมความหวานในความสัมพันธ์กันอยู่เสมอ และสำหรับคู่ไหนที่มีปัญหาก็ควรจะรีบเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้จบไม่ควรปล่อยทิ้งไว้นานๆ รีบปรับความเข้าใจกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ผ่านไปได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอกับรักแรกพบ บางคนมีรักหัวปักหัวปำ ดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะคนที่เข้ามาหาคุณนั้นอาจจะมีแฟนอยู่แล้ว หรือเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ ต่างหูพลอยมูนสโตน สัญลักษณ์แทนความนุ่มนวลอ่อนโยนและขจัดพิษร้ายป้องกันสัตว์ร้ายต่างๆ อีกทั้ง จะช่วยเสริมดวงความรัก เชื่อกันว่าผู้ใดมีไว้ครอบครอง จะทำให้โชคดีเรื่องความรักค่ะ

 

การงาน นเรื่องของการงานถือว่าในปักษ์หลังนี้เป็นเวลาของความสำเร็จของคุณเลย งานที่เคยล่าช้า ก็จะสำเร็จตามเป้าหมายที่คุณวางแผนไว้ ผลงานได้รับการชื่นชมจากผู้ใหญ่ คุณเป็นคนที่ขยัน อดทน สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณยังพอประคับประคองไปได้อยู่ อยู่ที่คุณบริหารการเงินของคุณเองด้วย พยายามอย่าสร้างหนี้สินเพิ่มเติมค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในปักษ์นี้ อาจมีเรื่องที่ทำให้คุณทั้งสองต้องห่างกัน เพราะ ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ ไม่ค่อยมีเวลาได้มาเจอกัน ถ้าเป็นไปได้ ให้หาเวลาว่าง พากันไปเที่ยวพักผ่อน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะไม่โสดอีกต่อไป มีเกณฑ์จะได้พบรัก จากคนที่อายุมากกว่า ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบร้อนค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ  แหวนเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีกรกฎ รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้อาจมีเรื่องต่างๆ ให้คุณได้คิดทบทวนเยอะ เป็นช่วงที่คุณต้องจัดการความรู้สึกตัวเองดีๆ ทั้งด้านอารมณ์และสติ เพราะจะมีปัญหาต่างๆ เข้ามารุมเร้าชีวิตคุณในช่วงนี้ ต้องจัดสรรลำดับงานของคุณให้ดีๆ ในบางครั้งอาจมีเรื่องที่ต้องเสี่ยงบ้าง แต่คุณนั้นก็สามารถผ่านพ้นและทำสำเร็จในที่สุดค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ ไม่มีอะไรโดดเด่นหรือ หวือหวา การเงินของคุณในช่วงนี้ไม่มีอะไรโดดเด่น คุณมักเสียเงินไปกับคนรอบตัวซะส่วนใหญ่ พยายามบริหารวางแผนการเงินให้ดีๆ ค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี มีโอกาสที่จะมีบุตรมาเป็นโซ่ทองคล้องใจค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักในเร็วๆ นี้ พยายามออกไปพบปะสังสรรค์ แฮงก์เอาต์บ้างค่ะ 

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ ปัญหาการนอน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  หลวงปู่ทวดฐานบัว สีทอง วัดท่าช้าง ช่วยส่งเสริมในเรื่อง ของความแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ ไฟไหม้ หรือภัยพิบัติ นอกจากจะช่วยปกปักรักษา คุ้มครองแล้ว ยังมีในเรื่องของโชคลาภที่หลวงปู่ทวดให้ผลอย่างดีที่สุดอีกด้วยค่ะ 

 

การงาน ในปักษ์นี้ ในปักษ์นี้ การงานดี มีงานที่มั่นคง เป็นช่วงที่กำลังก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ในช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะหยิบจับอะไรก็มักมีคนคอยช่วยเหลือเสมอค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินยังคงคล่องตัวดี มีเงินเก็บอยู่บ้าง เงินที่หามาได้ หากเสียไปก็จะยังพอหากลับมาได้อยู่เรื่อยๆ พยายามวางแผนและจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีให้ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทางค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างราบรื่น มั่นคง มีเกณฑ์พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น หากคู่ไหนวางแผนที่จะแต่งงานมีโอกาสสมหวังสูงมากค่ะ

 

สำหรับคนโสด  จะไม่เหงาอีกต่อไป จะมีคนเข้ามาทำให้คุณอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่อีกครั้ง มีเกณฑ์พบรักจากการเดินทางค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องของ ความเครียด หรือไมเกรนค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ พระพุทธชินราชสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง บารมี ชนะภัยทั้งปวง แคล้วคลาดปลอดภัย

 

การงาน  ถือว่าค่อนข้างดี ผู้คนยอมรับ ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ชาวราศีตุลย์เป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นในเรื่องของการทำงานอยู่เสมอ และสามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี คุณเป็นคนที่อยากทำอะไรใหม่ๆ พัฒนาตนเองอยู่ตลอดค่ะ

 

การเงิน  มีเข้ามาไม่ขาดสาย แต่มักหมดเงินไปกับเรื่องอาหารการกิน มีภาระให้ต้องเสียเงินอยู่เสมอ คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งมากเช่นกันค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทั้งคู่มีเรื่องให้ต้องเดินทาง ห่างบ้าน ห่างครอบครัว ทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กัน พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่พบเจอค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ มีเกณฑ์พบรักจากคนใกล้ตัว อาจเข้ามาในรูปแบบของที่ปรึกษา แต่พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน หมั่นระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ  พระสีวลีสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด บันดาลโชคลาภ เงินไหลมาเทมาค่ะ

 

การงาน จะได้เจออะไรใหม่ๆ ที่ท้าทาย หรือไม่ก็อาจจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ คุณเป็นคนที่ใจเย็น สามารถควบคุมอารมณ์ในการทำงานได้ดี มีวุฒิภาวะมากขึ้น ซึ่งจะทำให้การทำงานของคุณราบรื่นค่ะ 

 

การเงิน จะมีรายรับเข้ามารัวๆ แต่ก็จะมีเรื่องให้ได้ใช้จ่ายออกไปทันที คุณเป็นคนใช้เงินเก่ง มักเก็บเงินไม่อยู่ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ต้องนั่งจับเข่าคุยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หากคู่ไหนที่มีปากเสียงกันมีโอกาสสูงมากที่จะคืนดีกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้ จะมีรักเข้ามา แต่ก็อยู่ที่คุณด้วยว่าพร้อมจะหยุดที่ใครหรือยัง บางคนกลัวการเริ่มต้นใหม่ พยายามอยู่กับตัวเองและคิดทบทวนให้เยอะๆ ค่ะ 

 

สุขภาพ ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน และระมัดระวังในเรื่องของอาหารการกินค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอรูปหัวใจ ที่สื่อความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจ จะช่วยเสริมในเรื่องของความรักให้กับสาวๆ ชาวราศีพิจิก เพื่อให้มีรักที่หนักแน่นและมั่นคงค่ะ


 

การงาน ในปักษ์นี้ถือว่ามั่นคงดี ช่วงนี้อาจจะมีภาระมาก แต่คุณก็สามารถผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ ระมัดระวังในเรื่องของการสื่อสารที่อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ถือว่าการเงินของคุณนั้นดี มีใช้ไม่ขาดมือ คนที่หาเงินเก่ง คุณมักหมดเงินไปกับการช้อปปิ้ง ซื้อของออนไลน์ พยายามเริ่มเก็บออมไว้บ้าง เพื่ออนาคตที่ดีของคุณค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้มีเกณฑ์ห่างกันเพราะการเดินทาง พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกัน ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น และหมั่นเติมความหวานให้กันบ้างค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก หากเลิกรักเก่ามีโอกาสจะพบกับรักใหม่ ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์สุดๆ ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ อย่าพึ่งรีบร้อน เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีธนู รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ ดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ดวงการงานถือว่าดีมากๆ มีผู้ใหญ่ให้โอกาสทางการงาน และตัวคุณเองก็เป็นคนขยัน หาโอกาสการงานให้ตัวเองอยู่เสมอ ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง แต่ให้ระวังความเครียดที่จะเกิดขึ้นจากการทำงานหนัก พยายามบริหารจัดการเวลาการทำงานของคุณให้ดีค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้การเงินของคุณเข้ามาไม่หยุด คุณเป็นคนที่วางแผนทางการเงินดี สามารถจัดการบริหารได้ดีค่

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทั้งคู่หมั่นเติมความรักกันอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่สบายใจ แต่ไม่หวือหวา มักเอาใจคนข้างๆ อยู่เสมอค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะมีชาวต่างชาติเข้ามาจีบคุณ ขอให้คุณดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จริงจังกับคุณสักเท่าไหร่ และหากคุณรู้สึกยังไม่มั่นใจก็ขอให้คุณอยู่กับตัวเองไปก่อนค่ะ  

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กำไลปี่เซียะ เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การงานดี มีความมั่นคง  อาจจะต้องระวังการทำงานเยอะ ทำงานหนัก จนอาจจะป่วยได้ คุณควรหาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองบ้างค่ะ

 

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินไปกับเรื่องการเดินทาง แต่เป็นการเสียเงินที่ได้ผลกำไรกลับมา คุณเป็นคนที่ใช้เงินแบบไม่มีเงินเก็บ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี มีวินัยให้มากๆ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้คุณไม่ค่อยสนใจในตัวคนรักเท่าที่ควร ปล่อยปละละเลย และควรให้อิสระแก่กันบ้าง เพราะถ้าคุณยิ่งเฉยชาใส่กันมากเท่าไหร่ คนรักของคุณจะยิ่งออกห่างกันมากขึ้นเท่านั้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ถือว่ามีเสน่ห์มากในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะเจอใครสักคน แต่ก็อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย ว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน ดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณเป็นคนที่ไอเดียดี มีความคิดสร้างสรรค์ ถือว่าโดดเด่นพอสมควร ผู้คนยอมรับ การงานมีการเปลี่ยนแปลงแบบที่คุณเองก็ยังไม่ทันได้ตั้งตัวค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้มีความมั่นคง มั่งคั่ง เงินเดือนดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือดีมาก เป็นช่วงขาขึ้นของคุณเลยก็ว่าได้ เป็นช่วงที่มีโชคลาภเข้ามา พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆเพราะอาจจะมีรายจ่ายเข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้บรรยากาศรักจะดีขึ้น จากที่เคยตึงๆ กันไปบ้างจะกลับมาสดใส ควรหาโอกาสคุยกัน รักจะมีความหวานขึ้นจากเดิมค่ะ

 

สำหรับคนโสด ถึงเวลาออกจากเซฟโซนเพื่อเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ๆ กล้าที่จะมีความรัก กล้าที่จะมูฟออน เปิดใจให้กับคนที่เข้ามาคุยกับคุณในช่วงนี้ แล้วคุณจะพบกับคนที่คุณถูกใจค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ กำไลปี่เซียะ ลายไฉ่ซิงเอี้ย เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนตุลาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีส่งท้ายเดือนตุลาคมกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

 

22,570ครั้ง