สวัสดีค่ะทุกคน! กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้น้องของขวัญมีข่าวดีมาบอก ร้านทองออโรร่า จับมือกับ โทน บางแค เปิดตัวบริการรับฝากพระแล้วนะ!! ฉีกกฎการทำตลาดร้านทองแบบเดิมๆ เปิดตัวบริการใหม่ เอาใจลูกค้าแบบครบครัน

 

การจับมือกันครั้งสำคัญนี้เกิดจากการเล็งเห็นถึงประโยชน์ในการใช้สิ่งที่เป็นจุดแข็งของทั้ง 2 ฝ่าย ในการเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ผ่านการใช้ประโยชน์จากสาขาของออโรร่าที่กระจายตัวอยู่ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศ กว่า 290 สาขา เพื่อสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ตรวจสอบพระเครื่องของโทน บางแค ย่านบางใหญ่ โดยอาศัยความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจที่มีต่อแบรนด์ออโรร่ามาการันตีการจัดส่งพระเครื่อง ทั้งนี้ลูกค้าที่ต้องการตรวจสอบพระเครื่อง สามารถเลือกใช้บริการในช่วงเปิดตัวผ่าน 40 สาขาออโรร่าในเขต กทม.และปริมณฑล และคาดว่าจะขยายบริการต่อเนื่อง ให้ครบทุกสาขาทั่วประเทศภายในปีนี้อีกด้วยน้าาา เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่า ว่าหากอยากนำพระไปตรวจสอบนั้นมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย!!

 

ตรวจสอบพระแท้กับออโรร่า มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง?

 

1.เพียงแค่ยื่นบัตรประชาชน กรอกข้อมูลสำคัญ และถ่ายภาพเป็นหลักฐาน

 

2.ในส่วนขั้นตอนของการแพ็กสินค้า สามารถแพ็กได้ด้วยตัวเอง และเช็กสินค้าด้วยตัวเราเอง100% โดยที่พนักงานจะทำการบันทึกวิดีโอไว้ด้วย ทำให้เราสามารถมั่นใจว่าพระของเราปลอดภัยหายห่วงแน่นอน

 

3.ทำการชำระเงิน 

 

4.รอผลการตรวจสอบ 7-10 วัน

 

5.หากส่งตรวจแล้ว ก็ยังมีใบรับประกันและการประเมินราคาพระ พร้อมรับซื้อโดยใช้ราคาอ้างอิงจากใบรับประกันที่โทนบางแคประเมินไว้อีกด้วย

 

เป็นไงละคะ ไม่ยุ่งยากเลยใช่มั้ย ทั้งบริการประทับใจสุดๆ ออโรร่ามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเสมอ ดั่งสโลแกนที่ว่าของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า ใครก็ตามที่เป็นสายสะสมพระ หรืออยากจะนำพระมาตรวจสอบก็สามารถนำมาได้เลยที่ออโรร่า และหากใครอยากมีพระดีๆ ที่สามารถมั่นใจได้น้องของขวัญก็อยากจะแนะนำให้ลูกค้าที่น่ารักมาซื้อพระกับออโรร่า รับประกันพระแท้ผ่านการปลุกเสกทุกองค์!! 

 

ก็หมดไปแล้วนะคะกับ ตรวจสอบพระแท้ที่ออโรร่า มีขั้นตอนอย่างไร? ครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสาระและความรู้อะไรมาฝากกันอีก รอติดตามกันด้วยน้า 

 


 
 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

 

18,207ครั้ง