รวม การ์ดทองแผ่น ของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนพิเศษ สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับน้องของขวัญแบบนี้ น้องของขวัญก็มีสินค้าดีๆ มาป้ายยาทุกคนกันอีกแล้วสิค๊าาา สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี? มันช่างยากซะเหลือเกิน! แต่วันนี้ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะน้องของขวัญได้รวบรวมมาให้แล้ว เอาเป็นว่ามีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย! 

 

รวม 6 การ์ดทองแผ่น 

ของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนพิเศษ

 

1.ทองแผ่น ลายการ์ด Thank You

มอบของขวัญในโอกาสพิเศษ ด้วยการ์ดทองแผ่น ลายThank You มีความหมายตรงตัวว่า "ขอบคุณ" โดยทองคำนั้นถือเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและความมั่นคงในชีวิต ดังนั้นการมอบทองคำให้ใครสักคนจึงถือเป็นการแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจและมีค่า ลายการ์ด Thank You จะช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับทองคำชิ้นนั้น เป็นการแสดงความขอบคุณอย่างมีสไตล์และไม่เหมือนใคร 

 

2.ทองแผ่น ลายการ์ด Happy Marriage Life

ทองแผ่น ลายการ์ด Happy Marriage Life มีความหมายว่า "ชีวิตคู่ที่มีความสุข" โดยทองคำนั้นถือเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคง และมั่งคั่งในชีวิต ดังนั้นการมอบทองคำให้คู่แต่งงานจึงถือเป็นการอวยพรให้พวกเขามีชีวิตคู่ที่มีความสุขและราบรื่นอีกด้วยค่ะ

 

3.ทองแผ่น ลายการ์ด Congratulations

ทองแผ่น ลายการ์ด Congratulations มีความหมายว่า "ขอแสดงความยินดี" การมอบการ์ดทองคำให้ใครสักคนจึงถือเป็นการแสดงความยินดีอย่างจริงใจและมีค่ายิ่ง ลายการ์ด Congratulations จะช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับทองคำชิ้นนั้น เท่านั้นยังไม่พอผู้ให้ยังแสดงความยินดีอย่างจริงใจและมีค่ายิ่งอีกด้วยค่ะ

 

4.ทองแผ่น ลายการ์ด Congarts

ทองแผ่น ลายการ์ด Congarts มีความหมายว่า "ขอแสดงความยินดี" โดยคำว่า "Congrats" เป็นคำย่อของคำว่า "Congratulations" นั่นเอง ทองแผ่น ลายการ์ด Congarts จึงเป็นของขวัญที่เหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะมอบให้กับใครก็จะได้รับความรู้สึกยินดีอย่างเต็มเปี่ยม

 

5.ทองแผ่น การ์ดลาย Ang Pao

ทองแผ่น การ์ดลาย Ang Pao มีความหมายว่า "อั่งเปา" หรือ "ซองแดง" เป็นการอวยพรในโอกาสสำคัญต่างๆ เช่น การเริ่มต้นปีใหม่ การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ การเลื่อนตำแหน่ง การแต่งงาน เป็นต้น

 

6.ทองแผ่น ลายลูกโป่ง การ์ด Happy birthday 

หากมอบของขวัญเป็นทองแผ่น ลายลูกโป่ง การ์ดHappy birthday เป็นของขวัญที่เก็บรักษาไว้ได้นาน ทองคำเป็นโลหะมีค่าที่สามารถเก็บรักษาไว้ได้นาน จึงเหมาะสำหรับมอบให้กับคนที่เรารักและอยากแสดงความยินดีอย่างจริงใจ ทองคำชิ้นนี้จะเป็นสัญลักษณ์ของความยินดีและความสุขที่คงอยู่ตลอดไปอีกด้วยค่ะ

 

7.ทองแผ่น การ์ดลาย Love You Forever

แสดงความรักอย่างจริงใจ ทองคำถือเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและความมั่นคงในชีวิต ดังนั้นการมอบทองคำให้ใครสักคนจึงถือเป็นการแสดงความรักอย่างจริงใจและมีค่ายิ่ง ลายการ์ด Love You Forever จะช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับทองคำชิ้นนั้นอวยพรให้รักกันตลอดไป Love You Forever เป็นคำขวัญที่สื่อถึงความรักที่มั่นคงและยาวนาน ดังนั้นทองแผ่น ลายการ์ด Love You Forever จึงเป็นการอวยพรให้คนที่รับของขวัญรักกันตลอดไป

 

หมดไปแล้วนะคะกับ รวม การ์ดทองแผ่น ของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนพิเศษ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ไหนใครโดนตกชิ้นไหนกันบ้าง!! เอาเป็นว่าครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรมาป้ายยาอีก รอติดตามกันด้วยน๊าาา!

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

 

 

 

19,242ครั้ง