3 เคล็ดลับ วิธีเลือกสร้อยให้เหมาะกับคอตัวเอง

สวัสดีค่ะสาวๆ เคยประสบกับปัญหาเหล่านี้กันบ้างมั้ยคะ สร้อยเส้นเดียวกัน แต่ทำไม๊ทำไมเวลาอยู่ที่คนอื่นถึงดูสวยกว่าตอนอยู่กับเรานะ นั่นก็อาจเป็นเพราะว่า เรานั้นเลือกสร้อยคอไม่เหมาะกับตัวเองนั่นเองค่ะ แต่วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะน้องของขวัญได้รวมวิธีการเลือกสร้อยคอให้เหมาะสมกับตัวเองมาให้แล้ว เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า!! 

 

เชื่อว่าสาวหลายๆ คนต้องยกให้สร้อยคอเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้ เพื่อเพิ่มเสน่ห์และเสริมความเป็นสิริมงคล วันนี้น้องของขวัญมีวิธีการเลือกสร้อยคอยังไงให้เหมาะกับลำคอของสาวๆ กัน และแบบไหนจะมากับเราที่สุด มาดูกันค่ะ

 

 3 เคล็ดลับ วิธีเลือกสร้อยให้เหมาะกับคอตัวเอง 

 

3 เคล็ดลับ วิธีเลือกสร้อยให้เหมาะกับคอตัวเอง


1.สำหรับคนที่มีลำคอหนา : ควรใส่สร้อยที่มีความหนาพิเศษเพื่อช่วยเสริมจุดเด่นหรืออาจจะเพิ่มจี้น่ารักๆขนาดกำลังดีเพื่อเพิ่มความน่ารักและเพิ่มความโดดเด่นให้กับลำคอ

ควรหลีกเลี่ยง : สร้อยคอที่ดูสั้นเกินไปแนะนำให้ใส่สร้อยคอที่มีความยาวประมาณ 40-42 ช.ม.ขึ้นไปจะทำให้คอดูเรียวยาวมากขึ้น

2.สำหรับคนที่มีลำคอยาว : เหมาะกับสร้อยคอขนาดใหญ่หรือเส้นสั้นๆ จะทำให้คอดูได้สัดส่วนหรืออาจจะเป็นสร้อยเรียบๆ เก๋ๆ เพื่อเผยความงามในแบบของผู้หญิง

ควรหลีกเลี่ยง : สร้อยที่มีความยาวเลยไหปลาร้าเพราะอาจจะทำให้คอดูยาวเกินไป

3.สำหรับคนที่มีลำคอสั้น : สร้อยคอแบบยาวจะทำให้ลำคอดูเรียวยาวมากขึ้น อาจจะเป็นสร้อยคอเล็กๆ ที่มีความยาวและมีจี้ห้อยเล็กๆ จะทำให้สวยงามมากขึ้น

ควรหลีกเลี่ยง : สร้อยคอที่มีความหนาเพราะจะทำให้ลำคอดูสั้นและตันเข้าไปอีก

 

ในเมื่อทราบวิธีการเลือกสร้อยคอให้เหมาะกับตัวเองแล้ว ก็ขอพาทุกคนเข้าสู่ช่วงน้องของขวัญป้ายยา! ขอแนะนำเป็นจี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Begin Collection ดีไซน์เรียบหรู เอาใจสาวมินิมอลสุดๆ สวยแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วน๊า ใครลังเลอยู่ต้องรีบตำเลย! 
 

หมดไปแล้วนะคะกับ 3 เคล็ดลับ วิธีเลือกสร้อยให้เหมาะกับคอตัวเอง เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ได้สาระกันไปเต็มที่เลยใช่ไหมเอ่ยย แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญขวัญจะมีสาระความรู้อะไรมาฝากอีก รอติดตามกันด้วยน๊าาา

 

 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

 

21,894ครั้ง