ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดวงรายเดือน,ดวงรายปักษ์,ดวง,5 ราศี ฮาโลวีนนี้ เจอรักใหม่ถูกใจ ไม่ถูกหลอกแน่นอน

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้น้องของขวัญมีเรื่องดีๆ ต้อนรับวันฮาโลวีน สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ 5 ราศีต่อไปนี้มาฝากกัน! เป็นดวงความรัก ที่มาพร้อมกับความสดใส เจอรักใหม่ที่ถูกใจ ไม่ถูกหลอกแน่นอน ว่าแต่จะมีราศีอะไรบ้างน๊าา ไปดูกันเลย! 

 

 

 1.ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ สำหรับใครที่รอความรักให้ผ่านเข้ามา ตอนนี้ไม่ต้องรออีกต่อไปแล้วจ้า จะมีคนที่ถูกใจโดนใจเข้ามาจีบ อยากพัฒนาความสัมพันธ์อยากที่จะทำความรู้จักกับเรามากขึ้น มีเกณฑ์พบรักจากการเดินทางสูงมาก

 

 2.ราศีมีน (15 มี.ค.-12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน ถึงเวลาแล้วที่คุณควรก้าวออกจากเซฟโซน พร้อมเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ๆ กล้าที่จะมีความรัก กล้าที่จะมูฟออน เปิดใจให้กับคนที่เข้ามาคุยกับคุณในช่วงนี้ แล้วคุณจะพบกับรักใหม่ที่ถูกใจ สายเปย์ แถมตรงสเปคคุณอีกด้วยค่ะ

 

 3.ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุน จะมีคนเข้ามาหยอกมาล้อ มาเล่นกับใจ มีเกณฑ์จะได้เจอกับรักแรกพบ บางคนอาจรักถึงขั้นหัวปักหัวปำเลยก็ว่าได้ ถือว่าเดือนนี้โดดเด่ดในเรื่องของความรักพอสมควรเลยค่ะ

 

 4.ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-15 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎ ความรักของคุณตอนนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความอ่อนโยนและความอบอุ่น จะมีคนเข้ามาทำให้คุณอยากเริ่มต้นใหม่ในความสัมพันธ์ จะเป็นรักที่ตรงใจ ความสัมพันธ์ที่เรียบง่ายแต่คุณรู้สึกสบายใจ

 

 5.ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงมรสุมต่างๆ อะไรมา มีเกณฑ์จะได้พบรักจากการเดินทาง อาจจะเป็นคนรู้จักแนะนำให้ หรือเป็นคนใกล้ตัว จะมีคนเข้ามาหยอกล้อ เข้ามาเอาอกเอาใจ และเขาก็จริงใจกับเรา ถือว่าเดือนนี้จะไม่เหงาอีกต่อไป

 

น้องของขวัญขอแนะนำ เสริมสิริมงคล ด้านความรัก ด้วย ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาว 5 ราศี จากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก จี้รูปหัวใจหมายถึง การมอบความรักให้กัน แทนความรู้สึกรักอย่างลึกซึ้งนั่นเองค่ะ

หมดไปแล้วนะคะกับ 5 ราศี ฮาโลวีนนี้ เจอรักใหม่ถูกใจ ไม่ถูกหลอกแน่นอน เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แม่นสุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ยย ส่วนราศีอื่นๆ ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะออโรร่ามีสินค้าเสริมสิริมงคลอีกมากมาย สามารถเข้าไปเลือกซื้อเลือกช้อปเลือกชมสินค้าได้เลยที่หน้าเว็บไซต์ของออโรร่า! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

16,449ครั้ง