ดูดวงปักษ์แรก เดือนพฤศจิกายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 66

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤศจิกายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วน๊าาา เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเดือนตุลาคมที่ผ่านมา รับทรัพย์รับโชคกันไปแบบจุใจเลยใช่ไหมเอ่ยย? เดินทางกันมาถึงปักษ์แรกของเดือนพฤศจิกายนกันแล้วนะคะ แปปๆ ก็จะสิ้นปีแล้ว เวลาผ่านไปไวแบบสุดๆ ไปเลยเนอะ เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์แรก กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างราบรื่น โดดเด่นในเรื่องของคำพูด ระมัดระวังในเรื่องของเอกสารสัญญา พยายามทำงานด้วยความละเอียดรอบคอบค่ะ

 

การเงิน คุณเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง แต่ก็หาเงินเก่งด้วยเช่นกัน มีเงินใช้ไม่ขาดมือ คุณมีเกณฑ์ได้เงินมาจากความสามารถของคุณเองค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพึงพอใจ ความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนาไปในทางที่ดี สำหรับใครที่เคยมีปากเสียงกัน จะกลับมาดีกันในเร็ววันค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ขอแนะนำว่าหากคุณยังไม่พร้อมพัฒนาความสัมพันธ์กับใคร ขอให้คุณอยู่คนเดียวไปก่อน อย่าพึ่งดึงใครเข้ามาในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ระวังในเรื่องของความดัน โรคหัวใจ และสายตาค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ  กรอบรูปส้มมงคล เชื่อว่ากรอบรูปต้นส้มมงคล หมายถึง การนำโชคลาภ เงินทอง และความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาสู่ผู้ครอบครอง เพราะเป็นผลไม้มงคลที่คนไทยนิยมนำมามอบให้กันในงานมงคลต่างๆ

 

การงาน ในปักษ์นี้ชาวพฤษภ งานเยอะ งานรัดตัว แต่ผลลัพธ์ออกมาคุ้มค่า งานที่ทำอาจจะมีความตึงเครียดอยู่บ้าง ทำงานแทบไม่ทัน พยายามบริหาร จัดการเวลาให้ดี จัดสมดุลในการทำงานให้ได้ เพื่อผลที่ดีกับตัวคุณเองค่ะ

 

การเงิน หากใครที่ก่อนหน้านี้การเงินตึงมือไปบ้าง ในปักษ์นี้จะเริ่มคลี่คลายดีขึ้นพยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ พยายามอย่าสร้างภาระเพิ่ม ควรมีสติในการใช้เงินมากๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างมั่นคง ติดหนึบ ดูแลและรักกันอย่างดี ส่วนคู่ไหนที่มีปัญหา ควรหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด อาจจะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจ มีเกณฑ์พบรัก เป็นคนโรแมนติก คุณอาจจะได้เจอรักใหม่ที่ถูกใจ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีงานใหม่ๆ มาให้คุณเลือกมากมาย พยายามเลือกงานที่เหมาะกับตัวคุณ จะได้ไม่เครียดหรือกดดันตัวเองจนเกินไป มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะความสามารถค่ะ

 

การเงิน  ในช่วงนี้คุณมีเงินเข้ามาจากหลายทาง และคุณมักหมดเงินไปกับการเข้าสังคม การสังสรรค์ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ ควรทำรายรับ-รายจ่ายค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างที่จะจริงจังขึ้นอีกขั้น มีเรื่องต่างๆ ให้ตัดสินใจร่วมกันมากขึ้น หากในช่วงนี้ใครมีแพลนจะแต่งงาน มีโอกาสสูงมากที่จะสมหวังค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะพบรักกับคนในเครื่องแบบ มีโอกาสที่จะสละโสด ในช่วงนี้มีคนเข้าหาคุณมากมาย พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ ต่างหูพลอยมูนสโตน สัญลักษณ์แทนความนุ่มนวลอ่อนโยนและขจัดพิษร้ายป้องกันสัตว์ร้ายต่างๆ อีกทั้ง จะช่วยเสริมดวงความรัก เชื่อกันว่าผู้ใดมีไว้ครอบครอง จะทำให้โชคดีเรื่องความรักค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมา เรื่องไม่ดีต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายลง มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้น ช่วงนี้ขอให้คุณตั้งตัวดีๆ โอกาสเรื่องงานจะมาเร็วมาไวแทบรับไม่ทัน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณยังพอประคับประคองไปได้อยู่ อยู่ที่คุณบริหารการเงินของคุณเองด้วย พยายามอย่าสร้างหนี้สินเพิ่มเติมค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในปักษ์นี้ ความรักยังดี หากมีเรื่องเครียด ก็จะสามารถผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคต่างๆ กันไปได้ เป็นความสัมพันธ์ที่คุณและคนรักรู้สึกสบายใจ ไม่มีปัญหาอะไรให้น่าเป็นห่วงค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้อาจจะยังต้องโสดไปก่อน อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ แล้วคนที่ดีๆ จะเข้ามาเองค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ  จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีกรกฎ รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์แรกนี้ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้เกิดความติดขัดได้อยู่บ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับคุณ คุณยังสามารถทำผลงานออกมาได้ดีเป็นที่น่าพอใจ มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ คุณเป็นคนเก่ง และขยัน จึงทำให้งานของคุณหรือโปรเจกต์ต่างๆ ที่คุณได้รับมอบหมาย ออกมาดีเกินคาดค่ะ

 

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ จะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ คุณเป็นคนที่เก็บเงินอยู่ บริหารเงินเป็น และมีสติในการใช้เงินมาก รายรับที่เข้ามา อาจจะมาจากหลายช่องทาง ซึ่งส่วนใหญ่มาจากความสามารถของคุณเองค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์จะกลับมาหวาน เหมือนตอนคบกันแรกๆ หมั่นดูแลเอาใจใส่กันอย่างดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจเต้นแรง จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา และมีเกณฑ์จะได้พบรักแท้ ได้พบกันตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ ปัญหาการนอน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  หลวงปู่ทวดฐานบัว สีทอง วัดท่าช้าง ช่วยส่งเสริมในเรื่อง ของความแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ ไฟไหม้ หรือภัยพิบัติ นอกจากจะช่วยปกปักรักษา คุ้มครองแล้ว ยังมีในเรื่องของโชคลาภที่หลวงปู่ทวดให้ผลอย่างดีที่สุดอีกด้วยค่ะ 

 

การงาน  การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และในช่วงนี้ดวงคุณเป็นดวงนารีอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ แต่ให้ระวังการเลือกคบคนในที่ทำงาน อาจจะเจอคนที่ไม่จริงใจค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้ การเงินของคุณอาจจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร มีติดๆ ขัดๆ อยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถบริหารเงินในส่วนนี้ได้ ยังพอมีเงินใช้อยู่บ้างค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างราบรื่น มั่นคง ควรเติมความหวานกันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  จะไม่เหงาอีกต่อไป จะมีคนเข้ามาทำให้คุณอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่อีกครั้ง มีเกณฑ์พบรักจากการเดินทางค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ  กรอบรูปนาฬิกาเรือสำเภามงคล จะช่วยเพิ่มพลัง ส่งเสริมความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและการประกอบธุรกิจต่างๆ ให้มีความมั่นคง และความอุดมสมบูรณ์

 

การงาน  คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ คุณเป็นคนเก่ง สามารถทำงานต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายได้อย่างสำเร็จ มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ ที่เค้าเอ็นดูคุณอีกด้วย

 

การเงิน   ในปักษ์นี้พยายามบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี ในช่วงกลางเดือนอาจมีติดขัดบ้าง แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ ขอแนะนำให้เก็บเงินเป็นการสะสมทองคำ หรือทรัพย์สินจะเก็บเงินได้อยู่กว่าเงินสดค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทั้งคู่ช่วงนี้ที่บ้านฐานะดี มีรักมั่นคง หมั่นเติมความหวานกันอยู่อย่างสม่ำเสมอค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ มีเกณฑ์พบรักคนมั่นคง มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดี แต่พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ  พระสีวลีสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด บันดาลโชคลาภ เงินไหลมาเทมาค่ะ

 

การงาน จะได้เจออะไรใหม่ๆ ที่ท้าทาย ในช่วงนี้การงานของคุณค่อนข้างเร่งรีบ มีงานเข้ามามากมาย คุณจะได้ทำงานมากกว่า 1 งาน แต่ก็ยังสามารถประคับประคองไปได้อยู่ พยายามบริหารจัดการเวลางานของคุณให้ดีๆ ค่ะ

 

การเงิน  อยู่ในเกณฑ์ปกติ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีความราบรื่นดี ไม่ได้ติดขัดอะไร คุณมีเสน่ห์ในเรื่องของการพูด การเจรจา อาจจะทำให้คุณสามารถสร้างรายได้จากการพูด และจะทำยิ่งสร้างรายได้เข้ามาไม่ขาดมืออีกด้วยค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ต้องนั่งจับเข่าคุยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หากคู่ไหนที่มีปากเสียงกันมีโอกาสสูงมากที่จะคืนดีกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้ มีเกณฑ์พบรักกับคนที่อายุมากกว่า ช่วงนี้คุณจะมีเสน่ห์มาก ดึงดูดเพศตรงข้ามแบบสุดๆ คุณมีเสน่ห์ในเรื่องของการพูด จะทำให้มีแต่คนอยากเข้ามาหาคุณหรืออยากเข้ามาคุยกับคุณ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอรูปหัวใจ ที่สื่อความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจ จะช่วยเสริมในเรื่องของความรักให้กับสาวๆ ชาวราศีพิจิก เพื่อให้มีรักที่หนักแน่นและมั่นคงค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้มีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เข้ามา บางอย่างอาจเกิดการขัดแย้งขึ้น หากใครที่กำลังมีงานหรือโปรเจกต์อะไรในมืออยู่ ก็จะได้พบกับความสำเร็จ และใครที่อยู่ในช่วงของการเจรจาสื่อสาร หรืออยู่ในช่วงที่ต้องดีลงานต่างๆ จะได้รับความสำเร็จเช่นกันค่ะ

 

การเงิน การเงินของคุณราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไร คุณสามารถจัดการและวางแผนกับค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี มีเกณฑ์ได้เริ่มการลงทุน หรือใครที่กำลังรอผลกำไรจากการลงทุนอยู่นั้น มีโอกาสจะได้รับผลตอบแทนที่สูงค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้หากงอนกันก็จะสามารถกลับมาปรับความเข้าใจ และสามารถคืนดีกันได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก หากเลิกรักเก่ามีโอกาสจะพบกับรักใหม่ เป็นรักแรกพบ เจอกันแล้วถูกใจ ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์สุดๆ ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ อย่าพึ่งรีบร้อน เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องอาการป่วยเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  กำไลข้อมือเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีธนู รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ ดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ มั่นคงดี พยายามทำงานตามระบบ กฎเกณฑ์ไปก่อนอย่าพึ่งรีบร้อน ควรมีสติในการทำงานมากๆ เพราะอาจทำให้งานผิดพลาดได้ พยายามใช้เหตุผลก่อนอารมณ์เสมอ และควรหาเวลาออกไปผ่อนคลายตัวเองบ้าง เพื่อไม่ให้กดดันจนเกินไป

 

การเงิน  ในปักษ์นี้การเงินของคุณเริ่มดีขึ้น มีเงินหมุนเข้ามาไม่หยุด คุณเป็นคนที่วางแผนทางการเงินดี สามารถจัดการบริหารได้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทั้งคู่หมั่นเติมความรักกันอยู่เสมอ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ความรักผลิบานเป็นพิเศษ ความสัมพันธ์ราบรื่นดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะมีชาวต่างชาติเข้ามาจีบคุณ ขอให้คุณดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จริงจังกับคุณสักเท่าไหร่ และหากคุณรู้สึกยังไม่มั่นใจก็ขอให้คุณอยู่กับตัวเองไปก่อนค่ะ  

  

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กำไลปี่เซียะ เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การงานดี มีความมั่นคง  ไม่ค่อยมีอะไรติดขัดสักเท่าไหร่ คุณสามารถจัดการกับปัญหาที่เข้ามาได้อย่างราบรื่นค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควร คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งเช่นกัน พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีรายจ่ายเข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้คุณไม่ค่อยสนใจในตัวคนรักเท่าที่ควร ปล่อยปละละเลย และควรให้อิสระแก่กันบ้าง เพราะถ้าคุณยิ่งเฉยชาใส่กันมากเท่าไหร่ คนรักของคุณจะยิ่งออกห่างกันมากขึ้นเท่านั้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ถือว่ามีเสน่ห์มากในช่วงนี้ มีโอกาสพบรักเพราะงาน แต่ก็อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย ว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน ดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี การงานดี ได้เพื่อนร่วมงานดี คุณเป็นคนที่ไอเดียดี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากใครที่กำลังมองหางานใหม่ มีโอกาสสมหวังสูงค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณมีแนวโน้มที่ดียิ่งขึ้น มีเงินเข้ามามาก แต่ค่าใช้จ่ายที่มีก็มากเช่นกัน คุณเป็นคนเก็บเงินไม่อยู่ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียเงินก้อนในช่วงกลางปักษ์ได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้บรรยากาศรักจะดีขึ้น เป็นช่วงรักที่มีความสุข เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ความรักกลับมาสดใสขึ้นกว่าเดิมค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่ กับคนเดิม มีโอกาสที่จะกลับมาคุยกันมากขึ้น กลับมาทำความรู้จักกันใหม่ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ กำไลปี่เซียะ ลายไฉ่ซิงเอี้ย เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์แรกของเดือนพฤศจิกายน ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีส่งต้อนรับเดือนพฤศจิกายนกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 


 

19,976ครั้ง