5 ราศีดวงดี ดวงปัง ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน 2566

 

เปิด 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือนพฤศจิกายน 5 ราศีต่อไปนี้ ในเดือนพฤศจิกายนจะมีแต่คำว่าดวงดี ดวงปัง โชคลาภเด่น รอรับความปังแบบจัดหนักจัดเต็มต้องรับเดือนพฤศจิกายน ดีทั้งเรื่องการงาน ความรัก การเงิน ว่าแต่จะมีราศีไหนบ้างน้า ไปเช็กเลย!

 

ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดวงรายเดือน,ดวงรายปักษ์,ดวง,5 ราศีดวงดี ดวงปัง ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน 2566

 

 1. ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ราศีมังกร เป็นราศีที่มีโชคลาภโดดเด่น มีเกณฑ์ได้เงินมาแบบไม่คาดฝัน หากก่อนหน้านี้ชาวราศีมังกรการเงินฝืดๆ ตึงมือ ในช่วงเดือนนี้จะกลับมาดีขึ้นแบบโค้งสุดท้ายของปีเลยก็ว่าได้ ถือว่าในช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะการเงินที่ดีของคุณเลย

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีมังกร คือ สร้อยข้อมือปี่เซียะ ลายดอกไม้สีน้ำเงิน ช่วยเสริมสิริมงคลในด้านการงานการเงิน จากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปค่

 

 2. ราศีมีน (15 มี.ค. - 12 เม.ย.)

ราศีมีน ดวงโดดเด่น มีความก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้รับโอกาสใหม่ๆ มีโอกาสได้เข้าสังคมใหม่ๆ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นใหม่ของคุณ ใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ ก็จะได้งานดั่งใจหวัง ถือว่าเป็นเดือนที่ดีของชาวราศีมีนเลยค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีมีน คือ สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล 5 เลข 5 หมายถึง พบเจอแต่ความสุข สมหวังดั่งใจคิดค่ะ

 

 3. ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 15 ส.ค.)

ราศีกรกฎ การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสขยับขยาย ปรับเปลี่ยน มีความมั่นคงรอคุณอยู่ ในส่วนของความรักนั้นเรียกได้ว่าดีสุดๆ ความรักจัดหนักจัดเต็ม มีโอกาสได้เจอความรักใหม่ๆ อาจจะมีเข้ามาหลายคนให้คุณได้เลือก ให้คุณได้ศึกษาดูใจ พยายามดูคนเข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีกันย์ คือ กรอบรูปส้มมงคล กรอบรูปต้นส้มมงคล หมายถึง การนำโชคลาภ เงินทอง และความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาสู่ผู้ครอบครอง เพราะเป็นผลไม้มงคลที่คนไทยนิยมนำมามอบให้กันในงานมงคลต่างๆ

  

 

 4. ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์  หากก่อนหน้านี้คุณเคยมีปัญหาในเรื่องการเงิน ในปักษ์นี้การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น มีความคล่องตัวดีขึ้นจากเดิม มีเกณฑ์ได้โชคลาภก้อนโต คุณอาจจะได้เงินก้อนส่วนแบ่งในช่วงของเดือนนี้ค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีตุลย์ คือ กรอบรูปหลวงปู่ทวด ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายต่างๆ ค่ะ


 

 5.ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ราศีสิงห์  ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนแห่งโอกาสของคุณเลย หากเคยเจอเรื่องร้ายๆ มาก่อนหน้านี้ ในเดือนนี้จะเริ่มคลี่คลายลง ปัญหาต่างๆ จะเริ่มถูกแก้ไข และหากก่อนหน้านี้เคยติดขัดในเรื่องของการเงิน มีโอกาสที่จะคลี่คลาย หมุนเงินได้คล่องขึ้น ส่วนในเรื่องของความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ความสัมพันธ์ราบรื่นดีค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีสิงห์ คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีสิงห์ รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

 

หมดไปแล้วนะคะ กับ 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 ดวงดีต้อนรับเดือนพฤศจิกายน กันไปแบบจุใจ ส่วนราศีอื่นๆ ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเสริมสิริมงคลมากมาย สามารถเข้าไปเลือกช้อปเลือกชมสินค้าได้เลยที่หน้าเว็บไซต์ของออโรร่า 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

7,131ครั้ง