เคล็ดลับ มัดใจสาวให้อยู่หมัด ตามแบบฉบับที่เธอจะต้องหลงรัก,เคล็ดลับเอาใจผู้หญิง 5 สิ่งที่ผู้ชายต้องรู้,เอาใจแฟน,ซื้อของขวัญให้แฟน

 

มีใครเป็นบ้างยกมือขึ้น!! ทำยังไง๊ ยังไงก็เอาใจบรรดาเหล่าแฟนๆ ไม่ถูกใจซะที วันนี้ปัญหานี้จะหมดไป เพราะน้องของขวัญได้รวบรวม เคล็ดลับเอาใจผู้หญิง ที่เหล่าผู้ชายต้องรู้มาฝากกันน๊า! หากอยากทราบกันแล้วเราไปดูกันเลย!

 

เคล็ดลับเอาใจผู้หญิง 5 สิ่งที่ผู้ชายต้องรู้!

 

 1.มีของขวัญให้ในวันสำคัญ

สาวๆ ทั้งหลายมักแพ้ผู้ชายใส่ใจ ในวันพิเศษหรือโอกาสพิเศษต่างๆ หากมีของขวัญติดไม้ติดมือมาให้สาวๆ สักชิ้น รับรองว่าเขาจะประทับใจคุณเข้าอย่างเต็มๆ และหากใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญในวันสำคัญน้องของขวัญขอแนะนำเป็น สร้อยข้อมือ ลายกระดูกมังกรปล้อง .0รับรองว่าแฟนของคุณจะต้องชอบและถูกใจแน่นอนค่า!

 

 

 2.ผู้หญิงมักชอบใส่เครื่องประดับโทนสีเดียวกัน

คุณผู้ชายอาจจะยังไม่รู้ว่าเหล่าสาวๆ เวลาเลือกเครื่องประดับนั้นพิถีพิถันสุดๆ สร้อยคอ แหวน สร้อยข้อมือต้องเป็นไปในทางโทนสีเดียวกันเท่านั้น! ละหากอยากได้ความประทับใจสาวๆ ที่คุณศึกษาดูใจอยู่นั้นน้องของขวัญขอแนะนำว่าให้สังเกตเหล่าสาวๆ ดีๆ ว่าเขาชอบเครื่องประดับโทนสีแบบไหน แล้วเหล่าพ่อบ้านอย่างเราก็ซื้อไปเปย์โล้ดด

 

 

 3.ผู้หญิงสามารถใส่แหวนได้มากกว่า 1 วง

นิ้วของคนเรามีตั้ง 10 นิ้วมือ สาวๆ อย่างเราย่อมสามารถใส่แหวนได้มากกว่า 1 วงอยู่แล้ว บางคนก็เลือกสวมแหวนตามนิ้วมือต่างๆ เพื่อเสริมความสิริมงคล หากคุณผู้ชายทั้งหลายเห็นสาวๆ มีแหวนสวมอยู่แล้วนั่นไม่ได้หมายความว่าซื้อเพิ่มให้เธอไม่ได้น๊าา เขาเรียกว่าของมันต้องมี! น้องของขวัญขอแนะนำแหวนเพชรจากออโรร่า มีให้เลือกหลายแบบตามความชอบเลย!

 

 

 4.ผู้หญิงมักแพ้คนใส่ใจ

หากคุณผู้ชายท่านไหนเป็นคนใส่ใจน้องของขวัญขอรับรองว่าได้ใจสาวๆ ไปอย่างแน่นอน! ผู้หญิงหลายๆ คนมักแพ้คนใส่ใจ สนใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพราะว่าบางอย่างที่เขาทำให้นั้นแสดงถึงความใส่ใจ ที่ไม่สามารถวัดออกมาเป็นค่าเงินได้ รับรองว่าได้ใจสาวๆ แน่นอนค่ะ

 

 5.ผู้หญิงมักมีมุมอ่อนแออยู่เสมอ

ผู้หญิงถึงภายนอกจะดูเข้มแข็งแค่ไหน แต่ก็มักจะมีมุมอ่อนแออยู่เสมอ บางครั้งพวกเธอแค่ไม่แสดงออกมาเท่านั้นเอง หากคุณเป็นคนที่สนใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และอยู่เคียงข้างเธอในวันที่เธอรู้สึกแย่ น้องของขวัญเชื่อว่าคุณจะสามารถได้ใจสาวๆ ไปได้อย่างแน่นอนค่ะ! 

 

ก็หมดไปแล้วนะคะกับ เคล็ดลับ มัดใจสาวให้อยู่หมัด ตามแบบฉบับที่เธอจะต้องหลงรัก เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เป็นประโยชน์สำหรับเหล่าคุณผู้ชายสุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ยยย? แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีความรู้อะไรมาฝากกันอีก รอติดตามกันด้วยน๊าาา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

19,152ครั้ง