ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดวงรายเดือน,ดวงรายปักษ์,ดวง

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤศจิกายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วน๊าาา เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับปักษ์แรกที่ผ่านมา รับทรัพย์รับโชคกันไปแบบจุใจเลยใช่ไหมเอ่ยย? เดินทางกันมาถึงกลางปักษ์ของเดือนพฤศจิกายนกันแล้วนะคะ แปปๆ ก็จะสิ้นปีแล้ว เวลาผ่านไปไวแบบสุดๆ ไปเลยเนอะ เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์หลัง กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน  ในปักษ์นี้ อาจจะเป็นช่วงที่คุณต้องลุยทำงาน ช่วงชิงตำแหน่ง แย่งชิงลูกค้ากับผู้อื่นมากพอสมควร ต้องใช้ความแข็งแรง ความเก่ง ความสามารถจึงจะได้เปรียบค่ะ 

 

การเงิน ยังถือว่าสามารถหมุนได้ดี มีเงินเข้าไม่ขาดสาย คุณเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง แต่ก็หาเงินเก่งด้วยเช่นกัน มีเงินใช้ไม่ขาดมืออีกด้วยค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์ได้บุตรดั่งใจหวั่งค่ะ
 

สำหรับคนโสด หากอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ ควรเอาตัวเองออกไปพบปะสังคม ออกไปสังสรรค์ และหากใครที่ในช่วงนี้ขอแนะนำว่าหากคุณยังไม่พร้อมพัฒนาความสัมพันธ์กับใคร ขอให้คุณอยู่คนเดียวไปก่อน อย่าพึ่งดึงใครเข้ามาในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ระวังในเรื่องของความดัน โรคหัวใจ และสายตาค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ  กรอบรูปส้มมงคล เชื่อว่ากรอบรูปต้นส้มมงคล หมายถึง การนำโชคลาภ เงินทอง และความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาสู่ผู้ครอบครอง เพราะเป็นผลไม้มงคลที่คนไทยนิยมนำมามอบให้กันในงานมงคลต่างๆ

 

การงาน  ในปักษ์นี้งานของคุณค่อนข้างมั่นคงและลงตัวเลยทีเดียว จะมีคนเข้ามอบโอกาสใหม่ๆ ให้ แต่คุณยังมีความรู้สึกที่ยังลังเลใจ ว่าจะเลือกอะไรดี คุณเป็นคนเก่ง มีความขยันขันแข็ง และจะได้รับโอกาสจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เอ็นดูอยู่เสมอค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงิน จะเริ่มคลี่คลายดีขึ้น ได้เงินจากธุรกิจ การงานมั่นคง พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ พยายามอย่าสร้างภาระเพิ่ม ควรมีสติในการใช้เงินมากๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างมั่นคง ติดหนึบ ดูแลและรักกันอย่างดี คุณมีโอกาสได้อยู่ใกล้กัน และใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักกับคนโรแมนติก มีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจ คุณมีเกณฑ์จะได้เจอรักใหม่ที่ถูกใจ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ ต่างหูมุกแท้ Stunning Pearl จะช่วยเสริมดวงให้คุณได้ประสบพบเจอแค่ความโชคดี อีกทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้แก่คุณอีกด้วย

 

การงาน ภาระเยอะ งานเยอะ แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนได้ดีมาก คุณยังคงรอการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น งานใหม่ หรือการโยกย้ายในหน้าที่การงาน ในบางคนอาจจะมีเรื่องของความอึดอัดใจกับคนในที่ทำงานที่ทำให้คุณรู้สึกอยากออกมาจากจุดๆ นั้น แต่คุณก็สามารถก้าวข้ามผ่านไปได้ค่ะ

 

การเงิน  ในช่วงนี้การเงินของคุณดีมาก คุณมีเงินเข้ามาจากหลายทาง และคุณมักหมดเงินไปกับการเข้าสังคม พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ ควรทำรายรับ-รายจ่ายค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างที่จะจริงจังขึ้นอีกขั้น มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีขึ้น มีเรื่องต่างๆ ให้ตัดสินใจร่วมกันมากขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากอยากมีรักก็อาจจะต้องฝ่าฟันเพื่อรัก พบรักกับคนเข้มแข็ง หวานน้อยแต่รักจริง มีโอกาสที่จะสละโสด ในช่วงนี้มีคนเข้าหาคุณมากมาย พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Dream Catcher Collection การพกเครื่องรางหรือตาข่ายดักฝันจะช่วยทำให้ชาวราศีเมถุนมีชีวิตชีวามากขึ้น มีจิตใจแจ่มใส และให้ความรู้สึกสงบ ช่วยขับไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไป

 

การงาน จะมีคนมาให้โอกาสในการทำงาน จะได้รับการยอมรับ และได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ที่มีต่อการทำงาน ความใจร้อน หรือการยับยั้งไม่ได้ จนไม่ได้สติ พยายามตั้งสติให้มากๆ และปรับเปลี่ยนมุมมองในการทำงานค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หาเงินเก่ง ใช้เงินเก่ง คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกง อย่าไว้ใจคำพูดคำหวานของใครค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่   อาจจะมีเรื่องของภาระและหน้าที่การงานที่ต่างคนต่างต้องรับผิดชอบ และการเดินทางไปทำงานที่ต่างถิ่น ทำให้เวลาที่จะได้ใกล้ชิดกันมีน้อยลง พยายามหมั่นเติมความหวานกันให้สม่ำเสมอค่ะ 

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้อาจจะยังต้องโสดไปก่อน อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ แล้วคนที่ดีๆ จะเข้ามาเองค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ  แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล 4 ด้าน เพราะเชื่อกันว่า ใบโคลเวอร์เป็นตัวแทนในเรื่องของ ความเชื่อ ความหวัง ความรัก สุขภาพ ความมั่งคั่งและการมีชื่อเสียง หากมีใบโคลเวอร์ติดตัวไว้ จะยิ่งเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 

การงาน  ในปักษ์นี้ จะมีโอกาสได้ดีลงานหรือทำงานในต่างที่ต่างแดน จะได้เข้าไปอยู่ในสังคมใหม่ๆ มีคอนเน็กชั่นที่เยอะขึ้น คุณมีเสน่ห์ในการทำงาน แต่พยายามเปิดใจรับฟังความคิดเห็นหรือคำเตือนจากคนรอบข้างบ้างค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ จะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ งานเสร็จสิ้นได้เงินตามคาดหวัง แต่อาจจะต้องใช้เวลาค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์จะกลับมาหวาน เหมือนตอนคบกันแรกๆ หมั่นดูแลเอาใจใส่กันอย่างดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจเต้นแรงอีกครั้ง จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา และมีเกณฑ์จะได้พบรักแท้ ได้พบกันตามสถานที่ท่องเที่ยว หรือโลกออนไลน์ค่ะ

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ ปัญหาการนอน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  หลวงปู่ทวดฐานบัว สีทอง วัดท่าช้าง ช่วยส่งเสริมในเรื่อง ของความแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ ไฟไหม้ หรือภัยพิบัติ นอกจากจะช่วยปกปักรักษา คุ้มครองแล้ว ยังมีในเรื่องของโชคลาภที่หลวงปู่ทวดให้ผลอย่างดีที่สุดอีกด้วยค่ะ 

 

การงาน  ในปักษ์นี้ งานเยอะ งานหนัก และอาจจะทำให้เกิดอาการเครียดไปบ้าง ให้ระวังในเรื่องของความละเอียดรอบคอบที่จะทำให้เกิดปัญหาในการทำงานได้ พยายามดูสัญญาหรือเอกสารการต่างๆ ให้ดีค่ะ

 

การเงิน  ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน และการท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะ มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ แม้ภาระที่มียังคงเยอะอยู่ แต่คุณก็สามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่  เป็นช่วงที่กำลังช่วยกันก่อร่างสร้างตัว สร้างอนาคตด้วยกัน ความสัมพันธ์จะเงียบๆ แต่ยังสามารถประคับประคองกันไปได้อยู่ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา ในขณะที่คุณเองก็มีแอบชอบแอบสนใจใครบางคนอยู่เช่นกัน คุณมีความรู้สึกว่า ถ้าจะหาใครสักคนเข้ามาในชีวิต ก็อยากจะได้คนที่เข้าใจและสามารถดูแลคุณได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ  จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection การพกสัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการประสบความสำเร็จค่ะ

 

การงาน  มีเกณฑ์จะได้รับการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นตำแหน่งใหม่ที่ดีขึ้น หรืองานใหม่ที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่  ในปักษ์นี้ อาจจะเกิดความกดดันขึ้นบ้าง เพื่อให้คุณได้จัดการและวางแผนการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และอาจจะมีคนที่คอยจับจ้องคุณอยู่ ให้ระวังปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นจากการสื่อสารค่ะ

 

การเงิน   ในปักษ์นี้พยายามบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี ขอแนะนำให้เก็บเงินเป็นการสะสมทองคำ หรือทรัพย์สินจะเก็บเงินได้อยู่กว่าเงินสดค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างแข็งไปสักนิดนึง มีความตึงใส่กัน พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เปิดใจคุยกันให้เยอะๆ และปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ มีเกณฑ์พบรักคนมั่นคง มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดี แต่พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ  แหวนเพชรกังหันรุ่น 4 The Miracle Mill Collection จะช่วยทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาและดึงดูดโชคลาภเงินทอง และยังช่วยในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้าและได้กำไรที่งอกงาม

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างเร่ง มีงานเข้ามาพร้อมๆ กัน หรือทำงานมากกว่า 1 งาน ต้องวิ่งรอก แต่ก็วิ่งทัน มีการเดินทาง ยิ่งวิ่งยิ่งได้เงิน ต้องระวังการหมุนเงิน และจัดลำดับความสำคัญของงานให้ดีอย่าให้สะดุดค่ะ

 

การเงิน   คล่องตัวดี จะมีงาน มีเงินเสริมเข้ามาอยู่ตลอด หรืออาจจะได้มากกว่าหนึ่งช่องทาง มีเกณฑ์จะได้รับเงินปันผลหรือผลกำไรที่ได้จากการทำธุรกิจ ยิ่งทำงานมาก ก็ยิ่งมีเงินมากค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ความสัมพันธ์กำลังไปกันได้ดี ความรักหวานชื่น จนหลายๆ คนอิจฉา มีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนหรือใช้มีเวลาดีๆ ร่วมกัน คนรักขี้อ้อน ขี้เอาใจ ไปไหนไปกันค่ะ 

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้ คุณมีความรู้ที่อยากจะเริ่มใหม่กับใครสักคน อาจจะต้องลองออกไปเปิดโลกใหม่ๆ ท่องเที่ยวหรือสังสรรค์ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอกับอะไรใหม่

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ แหวนเพชร Simplify Collection จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก ซึ่งเปรียบเสมือนความรักที่เสมอต้นเสมอปลาย และยังเป็นตัวแทนของรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดอีกด้วยค่ะ
 

การงาน  ในปักษ์นี้มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เข้ามา บางอย่างอาจเกิดการขัดแย้งขึ้น ระวังการมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ที่อาจจะทำให้คุณไม่มีสติ พยายามใจเย็นๆ วางตัวให้ดี ทำงานของคุณออกมาให้ดีที่สุด และคุณจะมีความรู้สึกมีความสุขในการทำงานมากขึ้นค่ะ 

 

การเงิน  ในปักษ์นี้การเงินของคุณเริ่มดีขึ้น มีเงินหมุนเข้ามาไม่หยุด คุณเป็นคนที่วางแผนทางการเงินดี สามารถจัดการบริหารได้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้หากงอนกันก็จะสามารถกลับมาปรับความเข้าใจ และสามารถคืนดีกันได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา อาจจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง สายเปย์ หรือคนที่มีเสน่ห์มากๆ เข้ามา ให้ระวังคนที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องอาการป่วยเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  กำไลข้อมือเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรัก รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ ดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้  จะมีงานเข้ามาเยอะ และคุณก็สามารถจัดการและวางแผนในการทำงานได้ดี มีความรอบคอบ และสามารถทำผลงานให้ออกมาได้ดีค่ะ 

 

การเงิน   ในปักษ์นี้การเงินของคุณมีความคล่องตัวดี มีเงินใหม่ๆ เข้ามา คุณมีการวางแผนการใช้เงินได้ดี มีความระมัดระวังในการใช้เงินให้ไม่หลุดนอกกรอบที่คุณวางแผนเอาไว้ค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทั้งคู่เหมือนขาดการเอาใจใส่ ในบางคู่มีเรื่องของคนรักเก่า มีความสัมพันธ์เก่าๆ เข้ามาแทรก

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะมีคนเข้ามาจีบคุณ ขอให้คุณดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จริงจังกับคุณสักเท่าไหร่ และหากคุณรู้สึกยังไม่มั่นใจก็ขอให้คุณอยู่กับตัวเองไปก่อนค่ะ  

                                                                                                                     

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 

การงาน  ในปักษ์นี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การงานดี ได้งานที่ดีขึ้น มีทางเลือกมากยิ่งขึ้น มีเพื่อนร่วมงานดี คอยซัพพอร์ตคุณอยู่  ไม่ค่อยมีอะไรติดขัดสักเท่าไหร่ คุณสามารถจัดการกับปัญหาที่เข้ามาได้อย่างราบรื่นค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งเช่นกัน ให้ระวังคนที่จะเข้ามาสร้างภาระให้คุณ หรือการถูกหลอกถูกโกง จากการไว้ใจผิดคนค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  อาจจะมีเรื่องของคำพูดหรือการเจรจาสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน และเรื่องของมือที่สาม หรือคนรักเก่าของคนรัก ที่จะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอนได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ถือว่ามีเสน่ห์มากในช่วงนี้ มีโอกาสพบรักเพราะงาน แต่ก็อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย ว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน ดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

การงาน งานยังค่อนข้างหนัก ทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆ เหนื่อยๆ กับงานอยู่บ้าง บางครั้งอาจจะทำให้คุณรู้สึกว่างานกับค่าตอบแทนที่ได้รับ ไม่คุ้มค่ากัน ขอให้คุณอดทนและตั้งใจ และทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณมีแนวโน้มที่ดียิ่งขึ้น มีเงินเข้ามามากไม่ขาดมือ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียเงินก้อนในช่วงกลางปักษ์ได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้บรรยากาศรักจะดีขึ้น เป็นช่วงรักก็ดีมีความสุข เงินทองก็ดี รุ่มรวย อุดมทรัพย์สิน อาจได้ของขวัญ ของมีค่าค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่ กับคนเดิม มีโอกาสที่จะกลับมาคุยกันมากขึ้น กลับมาทำความรู้จักกันใหม่ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Begin Collection ถือเป็นตัวแทนของสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่คล้ายกับน้ำเต้า ที่หลายๆ คนเชื่อว่ามีความหมายที่ดี ซึ่งจะช่วยส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง กระตุ้นการเปิดรับโชคลาภ และดูดทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมาค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนพฤศจิกายน ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีส่งท้ายเดือนพฤศจิกายนกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

 




 

21,893ครั้ง