5 ราศี ดวงชะตาดีขึ้น เตรียมรับข่าวดี สมหวังทั้งการเงินและความรัก,ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดวงรายเดือน,ดวงรายปักษ์,ดวง

5 ราศี ดวงชะตาดีขึ้น เตรียมรับข่าวดี สมหวังทั้งการเงินและความรัก สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้น้องของขวัญมีเรื่องดีๆ มาฝากกัน! ดวงการงานดีๆ ความรักดีๆ มาพร้อมโชคลาภแบบจัดหนักจัดเต็ม เล่นใหญ่ไม่มีกั๊ก จะมีราศีไหนบ้างน๊าา..ไปชมกันเลยย!!

 

5 ราศี ดวงชะตาดีขึ้น เตรียมรับข่าวดี สมหวังทั้งการเงินและความรัก,ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดวงรายเดือน,ดวงรายปักษ์,ดวง

 

1.ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์ ในเดือนนี้ ดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก หลังจากที่คุณเจอปัญหาและอุปสรรคมา ปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายลง ในส่วนของความรักนั้น จะได้คู่หมายดั่งใจหวัง ใครที่โสดอยู่มีเกณฑ์จะได้สละโสด

 

2.ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ มีรายได้เข้ากระเป๋าเรื่อยๆ ไม่มีปัญหาในเรื่องการเงินเท่าไหร่ ในเรื่องความรัก มีโอกาสพบรักกับคนโรแมนติก มีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจ คุณมีเกณฑ์จะได้เจอรักใหม่ที่ถูกใจ

 

3.ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิก ปังรอบด้าน ทั้งความรักและการเงิน ถือว่าดีควบคู่กันไป ถือว่าสิ่งดีๆ กำลังเดินทางมาหาคุณค่ะ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณค่ะ ความสัมพันธ์กำลังไปกันได้ดี ความรักหวานชื่น จนหลายๆ คนอิจฉา มีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนหรือใช้มีเวลาดีๆ ร่วมกัน คนรักขี้อ้อน ขี้เอาใจค่ะ

 

4.ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-15 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎ ดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งเช่นกัน การเงินไม่ติดขัด สามารถบริหารหมุนเวียนได้ตลอดเวลา ในส่วนของความรัก ในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจคุณกลับมาชุ่มชื่นอีกครั้งเตรียมตัวสละโสดได้เลยค่า

 

5.ราศีสิงห์ (16 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีสิงห์ สามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้มาก แต่ก็อาจจะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย ในเรื่องของความรักนั้น จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจคุณกลับมาสดใส เป็นคนที่คุณชื่นชอบ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ เสริมสิริมงคล ด้านความรักด้วย แหวนเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรัก รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

 

หมดไปแล้วนะคะกับ 5 ราศี ดวงชะตาดีขึ้น เตรียมรับข่าวดี สมหวังทั้งการงงานและความรัก เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แม่นสุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ยย ส่วนราศีอื่นๆ ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะออโรร่ามีสินค้าเสริมสิริมงคลอีกมากมาย สามารถเข้าไปเลือกซื้อเลือกช้อปเลือกชมสินค้าได้เลยที่หน้าเว็บไซต์ของออโรร่า! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

 

12,323ครั้ง