เครื่องประดับเสริมเสน่ห์ตามวันเกิด

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้วน๊าา วันนี้น้องของขวัญมีเคล็ดลับเล็กๆ มาฝากทุกคนกันด้วย เครื่องประดับตามวันเกิด ช่วยเสริมดวงชะตา เพิ่มเสน่ห์ เครื่องประดับเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะสามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับลุควันนั้น วันนี้น้องของขวัญเลยจะมาแนะนำ เครื่องประดับเสริมเสน่ห์ตามวันเกิด พลาดไม่ได้น๊าา เหล่าสายมูทั้งหลาย เอาเป็นว่าจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

 

เครื่องประดับเสริมเสน่ห์ตามวันเกิด

 

วันจันทร์ วันจันทร์เป็นธาตุน้ำ ผู้ที่เกิดวันจันทร์จึงมีบุคลิกอ่อนโยน อ่อนหวาน ชอบความโรแมนติก เครื่องประดับที่เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ ได้แก่ กำไลข้อมือที่มีความแฟชั่น จะช่วยเสริมบุคลิกทำให้ผู้คนหลงใหล

 

วังอังคาร วันอังคารเป็นธาตุไฟ ผู้ที่เกิดวันอังคารจึงมีบุคลิกกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว ชอบความท้าทาย เครื่องประดับที่เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร ได้แก่ ทองคำ จะช่วยเสริมดวงการเงิน ทำให้ร่ำรวยและมั่งคั่ง 

วันพุธ วันพุธเป็นธาตุน้ำ ผู้ที่เกิดวันพุธจึงมีบุคลิกฉลาด เฉลียวฉลาด ชอบความลึกลับ เครื่องประดับที่เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ ได้แก่ แหวนวงเล็กหรือใหญ่ก็ได้ จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ในตัวและเพิ่มความมั่นคง

 

วันพฤหัสบดี วันพฤหัสบดีเป็นธาตุดิน ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีจึงมีบุคลิกหนักแน่น มั่นคง ชอบความยุติธรรม เครื่องประดับที่เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี แนะนำให้ใส่สร้อยคอเส้นเล็ก ยิ่งเพิ่มจี้เข้าไปเล็กๆ จะช่วยเสริมให้ดูน่าเกรงขามอีกด้วย

 

วันศุกร์ วันศุกร์เป็นธาตุน้ำ ผู้ที่เกิดวันศุกร์จึงมีบุคลิกอ่อนโยน อ่อนหวาน ชอบความหรูหรา เครื่องประดับที่เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ แนะนำเป็นแหวนเพชร จะช่วยส่งเสริมสุขภาพแข็งแรง พ้นโรคภัย

วันเสาร์ วันเสาร์เป็นธาตุดิน ผู้ที่เกิดวันเสาร์จึงมีบุคลิกหนักแน่น มั่นคง ชอบความสม่ำเสมอ เครื่องประดับที่เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ แนะนำให้ใส่กำไลหินหรือกำไลทอง จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

 

วันอาทิตย์ วันอาทิตย์เป็นธาตุไฟ ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์จึงมีบุคลิกร่าเริง สดใส ชอบความท้าทาย เครื่องประดับที่เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ แนะนำให้ใส่ต่างหูที่มีความโดดเด่น จะสีเรียบๆ หรือสีสัน ก็จะช่วยส่งเสริมอำนาจบารมี

 

หมดไปแล้วนะคะกับ เครื่องประดับเสริมเสน่ห์ตามวันเกิด เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย ไหนยอมรับมาซะดีๆ มีใครกระเป๋าสตางค์สั่นเพราะน้องของขวัญป้ายยาบ้างงง เอาเป็นว่าครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรมาป้ายยาทุกคนอีก รอติดตามกันน๊าาา


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

3,527ครั้ง