ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดวงรายเดือน,ดวงรายปักษ์,ดวง

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนธันวาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วน๊าาา เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับหนึ่งปีที่ผ่านมา เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกเลยใช่มั๊ยเอ่ย แป๊ปๆ ก็สิ้นปีแล้ว เวลาผ่านไปไวสุดๆ เลยเนอะทุกคน ยังไงน้องของขวัญก็ขอสวัสดีปีใหม่ไว้ล่วงหน้านะคะ งั้นเอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์แรก กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน   ในปักษ์นี้งานของคุณค่อนข้างดี มีความก้าวหน้า มั่นคง มีผู้หลักผู้ใหญ่ รักใคร่เอ็นดู ให้ความอุปถัมภ์ เขาจะคอยให้คำแนะนำ หรือให้คำปรึกษาและคอยซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา มีคนพร้อมที่จะมอบโอกาสดีๆ ให้กับคุณอยู่ พยายามทำตัวเองให้พร้อมรับในทุกโอกาสที่ผ่านเข้ามาค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงิน จะมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี พยายามอย่าสร้างภาระเพิ่ม ควรมีสติในการใช้เงินมากๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในช่วงนี้หมั่นดูแลเอาใจใส่กันให้มากๆ ด้วยหน้าที่ภาระงานที่ต่างกัน ทำให้อีกฝ่ายอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้เหมือนเดิม หมั่นหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักกับคนต่างวัย คุณมีเกณฑ์จะได้เจอรักใหม่ที่ถูกใจ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ ควรบำรุงกระดูก ดูแลระวังเจ็บขา ปวดเอว ไหล่

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ  กรอบรูปม้ามงคล ม้าเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง ความก้าวหน้า ความมั่งคั่ง และโชคลาภ กรอบรูปนาฬิกาม้ามงคลจึงมักถูกมอบเป็นของขวัญเพื่ออวยพรให้ประสบความสำเร็จในชีวิต 

 

การงาน  ในปักษ์นี้งานของคุณค่อนข้างมั่นคง การงานดี ช่วงนี้อาจมีเรื่องหนักใจซ้ำๆ ทำให้เหนื่อยหน่ายไปได้บ้าง พยายามอย่าปล่อยให้จิตตก ลองถอยห่างออกมา เพื่อที่เห็นแนวทางแก้ไข คุณเป็นคนที่มีศักยภาพ เกณฑ์ดวงแข็งแรง ลองพลิกวิธีการ ถ้าสำเร็จจะก้าวหน้า รวยได้ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงิน จะมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง การเงินดี ได้เงินสมใจหวัง ควรสำรองเงินไว้ เพราะมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนโต เพื่อแลกกับทรัพย์สินชิ้นใหญ่

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของรักสามเส้าที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหา ให้ระวังในเรื่องของความเอาแต่ใจ ไม่รับฟังอะไร และการโกหกปิดบังอะไรบางอย่างค่ะ

 

สำหรับคนโสด  คุณยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใครเข้ามาสักเท่าไหร่ โสดบางคนอาจจะมีเรื่องของการคิดถึงคนเก่าๆ เลยทำให้ไม่อยากเปิดใจให้ใครเข้ามาค่ะ

 

สุขภาพ  ควรบำรุงกระดูก ดูแลระวังเจ็บขา ปวดเอว ไหล่

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ ต่างหูมุกแท้ Stunning Pearl จะช่วยเสริมดวงให้คุณได้ประสบพบเจอแค่ความโชคดี อีกทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้แก่คุณอีกด้วย

 

การงาน  ในช่วงนี้อาจได้รับผิดชอบส่วนงานที่มีความซับซ้อนมากกว่าเดิม จึงทำให้ต้องมีความละเอียด และรอบคอบมากขึ้น มีโอกาสสมหวังเรื่องการงานมากยิ่งขึ้น แต่อาจจะต้องแลกมากับความเหนื่อยค่ะ

 

การเงิน  อยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดดเด่น ที่จะมีเงินทองเข้ามา จากหลากหลายช่องทาง ทั้งงานหลักและงานประจำค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่คู่รักของคุณ จะได้ใช้เวลาร่วมกัน อยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตารวมถึงจะได้มีช่วงเวลาที่ดีๆ ต่อกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีความสุข ถึงแม้ว่าจะโสดอยู่ เพราะมีเรื่องต่างๆ เข้ามาให้คุณได้โฟกัส ในช่วงนี้มีคนเข้าหาคุณมากมาย พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ พู่ห้อยหลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ


 

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีความโดดเด่นในเรื่องการเจรจา ติดต่อสื่อสาร รวมถึงมีเกณฑ์ที่จะได้รับการอนุมัติจากคู่เจรจา แถมจะเป็นที่เอ็นดูกับผู้หลักผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะงานเล็กหรืองานใหญ่ ก็จะได้รับโอกาสในการทำงานค่ะ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หาเงินเก่ง ใช้เงินเก่ง คุณมีเกณฑ์ที่จะได้จับเงินก้อน หรือได้เงินปันผลจากกำไร จากธุรกิจต่างๆ ของคุณค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของความคาดหวัง ที่ไม่ได้ดั่งหวัง และทำให้คุณมีความรู้สึกไม่ค่อยโอเค แต่ไม่ได้พูดออกมาให้อีกฝ่ายรับรู้หรือเข้าใจ ด้วยความรักที่เหมือนจะมีให้ไม่เท่ากัน หมั่นหันหน้าคุยกันให้มากๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีคนใหม่ๆเข้ามา ค่อนข้างหลงรักหรือคลั่งรักคุณมาก ในบางคนเข้ามาจากสถานะที่ไม่ผูกมัดและความไม่ชัดเจน พยายามดูให้ดีก่อน ไม่ต้องรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ  กรอบรูปปลาทองมงคล นอกจากปลาทองจะเป็นสัตว์มงคลอยู่แล้ว ก็ยังช่วยในการเสริมพลังงานบวกให้กับคุณ และยังทำให้คุณรู้สึกถึงความสงบ อบอุ่นอีกด้วยค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ การทำงานของคุณอยู่ในช่วงที่ดีมากๆ อาจจะมีความเปลี่ยนแปลง หรือมีการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณได้รับแรงซัพพอร์ตจากครอบครัวอยู่ตลอดเวลา มีเพื่อนร่วมงานที่ดีคอยให้ความช่วยเหลือ การทำงานเป็นทีม ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ จะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ งานเสร็จสิ้นได้เงินตามคาดหวัง พยายามบริหารจัดการเงินของคุณให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์จะกลับมาหวาน เหมือนตอนคบกันแรกๆ หากใครที่มีแพลนจะแต่งงานมีโอกาสสมหวังสูงมากค่ะ 

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณยังไม่ค่อยโฟกัสกับความรักสักเท่าไหร่ จะมีคนเข้ามา แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณถูกใจหรือทำให้คุณอยากเริ่มความสัมพันธ์เท่าที่ควรค่ะ

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ ปัญหาการนอน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  หลวงปู่ทวดฐานบัว สีทอง วัดท่าช้าง ช่วยส่งเสริมในเรื่อง ของความแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ ไฟไหม้ หรือภัยพิบัติ นอกจากจะช่วยปกปักรักษา คุ้มครองแล้ว ยังมีในเรื่องของโชคลาภที่หลวงปู่ทวดให้ผลอย่างดีที่สุดอีกด้วยค่ะ 

 

การงาน  ในปักษ์นี้ มีโอกาสที่จะได้ทำงาน ในสิ่งที่ตัวคุณเองรักหรือมีความถนัด จึงอาจทำให้ตัวคุณเองนั้น แลดูมีความสุขในการทำงานเป็นอย่างดี รวมถึงช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางบ่อยๆ จากเรื่องโปรเจกต์งาน

 

การเงิน  ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน และการท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะ มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ แม้ภาระที่มียังคงเยอะอยู่ แต่คุณก็สามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีได้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่  เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองค่อนข้างคงที่ ไม่ได้มีการพัฒนาไปมากกว่าเดิม หมั่นหันหน้าคุยกันให้มากๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้เรียกได้ว่าคุณนั้นก็ไม่ได้ปิดใจให้ใคร แต่คุณแค่กำลังมองหาคนที่จะเข้ามาเพื่อจริงจังกับคุณจริงๆ ที่ไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบที่คุณต้องพยายามอยู่ฝ่ายเดียวค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ  พู่ห้อยหลวงพ่อโต จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตานิยม ผู้คนรักใคร่ และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคภัยทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการทำมาค้าขายให้เฮงๆ ปังๆ

 

การงาน  ในปักษ์นี้คุณสามารถจัดการกับความใจร้อนและเพิ่มความใจสู้ในการทำงานของคุณได้ดีมากขึ้น มีเกณฑ์จะได้รับสิ่งดีๆ ได้พัฒนาในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คุณมีความคิด และไอเดียที่ดี ทำให้นำไปต่อยอดกับงานอื่นๆได้ดี

 

การเงิน   ในปักษ์นี้พยายามบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี ขอแนะนำให้เก็บเงินเป็นการสะสมทองคำ หรือทรัพย์สินจะเก็บเงินได้อยู่กว่าเงินสดค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยหวานชื่นสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างทำงาน เวลาว่างไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไหร่ พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เปิดใจคุยกันให้เยอะๆ และปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ ค่ะ

 

สำหรับคนโสด อาจจะมีคนที่มีเสน่ห์มากๆ เข้ามาทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจ มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ใช่ อาจจะเป็นรักทางไกล อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ  แหวนเพชรกังหันรุ่น 4 The Miracle Mill Collection จะช่วยทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาและดึงดูดโชคลาภเงินทอง และยังช่วยในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้าและได้กำไรที่งอกงาม

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานมีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุน ป้อนงาน หรือโอกาสดีๆมาให้คุณ คอยให้ความช่วยเหลือหรือซัพพอร์ตคุณตลอดเวลาค่ะ

 

การเงิน   คุณมีการวางแผนและจัดการในเรื่องของเงินได้ดี มีผู้ใหญ่คอยให้ความอุปถัมภ์ แต่ยังต้องระวังในเรื่องของการใช้เงินเกิน และการถูกหลอกถูกโกง พยายามเลี่ยงการร่วมหุ้นร่วมทุน หรือการลงทุนต่างๆ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่เหมือนแอบส่องกันและกัน เป็นอารมณ์ที่ยังไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ แต่คุณทั้งคู่มีความพยายามที่จะปรับตัวเข้าหากัน ในบางครั้งอาจจะมีเรื่องของการพูดคุยหรือการสื่อสารที่ไม่ตรงกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้ คุณมีความรู้ที่อยากจะเริ่มใหม่กับใครสักคน อาจจะต้องลองออกไปเปิดโลกใหม่ๆ ท่องเที่ยวหรือสังสรรค์ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอกับอะไรใหม่

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ สร้อยมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์  จะช่วยส่งเสริมในด้านการเงิน เพื่อเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภให้กับคุณค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เข้ามา คุณมีความคิด หรืออยากริเริ่มที่จะทำโปรเจกต์ใหม่ๆ และตัวคุณเองก็พร้อมที่จะลุยงานชิ้นนี้ อย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ส่วนใครที่กำลังมองหางานใหม่ ก็อาจมีลุ้นได้ข่าวดีในช่วงนี้ เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ที่จะใกล้เข้ามาค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้การเงินของคุณเริ่มดีขึ้น มีเงินหมุนเข้ามาไม่หยุด คุณเป็นคนที่วางแผนทางการเงินดี สามารถจัดการบริหารได้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ทั้งคู่อาจเป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะแต่ละคนมีหน้าที่อื่นๆ ที่ต้องรับผิดชอบ จึงทำให้ความรักดูจืดจางกันลงไป หมั่นหันหน้าคุยกันให้มากๆ และเติมความหวานกันอยู่เสมอค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาจีบ หรือได้พบเจอคนที่ถูกใจหน้าใหม่ๆ แต่ก็อาจจะยังไม่เปิดใจมากเท่าไหร่ พยายามดูๆ กันไปก่อนค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องอาการป่วยเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  พระพุทธชินราช จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ มีโชคลาภค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ หลายคนเริ่มมีความรู้สึกสนุกกับงาน มีความสุขกับการทำงานมากขึ้นกว่าเดิม คุณมีความรู้สึกที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ หรือเริ่มโปรเจ็กต์ งานเสริม ที่ทำให้ได้เงินมากขึ้นค่ะ 

 

การเงิน   มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภ ได้เงินก้อน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับบริวาร และความใจดีใจกว้างของคุณ ต้องมีความระมัดระวังในการใช้เงินให้ไม่หลุดนอกกรอบที่คุณวางแผนเอาไว้ พยายามบริหารจัดการเงินของคุณให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้คุณทั้งสองจะมีความเข้าอกเข้าใจ ดูแลซึ่งกันและกัน รวมถึงจะมีการเติมความหวานให้กันอยู่บ่อยๆ ราวกับว่าเพิ่งได้คบ เพิ่งได้จีบกันใหม่ๆ ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะมีคนเข้ามาจีบคุณ ขอให้คุณดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จริงจังกับคุณสักเท่าไหร่ และหากคุณรู้สึกยังไม่มั่นใจก็ขอให้คุณอยู่กับตัวเองไปก่อนค่ะ  

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 

การงาน  มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คุณเป็นคนเก่ง คนขยัน คิดที่จะหาอะไรทำใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ถือว่าในช่วงนี้ ตัวคุณเองจะมีพลังและไอเดียที่สร้างสรรค์ เพื่อที่จะผลิตผลงานชิ้นใหม่ๆ ออกมา ต้องพยายามอย่าให้ล้นหรือดูเยอะจนเกินไปค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว ยังคงคล่องตัวดี มีเสน่ห์ในการทำเงินที่ดีมากๆ แม้ภาระในด้านการเงินจะค่อนข้างเยอะ เงินเก็บของคุณก็ยังพอมีอยู่บ้างค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในบางคู่อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณต้องคิดมาก แต่คุณก็มีความพยายามที่จะไม่คิด เพราะคุณรู้ตัวเองดีว่าถ้าคิดมากไปแล้วอาจจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ถือว่ามีเสน่ห์มากในช่วงนี้ มีโอกาสพบรักเพราะงาน แต่ก็อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย ว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ สร้อยคอมุกแท้ Baby Pearl จะช่วยเสริมดวงให้คุณได้ประสบพบเจอแค่ความโชคดี อีกทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้แก่คุณอีกด้วย

 

การงาน งานยังค่อนข้างหนัก ทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆ เหนื่อยๆ กับงานอยู่บ้าง จนทำให้คุณเองก็แอบมองหางานอื่นๆ ที่จะมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานให้คุณ ขอให้คุณอดทนและตั้งใจ และทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้จะมีเงินใหม่ๆเข้ามา แต่ก็ไม่ได้เลยทันทีต้องรอก่อน แต่มีเข้ามาแน่นอน มีโอกาสจะเสียเงินไปกับการลงทุนอะไรบางอย่างและความใจดีของคุณค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้บรรยากาศรักจะดีขึ้น เป็นช่วงรักก็ดีมีความสุข ดูจะมีความรักและความสดใส มอบให้กันและกันเป็นอย่างดี ได้เติมความรัก ความหวานให้กันและกันอยู่บ่อยๆ ค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณยังมีความเจ็บปวดที่ยังไม่พร้อมจะเปิดให้ใครเข้ามาสักเท่าไหร่ หากใครที่เข้ามาในช่วงนี้ คุณจะพิจารณามากเป็นพิเศษ เพราะคุณกลัวกับความเจ็บปวดซ้ำๆ ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ แหวนเต่าอความารีน จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการงานและการเงินให้ดียิ่งขึ้นไปค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์แรกของเดือนธันวาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีส่งท้ายปีกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

 

9,531ครั้ง