ดูดวงปักษ์หลัง เดือนธันวาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 ธันวาคม 66

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนธันวาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 ธันวาคม 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วน๊าาา เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับหนึ่งปีที่ผ่านมา แปปๆ ก็ใกล้จะปีใหม่กันแล้ว เวลาผ่านไปไวสุดๆ ยังไงน้องของขวัญก็ขอสวัสดีปีใหม่ไว้ล่วงหน้านะคะ งั้นเอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์หลัง กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน   ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี หากในช่วงนี้คุณกำลังทำโปรเจกต์ หรือธุรกิจ มีโอกาสจะสำเร็จสูง งานของคุณค่อนข้างดี มีความก้าวหน้า มั่นคงค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงิน จะมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง การเงินโดดเด่น มีเงินหมุนเวียนไม่ขาดมือ มีเกณฑ์ได้รับโชคก้อนโต พยายามอย่าสร้างภาระเพิ่ม ควรมีสติในการใช้เงินมากๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในช่วงนี้หมั่นดูแลเอาใจใส่กันอย่างดี ความรักหวานชื่น มีความเข้าอกเข้าใจและเห็นใจกันอยู่เสมอ มีเกณฑ์ที่จะซื้อของชิ้นใหญ่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือรถยนต์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด อย่าพึ่งดึงใครเข้ามาในความสัมพันธ์หากคุณยังไม่คิดที่จะเริ่มต้นใหม่กับใคร หากคนโสดที่กำลังมีคนคุยพยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ  กรอบรูปคู่ม้ามงคล ม้าเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง ความก้าวหน้า ความมั่งคั่ง และโชคลาภ กรอบรูปนาฬิกาม้ามงคลจึงมักถูกมอบเป็นของขวัญเพื่ออวยพรให้ประสบความสำเร็จในชีวิต 

 

การงาน  ในปักษ์นี้งานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี กำลังอยู่ในขั้นตอนของการวางแผนงาน เพื่อพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้น ส่วนใครที่กำลังติดต่อเจรจาค้าขายเรื่องงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงิน จะมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้เงินก้อนจากการลงทุนค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  อาจเป็นช่วงที่คุณทั้งสองไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เพราะมีหน้าที่อย่างอื่นให้ต้องรับผิดชอบ พยายามจับมือกันให้แน่นๆ กว่าทุกครั้งที่ผ่านๆ มา หมั่นหาเวลาคุยกันบ่อยๆ เพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์จืดชืดค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะมีคนเข้ามาทัก เข้ามาจีบ ทำให้หัวใจคุณกลับมาสดใส พร้อมเริ่มต้นรักครั้งใหม่ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ สร้อยข้อมือมุกแท้ Bright Pearl จะช่วยเสริมดวงให้คุณได้ประสบพบเจอแค่ความโชคดี อีกทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้แก่คุณอีกด้วย

 

การงาน  ในช่วงนี้อาจได้รับผิดชอบส่วนงานที่มีความซับซ้อนมากกว่าเดิม จึงทำให้ต้องมีความละเอียด และรอบคอบมากขึ้น คุณอาจรู้สึกกดดัน และอึดอัด จึงอาจทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของคุณนั้นลดลง ขอให้อดทนและตั้งใจ แล้วปัญหาต่างๆ จะผ่านพ้นไปค่ะ

 

การเงิน  พ่อคล่องตัวบ้าง แต่หมั่นระมัดระวังในเรื่องของการใช้จ่าย พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ คุณทั้งสองอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากยิ่งนัก เพราะต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ หมั่นหาเวลาอยู่ร่วมกันให้มากขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่คู่รักของคุณ อาจจะจะได้ใช้เวลาร่วมกัน อยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตารวมถึงจะได้มีช่วงเวลาที่ดีๆ ต่อกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจจะต้องอยู่คนเดียวไปก่อน เพราะมีเรื่องต่างๆ เข้ามาให้คุณได้โฟกัส ในช่วงนี้มีคนเข้าหาคุณมากมาย พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ พู่ห้อยหลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจจะต้องระมัดระวังในเรื่องของความผิดพลาดในการทำงาน ควรใส่ใจในผลงานให้มากขึ้น เพราะอาจจะทำให้คุณนั้นต้องกลับมาแก้ไขผลงานซ้ำๆ และอาจทำให้คุณถูกผู้ใหญ่จับตามองค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณอาจมีติดขัดอยู่บ้าง มีเงินออกมากกว่าเงินเข้า ระวังในเรื่องของการใช้เงิน อย่าพึ่งซื้ออะไรที่ไม่จำเป็นค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณนั้นแย่ลง ดังนั้นควรรีบเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้ดี และควรเชื่อใจกันให้มากๆ ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีคนใหม่ๆเข้ามา ในบางคนเข้ามาจากสถานะที่ไม่ผูกมัดและความไม่ชัดเจน พยายามดูให้ดีก่อน ไม่ต้องรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ระวังโรคที่เกิดจากความเครียดค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ  กรอบรูปต้นส้มมงคล ชื่อกันว่าส้มเป็นผลไม้มงคลที่นำโชคดีมาสู่ผู้รับค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ คุณเริ่มสนุกกับการทำงาน คุณได้เพื่อนร่วมงานดี ทำให้คุณมีความสุขไปกับการทำงาน ส่วนใครที่กำลังมองหางานใหม่ มีโอกาสที่จะได้งานที่คุณสนใจอยู่ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ หมุนเงินคล่องขึ้น มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ พยายามบริหารจัดการเงินของคุณให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์จะกลับมาหวาน เหมือนตอนคบกันแรกๆ หากใครที่มีแพลนจะแต่งงานมีโอกาสสมหวังสูงมากค่ะ 

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ มีโอกาสที่คุณจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ และอาจจะพัฒนาความสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็วค่ะ

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ ปัญหาการนอน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  หลวงปู่ทวดฐานบัว สีทอง วัดท่าช้าง ช่วยส่งเสริมในเรื่อง ของความแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ ไฟไหม้ หรือภัยพิบัติ นอกจากจะช่วยปกปักรักษา คุ้มครองแล้ว ยังมีในเรื่องของโชคลาภที่หลวงปู่ทวดให้ผลอย่างดีที่สุดอีกด้วยค่ะ 

 

การงาน  ในปักษ์นี้ คุณจะเริ่มกลับมามีไฟ และมีกำลังใจที่ดีในการทำงาน จึงทำให้คุณรู้สึกสนุกกับการทำงานมากขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสที่จะได้ทำงาน ในสิ่งที่ตัวคุณเองรักหรือมีความถนัด จึงอาจทำให้ตัวคุณเองนั้น แลดูมีความสุขในการทำงานเป็นอย่างดีค่ะ

 

การเงิน  ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องของความตึงมืออยู่บ้าง แต่จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่  เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองค่อนข้างมั่นคง จะรักกันมากขึ้นกว่าเดิม มีเวลาอยู่ใกล้กันมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้มีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจ และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีค่ะ 

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ  กรอบรูปหลวงพ่อโต จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตานิยม ผู้คนรักใคร่ และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคภัยทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการทำมาค้าขายให้เฮงๆ ปังๆ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ที่การงานที่ทำอยู่นั้นจะพัฒนาไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง อาจจะยังต้องมีเรื่องให้คุณนั้นต้องแก้ไขอยู่บ้าง แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน   ในปักษ์นี้พยายามบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี ขอแนะนำให้เก็บเงินเป็นการสะสมทองคำ หรือทรัพย์สินจะเก็บเงินได้อยู่กว่าเงินสดค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยหวานชื่นสักเท่าไหร่ เป็นความสัมพันธ์แบบเรื่อยๆ ต่างคนต่างมีหน้าที่ให้ต้องรับผิดชอบ แต่ก็ยังดูแลเอาใจใส่กันอย่างดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนที่มีเสน่ห์เข้าหาหรือเข้ามาเพื่ออยากจะสานสัมพันธ์กับคุณ หรืออาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนที่มีอายุเยอะกว่าเข้ามาชอบคุณ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะมีคนที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ  จี้กังหันรุ่น 7 The Miracle Mill Collection จะช่วยทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาและดึงดูดโชคลาภเงินทอง และยังช่วยในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้าและได้กำไรที่งอกงาม

 

การงาน  คุณมีความคิดที่อยากจะริเริ่มทำงานใหม่ๆ หรือเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ๆ คุณสามารถจัดการและวางแผนในการทำงานได้ดี มีความรอบคอบและระมัดระวังในการทำงานได้ดี พยายามระวังในเรื่องของความใจร้อน วู่วาม ที่อาจทำให้งานของคุณเกิดความผิดพลาดได้ค่ะ

 

การเงิน  อาจจะมีเงินสะดุดหรือติดขัดไปบ้าง ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ หรือเรียกได้ว่ามีภาระอยู่รอบตัวเลยทีเดียว พยายามบริหารจัดการเงินของคุณให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีการเปิดใจคุยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะคุณมีความรู้สึกเหมือนหมดศรัทธาในเรื่องของความรัก รู้สึกอึดอัดใจ กังวลใจในอะไรบางอย่างค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้ คุณมีความรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครจริงๆสักคน เขาคนนั้นจะต้องทำตามเงื่อนไขที่คุณตั้งไว้ได้ จะต้องเป็นคนที่คุณสามารถเข้าไปควบคุมเขาได้ มีโอกาสที่จะได้พบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนไกลค่ะ 

 

สุขภาพ ระมัดระวังปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะช่วงท้อง ระบบขับถ่ายค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ สร้อยมือปี่เซียะ จะช่วยส่งเสริมในด้านการเงิน เพื่อเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภให้กับคุณค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้มีโอกาสที่จะได้ทำงานใหม่ๆ หรือเป็นโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณนั้นมีความก้าวหน้าที่มากขึ้น รวมถึงจะมีการพัฒนาตนเองในเรื่องงานที่ดีขึ้นด้วยค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้การเงินของคุณเริ่มดีขึ้น มีเงินหมุนเข้ามาไม่หยุด หมุนเงินคล่องสบาย คุณเป็นคนที่วางแผนทางการเงินดี สามารถจัดการบริหารได้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ทั้งคู่อาจเป็นช่วงที่ต้องปรับจูนเข้าหากัน หันหน้าคุยกันให้มากขึ้นกว่าเดิม และคอยหมั่นเติมความหวานกันอยู่เสมอค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาจีบ หรือได้พบเจอคนที่ถูกใจหน้าใหม่ๆ แต่ก็อาจจะยังไม่เปิดใจมากเท่าไหร่ พยายามดูๆ กันไปก่อนค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  พู่ห้อยพระพุทธชินราช จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ มีโชคลาภค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ หลายคนเริ่มมีความรู้สึกสนุกกับงาน มีความสุขกับการทำงานมากขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสที่จะได้ทำงานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น รวมถึงอาจจะได้ทำงานหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกันค่ะ 

 

การเงิน   มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภ ได้เงินก้อน หมุนเงินคล่องขึ้น สบายมือ พยายามบริหารจัดการเงินของคุณให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาเรื่องของความหึงหวง ซึ่งถ้าสามารถจัดการปัญหาตรงนี้ไปได้จะทำให้คุณทั้งสองรักกันมากขึ้นค่ะ 

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะมีคนเข้ามาจีบคุณ ขอให้คุณดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จริงจังกับคุณสักเท่าไหร่ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 

การงาน  มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ผู้คนส่วนมากให้ความนับถือ คุณสามารถจัดการกับอารมณ์ในการทำงานได้ดี แม้จะมีการแข่งขันอยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถเอาชนะอารมณ์ของคุณได้ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว ยังคงคล่องตัวดี มีเสน่ห์ในการทำเงินที่ดีมากๆ แม้ภาระในด้านการเงินจะค่อนข้างเยอะ เงินเก็บของคุณก็ยังพอมีอยู่ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  คุณมีความพยายามที่จะยอมรับในสิ่งที่คนรักคุณมี พอใจในสิ่งที่คนรักเป็น ไม่ว่าจะเรื่องของนิสัยต่างๆ ที่ทำให้ในบางครั้งคุณอาจจะรู้สึกไม่เข้ากันสักเท่าไหร่ คุณพยายามมองข้ามสิ่งที่ไม่ดี และมองแต่สิ่งดีๆ ของเขาค่ะ

 

สำหรับคนโสด ถือว่ามีเสน่ห์มากในช่วงนี้ มีโอกาสพบรักเพราะงาน แต่ก็อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย ว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ กำไลข้อมือมุกแท้ Bright Pearl จะช่วยเสริมดวงให้คุณได้ประสบพบเจอแค่ความโชคดี อีกทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้แก่คุณอีกด้วย

 

การงาน งานเยอะ งานหนัก ถึงขั้นอาจจะทำให้คุณมีความรู้สึกเหนื่อยๆ หน่วงๆ ในการทำงาน รู้สึกเบื่อ อยากออกจากที่เดิม มีเกณฑ์จะได้เริ่มงานใหม่ หรืออาจจะมีใครแนะนำหรือหางานมาให้

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะดีขึ้น หมุนเงินคล่องขึ้น ไม่มีปัญหาใดๆ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนที่อายุมากกว่าค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ พยายามปรับความเข้าใจ ปรับตัวเข้าหากัน เพื่อความสัมพันธ์ที่จะเดินไปได้ต่อ ให้ระวัง ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของคนรักเก่า ความเก่าที่แอบซ่อนอยู่ ที่อาจจะทำให้คุณทั้งคู่มีปัญหากันได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ หรืออาจจะมีคนที่มีอายุน้อยกว่ารวมถึงชาวต่างชาติหรือคนไกลเข้ามาชอบคุณ ให้ระวังในบางคนที่เข้ามา พยายามดูให้ดีๆ ใช้เวลาในการศึกษาดูใจกันให้มากๆ ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ แหวนเต่าอความารีน จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการงานและการเงินให้ดียิ่งขึ้นไปค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนธันวาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีต้อนรับปีใหม่กันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

12,388ครั้ง