รวมไอเดียของขวัญปีใหม่ ของขวัญแทนใจส่งต่อความรู้สึกดีๆ

ของขวัญวันปีใหม่ ของขวัญแทนใจที่จะช่วยส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับคนรอบตัว และแล้วเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เผลอแปปเดียวก็ใกล้สิ้นปีเข้ามาแล้ว มีใครกำลังมองหาของขวัญดีๆ สำหรับมอบให้คนพิเศษในช่วงปีใหม่อยู่บ้างน๊าา หากยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้ออะไรดี น้องของขวัญขอมาเป็นตัวช่วยป้ายยาสินค้าให้กับทุกคน! รับรองว่าสุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับแน่นอน เอาเป็นว่าจะมีสินค้าไหนโดนใจน่าตำกันบ้าง เราไปชมพร้อมๆ กันเลยค่าาา

 

ป้ายยา 6 ไอเดียของขวัญปีใหม่

 

1.ทองแผ่นเลเซอร์ 

รวมไอเดียของขวัญปีใหม่ ของขวัญแทนใจส่งต่อความรู้สึกดีๆ

ถ่ายทอดความทรงจำดีๆ ผ่านทองแผ่น เพื่อให้มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น ทองแผ่นเลเซอร์ คือ ทองคำแท่งหรือแผ่นทองคำที่ผ่านการสลักหรือแกะสลักด้วยเลเซอร์ โดยสามารถสลักได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ข้อความ รูปภาพ สัญลักษณ์ หรือลวดลายต่างๆ ทองแผ่นเลเซอร์เป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เนื่องจากมีความสวยงาม คงทน และสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นของขวัญที่มีความหมายพิเศษได้ เพิ่มคุณค่าและไม่เหมือนใคร เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษในวันปีใหม่ 

 

2.ทองแท่ง

รวมไอเดียของขวัญปีใหม่ ของขวัญแทนใจส่งต่อความรู้สึกดีๆ

ราคาทองคำช่วงนี้ขึ้นแบบไม่มีอะไรมาฉุด สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญดีๆ เพื่อแทนคำอวยพรให้มั่งคั่ง มั่งมี และมั่นคงตลอดปี และสามารถเก็บสะสมไว้ในอนาคต น้องของขวัญขอแนะนำเป็น ทองแท่ง เลยค่ะ ทองแผ่นสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย เช่น เป็นของขวัญ การลงทุน หรือเก็บสะสม เท่านั้นยังไม่พอทองแท่งยังมีข้อดีอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น มีความบริสุทธิ์สูงและมีค่าความคงทนสูง และหมาะสำหรับการลงทุนหรือเก็บสะสมอีกด้วย

 

3.กิมตุ้ง

รวมไอเดียของขวัญปีใหม่ ของขวัญแทนใจส่งต่อความรู้สึกดีๆ

 

กิมตุ้งถือเป็นของขวัญที่มีความหมายดี และมีคุณค่า กิมตุ้งมักถูกมอบให้เป็นของขวัญในโอกาสสำคัญ เช่น วันเกิด วันแต่งงาน หรือวันปีใหม่ เชื่อกันว่ากิมตุ้งจะนำโชคลาภมาสู่ผู้ที่ได้รับ เป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรืองทางด้านการค้าขาย น้องของขวัญมั่นใจว่าหากผู้ใดได้รับต้องถูกใจแน่นอนเลยค่า 

 

4.กรอบรูปมงคล

รวมไอเดียของขวัญปีใหม่ ของขวัญแทนใจส่งต่อความรู้สึกดีๆ

คำอวยพรความหมายดีๆ ที่สื่อในรูปแบบของภาพมงคล เพื่อเสริมสิริมงคล เสริมโชคลาภให้กับชีวิต เริ่มต้นปีดีๆ ด้วยของขวัญสุดพิเศษและความหมายดีๆ น้องของขวัญขอแนะนำเป็น กรอบรูปมงคล กรอบรูปที่มีการออกแบบหรือตกแต่งด้วยสัญลักษณ์หรือลวดลายมงคลตามความเชื่อของคนไทยหรือวัฒนธรรมอื่นๆ กรอบรูปมงคลมักถูกนำมาใช้ตกแต่งบ้านหรือสถานที่ต่างๆ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลและโชคลาภให้กับผู้อยู่อาศัยหรือผู้มาเยือน 

 

5.เครื่องประดับ

รวมไอเดียของขวัญปีใหม่ ของขวัญแทนใจส่งต่อความรู้สึกดีๆ

ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า ผู้คนมักจะมอบให้กับคนที่เรารัก เพื่อแสดงถึงความรักที่มีคุณค่า เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่แสดงถึง ความหรูหราและอ่อนหวาน ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องประดับที่เหมาะกับสไตล์ของผู้รับได้อีกด้วย สามารถเลือกตามความชอบได้เลย เช่น สร้อยคอ แหวน ต่างหู หรือกำไลข้อมือ สามารถเข้าไปชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลยค่ะ

 

6.ของขวัญตกแต่งบ้าน

รวมไอเดียของขวัญปีใหม่ ของขวัญแทนใจส่งต่อความรู้สึกดีๆ  

มอบของขวัญตกแต่งบ้านเพื่อสื่อความหมายมงคล แทนคำอวยพร และคำยินดีที่มีคุณค่า เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มักถูกนำไปมอบให้เป็นของขวัญโอกาสพิเศษต่างๆ นอกจากสวยงามแล้วยังสามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้อีกด้วย 

 

หมดไปแล้วนะคะกับ รวมไอเดียของขวัญปีใหม่ ของขวัญแทนใจส่งต่อความรู้สึกดีๆ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ปีใหม่นี้ได้ไอเดียซื้อของขวัญให้กับคนพิเศษกันหรือยังเอ่ยยย และสำหรับใครที่ยังเลือกสินค้าไม่ได้หรือยังลังเลอยู่ ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อเลือกช้อปสินค้าได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลยน๊าา สะดวกมากๆ แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรดีๆ มาฝากทุกคนอีกรอติดตามกันน๊า

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

3,056ครั้ง